Bác sĩ Phùng Mạnh Cường chuyên sửa mũi hỏng

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường – BS CKI, được mệnh danh là “bàn tay vàng” trong lĩnh vực sửa mũi hỏng, mắt hỏng.
Bác sĩ Phùng Mạnh Cường – BS CKI, được mệnh danh là “bàn tay vàng” trong lĩnh vực sửa mũi hỏng, mắt hỏng.
(PLVN) - Việc tìm đến dao kéo với mong muốn cải thiện nhan sắc không còn là điều xa lạ, nhất là đối với giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên, đã có không ít khách hàng đặt niềm tin sai “địa chỉ” nên đã nhận lại kết quả xấu, thậm chí còn nhận lại kết quả hỏng nặng sau phẫu thuật. Khi rơi vào trường hợp ấy, khách hàng cần phải ổn định tâm lý và nhanh chóng tìm đến bác sĩ uy tín.
Khi rơi vào trường hợp ấy, khách hàng cần phải ổn định tâm lý và nhanh chóng tìm đếnbác sĩ uy tín.
Khi rơi vào trường hợp ấy, khách hàng cần phải ổn định tâm lý và nhanh chóng tìm đếnbác sĩ uy tín. 

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường – BS CKI được mệnh danh là “bàn tay vàng” trong lĩnh vực sửa mũi hỏng, mắt hỏng

Trong lần báo cáo đề tài nghiên cứu tại Hội nghị lần thứ 38 của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc (KSAS), ông đã nhận được đánh giá cao từ các giáo sư – bác sĩ về “Công nghệ gây tê plus độc quyền” và kỹ thuật sửa mũi hỏng, mắt hỏng, khắc phục hoàn toàn biến chứng.

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường bộc bạch: “Những ca khó như thế này, phần lớn các bác sĩ thẩm mỹ thường từ chối vì bác sĩ nhận cuối cùng hầu như phải ôm trọn mọi rủi ro, cũng như than phiền của khách hàng nếu ca phẫu thuật sửa lại thất bại”.

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường.
 Bác sĩ Phùng Mạnh Cường.

Dù biết đó là khó khăn cũng như thách thức rất lớn nhưng bác sĩ Cường vẫn không từ chối. Vì ông thấu hiểu nỗi đau và khát khao giúp những người chẳng may vướng nỗi bất hạnh do phẫu thuật thẩm mỹ hỏng lấy lại được hạnh phúc mình vốn có.

Khi đến với Thẩm mỹ viện Gangwhoo để khắc phục hậu quả thẩm mỹ hỏng, trước tiên khách hàng sẽ được bác sĩ Cường thăm khám. Tuỳ theo tình trạng mũi hỏng, mắt hỏng bác sĩ Cường sẽ tư vấn các phương pháp khác nhau nhằm khắc phục một cách triệt để và hiệu quả nhất.

Kỹ thuật sửa mũi hỏng của bác sĩ Phùng Mạnh Cường

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường – BS CKI, được mệnh danh là “bàn tay vàng” trong lĩnh vực sửa mũi hỏng, mắt hỏng.
 Bác sĩ Phùng Mạnh Cường – BS CKI, được mệnh danh là “bàn tay vàng” trong lĩnh vực sửa mũi hỏng, mắt hỏng.

Đối với khách hàng đã nâng mũi trước đó bằng sụn nhân tạo, bác sĩ Cường sẽ sử dụng sụn tai và sụn vách ngăn tự thân, kết hợp cùng với phương pháp cấu trúc để tái cấu trúc lại toàn bộ mũi. Đồng thời, bác sĩ Cường kết hợp sụn Nanoform để nâng cao sống mũi.

Loại sụn sinh học thế hệ mới này được cấu tạo toàn bộ từ chất ePTFE – mô phỏng cấu trục sụn tự thân. Bề mặt sụn Nanoform có các hạt nano giúp thẩm thấu và nuôi dưỡng mạch máu, tránh gây ra tình trạng chèn ép mạch máu khi da mũi quá mỏng, khắc phục tình trạng lộ sóng và đào thải.

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường cùng các chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc.
Bác sĩ Phùng Mạnh Cường cùng các chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc.

