Mừng 70 năm Quốc khánh 2/9: “Alo cháy máy, lướt net mỏi tay” với Viettel

(PLO) - Ngày 31/8/2015, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố chương trình tri ân khách hàng kéo dài 1 tuần lễ từ (1/9 – 6/9) nhân dịp 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/2015).
Theo đó, với thông điệp “Alo cháy máy – Lướt nét mỏi tay”, khách hàng của Viettel theo danh sách được lựa chọn có thể được tham gia cùng lúc 2 chương trình khuyến mại
Đầu tiên là chương trình “Gọi 29 phút trả 1 phút” dành cho thuê bao di động trả trước của Viettel nhận được tin nhắn thông báo. Với chương trình này, khách hàng chỉ cần trả tiền 1 phút theo đơn giá của gói cước đang sử dụng sẽ được miễn phí gọi nội mạng đến phút thứ 29. 
Ưu đãi này được áp dụng cho tất cả các cuộc gọi nội mạng trong thời gian khuyến mại. Cước phí 1 phút sẽ được trừ vào tài khoản gốc của khách hàng. Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần soạn tin với cú pháp MP29 gửi 109 (miễn phí). Thời gian đăng ký từ 0-23h hàng ngày.
Tiếp theo là chương trình ưu đãi dành cho khách hàng là thuê bao di động trả trước, trả sau có sử dụng 3G và nằm trong danh sách được Viettel lựa chọn gửi tin nhắn thông báo. Cụ thể: khi khách hàng đăng ký mới gói Mimax (70.000đ) sẽ nhận được 2.9GB data tốc độ cao (ưu đãi gấp 5 lần so với thông thường). 
Như vậy, ngoài 600MB lưu lượng theo quy định, khách hàng sẽ được cộng thêm 2.370 MB lưu lượng tốc độ cao sau 1 ngày kể từ ngày đăng ký Mimax thành công. Khách hàng soạn tin Mimax gửi 191 để nhận được 2.9GB lưu lượng tốc độ cao sử dụng đến hết chu kỳ đầu tiên.
Ông Đỗ Minh Phương - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel khẳng định, chương trình tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 70 năm Quốc khánh 2/9 là một món quà đặc biệt mà Viettel gửi đến khách hàng thay cho lời cảm ơn chân thành nhất. 
“Ngày Quốc khánh từ lâu đã là dịp các gia đình thảnh thơi, sum vầy bên nhau. Những ai không có điều kiện đoàn tụ gia đình vào ngày này, cũng nhớ để liên lạc, thăm hỏi và cập nhật thông tin từ người thân. Chương trình “Alo cháy máy, lướt nét mỏi tay” mà Viettel thực hiện nhằm khuyến khích khách hàng kết nối nhiều hơn nữa trong ngày vui trọng đại của cả dân tộc, từ đó gắn kết tình thân”, ông Đỗ Minh Phương nhấn mạnh.
Chính thức kinh doanh dịch vụ di động từ ngày 15/10/2004, đến nay Viettel đang là mạng di động được khách hàng lựa chọn nhiều nhất trong các nhà cung cấp trên thị trường với gần 60 triệu thuê bao. 
Bên cạnh chính sách giá cước rẻ, với 67.000 trạm phát sóng 2G và 3G, mạng di động của Viettel được đánh giá là có độ khả dụng cao, đảm bảo phục vụ nhu cầu liên lạc của 300 triệu thuê bao. 
Viettel cũng là doanh nghiệp có hệ thống siêu thị, cửa hàng lớn nhất Việt Nam với hơn 1.000 điểm trên toàn quốc cùng hệ thống đại lý, điểm bán phủ tới tận cấp xã, thôn, bản đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
Ngoài ưu thế là một mạng di động “Sóng khỏe, giá rẻ, phủ rộng”, Viettel còn thường xuyên đưa ra các chương trình ưu đãi lớn, đem lại lợi ích cho khách hàng. Nếu như các nhà mạng khác chỉ miễn phí các cuộc gọi dưới 10 phút thì Viettel là nhà mạng đầu tiên đưa ra chương trình ưu đãi dành cho các cuộc gọi dưới 29 phút.
Thông tin chi tiết về dịch vụ khách hàng vui lòng truy cập http://www.vietteltelecom.vn/ hoặc gọi 19008198 (200đ/phút) để được hỗ trợ trực tiếp./.

Tin cùng chuyên mục

Khách hàng gửi tiết kiệm tại BIDV được nhận ngay quà tặng tiền mặt và mã số dự thưởng.

Cơ hội trúng thưởng 500 triệu đồng khi gửi tiền tại BIDV

(PLVN) - Tham gia chương trình “Tiết kiệm mùa vàng – Rộn ràng tài lộc” tại BIDV, khách hàng có cơ hội trúng hàng nghìn giải thưởng, lên tới 500 triệu đồng/giải, tổng trị giá hơn 6 tỷ đồng. Chương trình diễn ra từ 10/06/2022 đến hết 30/9/2022, áp dụng cho khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy, gửi online, gửi tiền Tích lũy ước mơ hoặc gửi Tích lũy An Phú Gia.

Đọc thêm

Sacombank dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ

Sacombank dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ
(PLVN) - Từ nay đến hết ngày 31/3/2022, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Xuân trọn bình an - Lộc tràn may mắn” dành cho khách hàng cá nhân tham gia mới hoặc khôi phục hợp đồng đã bị mất hiệu lực các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Life Việt Nam được phân phối qua Sacombank (gồm An tâm hạnh phúc, An tâm đầu tư, Đại gia an phúc, Nâng bước tương lai, K-care).

Sacombank ưu đãi lãi suất cho khách hàng

Sacombank ưu đãi lãi suất cho khách hàng
(PLVN) - Từ ngày 19/08/2021, Sacombank triển khai ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân tham gia gửi tiết kiệm trực tuyến trên ứng dụng Sacombank Pay hoặc Ngân hàng điện tử (Internet Banking, Mobile Banking) với mức lãi suất cao hơn giao dịch tại quầy lên đến 0,5%/năm, đồng thời có thể vay tiêu dùng nhanh dựa trên số dư tiết kiệm này mọi lúc mọi nơi mà không cần đến Ngân hàng.

Tham gia bảo hiểm Hoa Kỳ - Trúng xe thương hiệu Mỹ

Phó Tổng Giám Đốc Chubb Life Việt Nam - Ông Bùi Thanh Hiệp (bên trái) đã chúc mừng và trao Giải Đặc biệt đến Khách hàng Lâm Tiến Giang.
(PLVN) - Ngày 10/01/2021, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) tổ chức Lễ trao thưởng xe ô tô EcoSport Titanium cho khách hàng trúng Giải Đặc biệt trong chương trình khuyến mại “Tham gia bảo hiểm Hoa Kỳ - Trúng xe thương hiệu Mỹ”.