CTy CP Tổ Chức Nhà Quốc Gia (N.H.O): Tại sao chọn Bình Dương?

CTy CP Tổ Chức Nhà Quốc Gia (N.H.O): Tại sao chọn Bình Dương?
(PLO) - Trong xu thế phát triển sôi nổi tại một số thành phố lớn đã tạo bức tranh sinh động toàn cảnh nền kinh tế Việt Nam nói chung và các thành phố lớn nói riêng. Trong những điểm nóng này có lẽ nhu cầu nhà ở tại các thành phố lớn luôn là nhu cầu yếu nhất và nhận được sự quan tâm nhiều nhất.

Nó đặc biệt quan trọng hơn khi mà các dự án nhà ở cao cấp còn quá xa lạ và khó đạt được đối với các đối tượng có thu nhập vừa và thấp. Nắm được thực tế này, Công Ty Cổ Phần Tổ Chức Nhà Quốc Gia (viết tắt là N.H.O) đã ấp ủ thực hiện hiện dự án nhằm cung cấp cho người tiêu dùng sản phẩm căn hộ đạt được các tiêu chuẩn như: Đẳng cấp sang trọng, Tiện ích vượt trội, Chất lượng bảo đảm, vị trí thuận lợi nhưng chi phí phù hợp nhất.

Chúng tôi đã chọn Bình Dương để thực hiện dự án vì nơi đây thỏa mãn được nhiều yếu tố như : Bình Dương là một địa phương tốc độ đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ trong bối cảnh xu hướng toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế; Quá trình đô thị hóa ở tỉnh Bình Dương đã góp phần làm thay đổi về nhiều lĩnh vực như tăng trưởng và chuyển dịch cơ cấu kinh tế, cơ cấu lao động tăng cao vì nơi đây tập trung nhiều khu công nghiệp thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Tính tới thời điểm hiện tại, Bình Dương hiện có 48 Khu và Cụm Công Nghiệp. Với con số ấn tượng này, có thể khẳng định rằng Bình Dương là tỉnh có số lượng các Khu và Cụm Công Nghiệp lớn nhất khu vực phía Nam.

Mới đây, vào ngày 28/3/2016, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, UBND tỉnh phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Hà Lan tại TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội thảo “Bình Dương hướng tới thành phố thông minh”. Nội dung buổi hội thảo xoay quanh các vấn đề như Bình Dương đang xây dựng Thành phố mới hiện đại, xanh, sạch và thân thiện môi trường, tập trung cải cách hành chính toàn diện, chú trọng đầu tư phát triển nguồn nhân lực, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, tạo mọi điều kiện thuận lợi để phục vụ người dân, doanh nghiệp.

Không chỉ vậy, Bình Dương đã và đang phát triển hệ thống giao thông công cộng với giai đoạn đầu là phát triển hệ thống xe buýt nội vùng và các tuyến đường BRT. Bên cạnh đó, Bình Dương đã và đang tiếp tục đầu tư hệ thống giao thông kết nối một cách đồng bộ như đại lộ Bình Dương, đường vành đai 3, 4, đường Mỹ Phước - Tân Vạn,...

Tỉnh cũng đã đầu tư xây dựng hệ thống khu cảng, kho vận góp phần phát triển dịch vụ logistics, tạo điều kiện giảm giá thành chi phí cho nhà đầu tư, đồng thời làm tăng sản lượng, thu hút được nhiều nhà đầu tư và mang lại nguồn thu ngân sách lớn.

Hội thảo cũng là một diễn đàn quan trọng để các nhà khoa học, nhà nghiên cứu trao đổi thông tin, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về xây dựng thành phố thông minh, tạo điều kiện cho tỉnh Bình Dương hoạch định ra những chính sách ưu việt trong xây dựng ngành công nghiệp công nghệ cao, luôn đổi mới, sáng tạo nhằm mang đến cho người dân cuộc sống tiện nghi, văn minh và hiện đại hơn. Từ đó góp phần từng bước đưa Bình Dương trở thành đô thị thông minh, thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2020.

Cũng theo báo báo mới nhất của nhiều tổ chức uy tín trong nước, trong 10 tháng đầu năm 2015, nơi đây đã thu hút số vốn đầu tư nước ngoài là 1.63 tỷ usd. Điều này đồng nghĩa với việc Bình Dương sẽ luôn có nhu cầu cao về số lượng người lao động cũng như lưu lượng các chuyên gia nước ngoài sẽ đến làm việc và lưu trú tại đây.

Chắc chắn trong tương lai gần, nhu cầu lưu trú của cộng đồng dân cư tại Bình Dương sẽ phát triển mạnh mẽ, phong phú và đa dạng. Một tín hiệu vui cho thị trường Bất động sản nói chung, Bình Dương nói riêng, đó là việc luật nhà ở đã cho phép người nước ngoài được mua nhà tại Việt Nam kể từ ngày 01/7/2015.

Chắc chắn trong tương lai không xa, dự án của chúng tôi sẽ là dự án trọng tâm, được nhắc đến nhiều tại thị trường nhà ở khu vực trung tâm thành phố Bình Dương. Chúng tôi đã chọn Bình Dương, còn bạn thì sao? Hãy để N.H.O Bình Dương nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn.

Đọc thêm

Xây dựng chính sách cho chuyển đổi xanh

Ảnh minh họa
(PLVN) - Chuyển đổi xanh là xu thế của toàn cầu. Dự báo và nắm bắt xu thế tất yếu này, Bộ Chính trị từng có nhiều nghị quyết quan trọng. Ngay từ cách đây 10 năm là Nghị quyết số 24-NQ/TW về chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu, tăng cường quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường; cách đây 4 năm là Nghị quyết số 55-NQ/TW về định hướng Chiến lược phát triển năng lượng quốc gia của Việt Nam đến 2030, tầm nhìn đến 2045.

