Hưng Thịnh Group hỗ trợ 20 tỷ đồng cho đội ngũ y, bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch Covid -19

Hưng Thịnh Group hỗ trợ 20 tỷ đồng cho đội ngũ y, bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch Covid -19
(PLVN) - Tin từ Hưng Thịnh Group đã phát đi cho biết, tập đoàn này đã quyết định dành ngân sách 20 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ cho đội ngũ y, bác sĩ  trên tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Theo đó, từ ngày 25/3/2020 – 31/5/2020, Tập đoàn Hưng Thịnh quyết định mỗi ngày sẽ trích 300 triệu đồng để đóng góp vào nguồn tài trợ 20 tỷ đồng, vì “những y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch”.

Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh - chia sẻ, vào những ngày này, từ dọc tuyến biên giới, cửa khẩu, đến các cảng hàng không quốc tế, các bệnh viện hay những khu cách ly…, tất cả mọi người và đặc biệt là đội ngũ y, bác sĩ đều đang phải căng mình để làm nhiệm vụ. Dù ở những vị trí và công việc khác nhau, nhưng tất cả đều chung một mục đích là quyết tâm cùng cả nước chống dịch.

Các y, bác sĩ phải đối mặt với những vất vả, nguy hiểm khi phải tham gia trực tiếp khám, chữa bệnh cho những bệnh nhân dương tính với Covid -19. Chính vì vậy, dù khó khăn nhưng Hưng Thịnh Group sẵn sàng chia sẻ cùng cả nước, để tiếp sức cho đội ngũ y, bác sĩ Việt Nam. Tôi tin rằng, với sự đoàn kết của toàn dân cùng sự quyết liệt của Chính phủ, cuộc sống của chúng ta sẽ sớm trở lại bình thường và tiếp tục phát triển” - ông Trung nói.

Bên cạnh đó, Hưng Thịnh Group cũng đã triển khai chương trình 100 tỷ đồng dành tặng cho tất cả khách hàng đã mua sản phẩm của Tập đoàn. Cụ thể, tất cả khách hàng thanh toán theo tiến độ phát sinh trong thời gian này sẽ được tặng khoản tiền mặt tương đương 5%/tổng số tiền thanh toán (áp dụng với bất kỳ khoản thanh toán và không phân biệt số lần thanh toán.

Trước đó, hưởng ứng phong trào toàn dân chống dịch, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã ủng hộ 5,5 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM triển khai các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19.

Đồng thời, tập đoàn này cũng là một trong những đơn vị đầu tiên phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và các doanh nghiệp khác huy động 5 tỷ đồng để ủng hộ kinh phí sản xuất 10.000 bộ kit phát hiện virus Covid-19.

Ngoài ra, trước khi đại dịch bùng phát, nhận thấy những khó khăn mà khách hàng đối tác của tập đoàn sẽ gặp khó khăn, Hưng Thịinh Group cũng đã thực hiện chính sách giảm tiền thuê mặt bằng trung tâm thương mại tại các dự án do Tập đoàn Hưng Thịnh và các đơn vị thành viên làm chủ đầu tư, mức giảm  từ 20-80% và được áp dụng từ tháng 2 đến tháng 4/2020.  

Đặc biệt các trung tâm cơ sở giáo dục sẽ được tập đoàn này miễn giảm 100% tiền thuê.

Đọc thêm

Nhất định phải gỡ được 'thẻ vàng' IUU

Thứ trưởng Phùng Đức Tiến phát biểu tại Hội nghị. (Ảnh: Thanh Thanh).
(PLVN) - Đó là yêu cầu được Thứ trưởng Bộ NN&PTNT Phùng Đức Tiến nhấn mạnh khi chủ trì Hội nghị Kiểm ngư Việt Nam 10 năm đồng hành cùng ngư dân, thực thi pháp luật và bảo vệ nguồn lợi thủy sản, chống khai thác IUU vì một ngành thủy sản xanh và phát triển bền vững diễn ra hôm qua (15/4).

