FLC Hotels & Resorts tặng hàng ngàn voucher nghỉ dưỡng, ưu đãi tới 50% cho khách bay Bamboo Airways

(PLVN) - Chương trình có hiệu lực từ ngày 16/1/2021, được áp dụng trên toàn bộ hệ thống quần thể nghỉ dưỡng 5  sao của Tập đoàn FLC.

Cụ thể, trong 8 ngày từ 16/1 đến 23/1/2021, mỗi lượt khách hàng đặt vé máy bay thành công qua website chính thức của hãng (bambooairways.com) sẽ được tặng ngay 1 e-voucher trị giá 500.000 VND, có thể sử dụng để giảm trực tiếp giá đặt phòng nghỉ tại tất cả các khách sạn, resort của FLC trên toàn quốc. 

Mỗi lượt đặt phòng được sử dụng 1 e-voucher, không áp dụng cho các lượt booking sử dụng voucher khác và gói ưu đãi Stay & Play, không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác. Thời hạn sử dụng của mỗi e-voucher kéo dài đến hết 31/3/2021. Du khách có thể đặt phòng thông qua các kênh hotline hoặc email của FLC Hotels & Resorts. 

E-voucher có thể sử dụng trên toàn hệ thống FLC Hotels & Resorts, bao gồm khách sạn quy mô bậc nhất Việt Nam vừa khai trương FLC Grand Hotel Quy Nhon.
 E-voucher có thể sử dụng trên toàn hệ thống FLC Hotels & Resorts, bao gồm khách sạn quy mô bậc nhất Việt Nam vừa khai trương FLC Grand Hotel Quy Nhon.

Bên cạnh đó, không chỉ tặng quà nghỉ dưỡng chào xuân cho tất cả khách bay Bamboo, FLC Hotels & Resorts cũng triển khai chương trình tri ân dành cho các khách hàng thân thiết đã đăng ký thẻ hội viên Bamboo Club. 

Với thẻ hội viên Hạng Nhất (First), khách hàng sẽ được giảm 50% giá đặt phòng khách sạn/ villa trên toàn hệ thống quần thể nghỉ dưỡng của FLC tại Hạ Long, Sầm Sơn, Quy Nhơn, Vĩnh Phúc, thỏa sức tận hưởng những kỳ nghỉ đẳng cấp 5 sao quốc tế cùng hệ tiện ích 80+ hiện đại với mức chi phí cực kỳ tiết kiệm, chỉ còn một nửa so với giá niêm yết thông thường. Đối với các hạng thẻ hội viên hạng Diamond và hạng Gold, mức ưu đãi được áp dụng lần lượt là 40% và 30%. 

Thành viên Bamboo Club nhận đặc quyền ưu đãi tới 50% khi đặt phòng tại FLC Hotels & Resorts.
Thành viên Bamboo Club nhận đặc quyền ưu đãi tới 50% khi đặt phòng tại FLC Hotels & Resorts. 

Đại diện FLC Hotels & Resorts cho biết: "Thấu hiểu nhu cầu bay và du lịch – nghỉ dưỡng của khách hàng ngày càng tăng cao trong những tháng cận kề dịp Tết nguyên đán và đầu năm, chương trình tặng voucher – giảm giá nghỉ dưỡng lần này chính là một món quà ý nghĩa,thiết thực thay cho lời chúc năm Tân Sửu 2021 thịnh vượng – an khang mà chúng tôi mong muốn được gửi tới toàn thể Quý khách hàng”.