Đối với trường hợp đã nâng mũi bằng sụn tai và sụn vách ngăn tự thân trước đó, bác sĩ Cường sử dụng sụn sườn để tái cấu trúc mũi. Sụn sườn có độ cong và cấu trúc linh hoạt, có thể nâng cao sóng mũi và bọc đầu mũi, cho hiệu quả dài lâu.

Khách hàng nói gì về sửa mũi hỏng tại bác sĩ Phùng Mạnh Cường

Sau nhiều năm hoạt động, không ít khách hàng tin tưởng giao phó “thanh xuân” của mình cho bác sĩ Phùng Mạnh Cường và phán xét công tâm nhất vẫn là chính kiến của khách hàng.

Chị Nguyễn Như Mai chia sẻ: “Em thực hiện nâng mũi lần này đã là lần thứ 3 rồi. 2 lần trước em đều chủ quan và không tìm hiểu kỹ nên không đạt được những kết quả như mong muốn. Chính vì thế lần này em quyết định lựa chọn một địa chỉ thật uy tín và thật may đã gặp bác sĩ Cường. Kết quả hơn em mong đợi nhiều.”

Cô Mai Thị Vân (trước và sau khi phẫu thuật nâng mũi)
 Cô Mai Thị Vân (trước và sau khi phẫu thuật nâng mũi)

Cô Mai Thị Vân tâm sự: “Sửa lại mũi hỏng thật sự không đáng sợ như lời đồn mọi người ạ, tôi đã hoàn toàn không thấy đau đớn hay khó chịu gì, không những thế các bác sĩ thực hiện thao tác cũng rất nhanh. Hiện nay mũi của tôi đã được 3 tháng và hoàn toàn phục hồi, giờ đi đâu tôi cũng được khen khi gương mặt như thay đổi hoàn toàn sau sửa lại mũi tại Thẩm mỹ viện Gangwhoo. Cảm ơn Thẩm mỹ viện Gangwhoo rất nhiều.”

Chị Hoàng Yến bọc bạch: “Sau khi chia sẻ những mong muốn của mình với bác sĩ Phùng Mạnh Cường, khi thăm khám các bác sĩ cũng đồng ý với sự lựa chọn của em. Quá trình nâng mũi của em tốn thời gian hơn so với mọi người vì các bác sĩ phải thực hiện rút sụn mũi cũ sau đó mới thực hiện kĩ thuật nâng mũi được.

Trong khi thực hiện các bác sĩ luôn luôn hỏi em có đau hay khó chịu gì không, không những thế các chị y tá cũng động viên em rất nhiều. Sự thật là đã nâng mũi lần 3 rồi nên em cũng không thấy đau đớn gì, sau khi thực hiện em đã có thể ra về ngay trong ngày. Hiện nay chiếc mũi của em đã hồi phục và em hoàn toàn hài lòng về dáng mũi của mình. Cảm ơn bác sĩ Phùng Mạnh Cường và Thẩm mỹ viện Gangwhoo.”

Tin cùng chuyên mục

Cuộc thi nhảy Dalat Best Dance Crew 2024 hứa hẹn sôi động, hấp dẫn.

'Đại tiệc' âm nhạc xuyên suốt dịp lễ 30/4-1/5 tại Đà Lạt

(PLVN) - Ngoài 2 chương trình lễ hội âm nhạc chính diễn ra từ 27 đến 30/4, tại các khu du lịch, phòng trà ở Đà Lạt (Lâm Đồng) đều có các chương trình ca hát để phục vụ người dân, du khách trong dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5 năm nay.

Đọc thêm

200 nghìn bông hoa bách hợp khoe sắc tại Khu vườn âm nhạc

Tuần lễ hoa bách hợp gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội (ảnh Duy Tiến)
(PLVN) -  “Tuần lễ hoa bách hợp 2024” với chủ đề “Khu vườn âm nhạc - tinh khôi bách hợp tháng 4” diễn ra từ 19 - 28/4 tại bán đảo Skyline (Hà Nội) mong muốn gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội cùng nhiều hoạt động văn hoá, nghệ thuật đặc sắc...

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM
(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)
(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)
(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.