Cách nào phát triển thương mại công nghiệp vùng núi phía Bắc?

Ảnh minh họa: TTXVN.
(PLVN) - Vùng Trung du và miền núi phía Bắc (TD&MNPB) có nhiều thuận lợi để phát triển thương mại biên giới nói riêng và xuất nhập khẩu (XNK) nói chung nhưng vẫn còn tồn tại một số hạn chế lớn, cần có sự liên kết vùng để phát huy thế mạnh từng địa bàn.

Xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành trung tâm kinh tế biển mạnh

Cảng biển Chân Mây (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) đang được chú trọng đầu tư về hạ tầng để thu hút các hãng tàu, doanh nghiệp. (Ảnh: Thùy Nhung)
(PLVN) - Với mục tiêu xây dựng vùng biển, đầm phá Tam Giang - Cầu Hai, Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô thành một trong những trung tâm kinh tế biển phát triển mạnh của cả nước, thời gian qua, tỉnh Thừa Thiên Huế đã chú trọng các dự án đầu tư vào hạ tầng cảng, hạ tầng khu công nghiệp, khu phi thuế quan… nhằm phục vụ phát triển sản xuất, kinh doanh.

MB được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024

MB được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024
(PLVN) - Vượt qua nhiều giải pháp xuất sắc, 3 sản phẩm số của MB là vòng thời trang thanh toán Stellar, thẻ MB JCB Be The Sky và phần mềm quản lý bán hàng mSeller đã được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ sáu liên tiếp (2019-2024) MB nhận giải thưởng này.

Khơi thông động lực tăng trưởng mới

Diễn đàn Doanh nghiệp 2024 với chủ đề “Khơi thông động lực tăng trưởng mới”. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Khôi phục các động lực tăng trưởng truyền thống và khơi thông, tận dụng hiệu quả các động lực tăng trưởng mới hướng đến phát triển bao trùm, bền vững trở thành yêu cầu vừa mang tính cấp bách, vừa mang tính chiến lược lâu dài đối với nền kinh tế Việt Nam.

Sẵn sàng khởi công cao tốc Chi Lăng - Hữu Nghị

Cao tốc Chi Lăng - Hữu Nghị sẽ nối thẳng với cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn. (Ảnh: Đèo Cả).
(PLVN) -  Sau quá trình dài chuẩn bị do những vướng mắc về thủ tục và vốn, theo dự kiến, cao tốc Chi Lăng - Hữu Nghị (Lạng Sơn) sẽ được khởi công vào ngày 21/4 tới đây. Đây là dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm của ngành Giao thông vận tải.

Bảo mật thông tin trong lĩnh vực chứng khoán: Chủ động phòng hơn chống

Sự cố VNDIRECT bị tấn công mạng cảnh báo sự tuân thủ quy định pháp luật về an toàn thông tin. (Ảnh minh họa - Nguồn: V.G.P).
(PLVN) - Theo đại diện các cơ quan quản lý và các chuyên gia, về tổng thể, Việt Nam đã có hệ thống đầy đủ với các văn bản quy phạm pháp luật (QPPL) về an toàn thông tin (ATTT), song tính tuân thủ còn hạn chế mà vụ việc Công ty CP Chứng khoán VNDIRECT bị tấn công vừa qua là một tiếng chuông cảnh tỉnh.

Giá trị của chữ 'tín'

Giá trị của chữ 'tín'
(PLVN) -  Để liên kết theo chuỗi giá trị thành công, thì “quan trọng nhất là phải công khai, minh bạch, tự nguyện, thống nhất, giữ uy tín giữa các bên. Không giữ được chữ “tín” thì không thể liên kết thành công”. Đó là ý kiến của Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái, Trưởng Ban Chỉ đạo đổi mới, phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã (HTX), khi dự và phát biểu tại Diễn đàn HTX quốc gia năm 2024 chủ đề “Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm”.