Cùng với các ưu đãi này, hai thương hiệu thuộc Tập đoàn FLC cũng đưa ra nhiều combo tiết kiệm và chương trình tích điểm cho khách hàng thỏa sức vi vu dịp Tết đến xuân về, trong đó có thể kể tới các combo Bay Bamboo - Nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, FLC Hạ Long, FLC Sầm Sơn với mức chi phí chỉ từ 1.990.000 VND/ người/ 3N2Đ. Các Combo đã bao gồm 2-3 đêm nghỉ, vé máy bay khứ hồi gồm 7kg hành lí xách tay và 20kg hành lí kí gửi, sử dụng không giới hạn các tiện ích tại khu nghỉ kèm theo ưu đãi tới 50% cho các dịch vụ 5 sao…

Giờ đây, khách hàng bay Bamboo Airways có thể check-in ngay tại các quần thể FLC Hotels & Resorts
Giờ đây, khách hàng bay Bamboo Airways có thể check-in ngay tại các quần thể FLC Hotels & Resorts

Liên tục tạo ra các chương trình ưu đãi kết hợp giữa hãng hàng không Bamboo Airways và chuỗi quần thể nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế tại các điểm đến du lịch nổi tiếng trong nước, FLC không chỉ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chu đáo, đẳng cấp trên từng hành trình bay, từng chuyến du lịch, mà còn góp phần tối ưu hóa hệ sinh thái “Tất cả trong một” Hàng không – Nghỉ dưỡng - Golf lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục

Khách hàng gửi tiết kiệm tại BIDV được nhận ngay quà tặng tiền mặt và mã số dự thưởng.

Cơ hội trúng thưởng 500 triệu đồng khi gửi tiền tại BIDV

(PLVN) - Tham gia chương trình “Tiết kiệm mùa vàng – Rộn ràng tài lộc” tại BIDV, khách hàng có cơ hội trúng hàng nghìn giải thưởng, lên tới 500 triệu đồng/giải, tổng trị giá hơn 6 tỷ đồng. Chương trình diễn ra từ 10/06/2022 đến hết 30/9/2022, áp dụng cho khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy, gửi online, gửi tiền Tích lũy ước mơ hoặc gửi Tích lũy An Phú Gia.

Đọc thêm

Sacombank dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ

Sacombank dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ
(PLVN) - Từ nay đến hết ngày 31/3/2022, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Xuân trọn bình an - Lộc tràn may mắn” dành cho khách hàng cá nhân tham gia mới hoặc khôi phục hợp đồng đã bị mất hiệu lực các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Life Việt Nam được phân phối qua Sacombank (gồm An tâm hạnh phúc, An tâm đầu tư, Đại gia an phúc, Nâng bước tương lai, K-care).

Sacombank ưu đãi lãi suất cho khách hàng

Sacombank ưu đãi lãi suất cho khách hàng
(PLVN) - Từ ngày 19/08/2021, Sacombank triển khai ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân tham gia gửi tiết kiệm trực tuyến trên ứng dụng Sacombank Pay hoặc Ngân hàng điện tử (Internet Banking, Mobile Banking) với mức lãi suất cao hơn giao dịch tại quầy lên đến 0,5%/năm, đồng thời có thể vay tiêu dùng nhanh dựa trên số dư tiết kiệm này mọi lúc mọi nơi mà không cần đến Ngân hàng.

Tham gia bảo hiểm Hoa Kỳ - Trúng xe thương hiệu Mỹ

Phó Tổng Giám Đốc Chubb Life Việt Nam - Ông Bùi Thanh Hiệp (bên trái) đã chúc mừng và trao Giải Đặc biệt đến Khách hàng Lâm Tiến Giang.
(PLVN) - Ngày 10/01/2021, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) tổ chức Lễ trao thưởng xe ô tô EcoSport Titanium cho khách hàng trúng Giải Đặc biệt trong chương trình khuyến mại “Tham gia bảo hiểm Hoa Kỳ - Trúng xe thương hiệu Mỹ”.

Du lịch trong nước chỉ với 500 ngàn đồng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Nhân kỷ niệm 44 năm thành lập Saigontourist (1/8/1975 - 2019) và vinh dự tiếp tục được công nhận vị trí đứng đầu 4 Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2019 (về kinh doanh du lịch quốc tế, nội địa, nước ngoài và vận chuyển), Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đang có chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm, giảm đến 20 triệu đồng/khách tour nước ngoài, du lịch trong nước chỉ từ 500.000 đồng cùng hàng loạt dịch vụ đặt phòng, vé máy bay, thuê xe du lịch nhằm tri ân khách hàng.