Thách thức nuôi trồng thủy sản trên biển

Là địa phương có nhiều thế mạnh về nuôi biển, song năm 2023, diện tích nuôi biển của Quảng Ninh mới đạt 10.200ha. (Ảnh: baoquangninh.com.vn)
(PLVN) - Với tiềm năng nuôi biển khoảng 500.000ha, Đề án phát triển nuôi trồng thủy sản (NTTS) trên biển đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 mới đưa ra mục tiêu khiêm tốn 280.000ha đến năm 2025 và 300.000ha vào năm 2030. Thế nhưng, số liệu kỳ vọng diện tích nuôi biển đến hết năm 2023 mới đạt 85.000ha…

“Điểm nghẽn” nhận thức về phát triển bền vững khu công nghiệp

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững (PTBV), chỉ có 30% có nghe hiểu về khái niệm KCN sinh thái. Theo Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), đang có “điểm nghẽn” về nhận thức, xây dựng chính sách, quản trị của các KCN liên quan đến việc PTBV.

Khởi động Sáng kiến chung Việt Nam - Nhật Bản trong kỷ nguyên mới, giai đoạn 1

Khởi động Sáng kiến chung Việt Nam - Nhật Bản trong kỷ nguyên mới, giai đoạn 1
(PLVN) - Sáng kiến chung Việt Nam - Nhật Bản trong kỷ nguyên mới, giai đoạn 1 được khởi động  trên cơ sở Tuyên bố chung về nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên “Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới” và kết quả triển khai thực hiện 8 giai đoạn của Sáng kiến chung Việt Nam - Nhật Bản trong suốt 20 năm qua.

Tầm nhìn đường sắt tốc độ cao

Ảnh minh họa
(PLVN) - Theo Kết luận 49-KL/TW ngày 28/2/2023 của Bộ Chính trị về định hướng phát triển giao thông vận tải đường sắt Việt Nam đến 2030, tầm nhìn 2045; đặt mục tiêu đến 2025 hoàn thành phê duyệt chủ trương đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao (ĐSTĐC) Bắc - Nam và khởi công trước 2030. Các đoạn ĐSTĐC Hà Nội - Vinh và TP HCM - Nha Trang được ưu tiên khởi công trong giai đoạn 2026 - 2030; phấn đấu hoàn thành toàn tuyến ĐSTĐC Bắc - Nam trước 2045.

Công trường đường dây mạch 3 bộn bề khó khăn

Chủ tịch HĐTV EVN sát sao kiểm tra tiến độ thi công đường dây mạch 3. (Ảnh: EVN) .
(PLVN) - Chỉ còn vài ngày nữa là đến cột mốc mục tiêu đầu tiên của dự án đường dây mạch 3 đưa điện ra Bắc (hoàn thành đúc móng toàn tuyến vào ngày 30/3) nhưng khối lượng công việc vẫn còn bộn bề. Chủ đầu tư cũng như các Bộ, ngành liên quan vẫn đang dốc toàn lực thực hiện dự án này.

Hai dự án đường dây 500kV qua miền Trung nguy cơ 'trượt' tiến độ

Đoạn Quảng Trạch - Thanh Hóa do CPMB quản lý dự án mới chỉ hoàn thành được 91/663 vị trí móng.
(PLVN) - Hạn chót hoàn thành việc đúc móng cột của Dự án đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối ấn định là ngày 31/3/2024, nhưng đến nay tỷ lệ hoàn thành việc đúc móng tại hai cung đoạn do Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Trung (CPMB) quản lý mới chỉ được... hơn 10%.

VIPFA và thách thức lôi kéo dự án tỷ đô công nghệ cao

Hướng tới phát triển một hệ thống KCN sinh thái, xanh và bền vững. (Ảnh: VGP).
(PLVN) - TS. Phan Hữu Thắng, tân Chủ tịch Liên chi hội Tài chính khu công nghiệp (KCN) Việt Nam (VIPFA) cho biết, mục tiêu của VIPFA là cùng cơ quan quản lý nhà nước xây dựng và hoàn thiện chính sách, sao cho vừa dễ quản lý, vừa tạo điều kiện cho DN hoạt động. “Thách thức của chúng ta là phải làm sao lôi kéo được dự án tỷ đô công nghệ cao” - Chủ tịch VIPFA nhấn mạnh.

Miền Trung sắp có cảng nước sâu đón tàu 100.000 tấn

Phối cảnh dự án Khu bến cảng Mỹ Thủy. (Ảnh: quangtri.gov.vn)
(PLVN) - Dự án Khu bến cảng Mỹ Thủy (Quảng Trị) đang được khởi động trở lại. Đây là dự án cảng nước sâu có tổng mức đầu tư hơn 14.000 tỷ đồng, sau khi hoàn thành được kỳ vọng sẽ tạo thêm sức bật cho kinh tế biển khu vực miền Trung.

VNDirect bị tấn công, HNX tạm thời ngắt kết nối giao dịch

Thông báo trên trang web của VNDirect
(PLVN) - Hệ thống Công ty cổ phần Chứng khoán VNDirect bị tấn công từ 10h sáng chủ nhật, ngày 24/3, đến sáng 25/3 vẫn chưa khắc phục được, Sở Giao dịch chứng khoán (GDCK) Hà Nội (HNX) thông báo tạm thời ngắt kết nối giao dịch với công ty chứng khoán này…