Đi máy bay bất ngờ được tặng nhẫn… kim cương

Đi máy bay bất ngờ được tặng nhẫn… kim cương
(PLO) - Các chuyến bay hôm nay khởi hành với nhiều hành khách nữ có vẻ bồn chồn khác với ngày thường. Cũng phải thôi, đây là ngày đặc biệt với “phái đẹp”, “một nửa không thể thiếu của thế giới”, ngày người phụ nữ được tôn vinh, bù đắp cho những vất vả, những công việc không tên thầm lặng suốt 365 ngày trong năm…
“Mùng 8/3 mà vẫn phải đi công tác, cũng buồn ghê, tối nay nam giới công ty mình tổ chức tiệc chúc mừng chị em, mình chỉ được cập nhật từ xa qua facebook thôi”, Nguyễn Thị Hoài Phương, phụ trách mạng lưới phân phối sản phẩm của công ty Thanh Hà (TP.HCM) chia sẻ với hành khách kế bên. Cô gái an ủi “Tớ thì đang phải bay ra Hà Nội thăm chàng đây nè, đi công tác miết, tới 8/3 cũng không về thăm vợ được. Trời không chịu đất thì đất chịu trời thôi, anh ấy bảo vợ ra đi anh có quà Hà Nội”.

Ừ nhỉ, là phụ nữ, ai lại không muốn được nhận hoa, nhận quà trong ngày này?

Bất ngờ, sau khi máy bay cất cánh, đạt độ cao an toàn, bỗng dưng khoang hành khách vỡ òa với những ca khúc ngọt ngào chúc mừng ngày của chị em. Lời chúc mừng từ Trưởng đoàn bay VietJet - Mark Phillips cùng lúc cũng được gửi đến hành khách nữ qua những cánh thiệp xinh xắn. Các tiếp viên vui vẻ tới từng hàng ghế, tận tay gửi tặng hành khách nữ những phần quà xinh xắn của hãng mỹ phẩm The Body shop cùng thiệp chúc mừng.

Chị Sorokoumoca Valentina hạnh phúc với món quà bất ngờ
 Chị Sorokoumoca Valentina hạnh phúc với món quà bất ngờ

Hơn 10.000 hành khách nữ trên tất cả các chuyến bay trong ngày 8/3 của VietJet ai ai cũng hân hoan với những quà tặng nhận được. Trong số đó, có những hành khách nữ cũng đã bất ngờ đón nhận những quà tặng thú vị: 100 đóa hoa hồng, bộ đầm dạ hội Nhẫn kim cương nhãn hiệu PNJ. Tiếng cười rộn rã vang lên trong khoang máy bay, mọi người đều quên đi cảm giác mình đang bay trên bầu trời.

Bó hồng 100 bông rực rỡ đã thuộc về chị Sorokoumoca Valentina đến từ nước Nga. Chia sẻ với mọi người khi ôm bó hoa thơm ngát trong tay, chị nói: “Đến thăm Việt Nam, tôi rất ấn tượng với cảnh đẹp và con người nơi đây. Ai cũng thân thiện. Hôm nay đi máy bay tôi còn được tặng hoa, mà lại được tặng đến những 100 bông, thực sự quá hạnh phúc”.

Chiếc váy dạ hội được VietJet cẩn thận lựa chọn cuối cùng đã tìm được chủ nhân là chị La Thị Xuân Thủy. Nhận món quà xinh xắn, chị Thủy cười tươi. Có lẽ với chị đây sẽ là chuyến bay khó quên nhất.

Hoàng Thu Hương bất ngờ trước món quà là chiếc nhẫn kim cương

Với món quà hấp dẫn nhất – nhẫn kim cương PNJ – khỏi phải nói cũng biết vị nữ chủ nhân của nó hạnh phúc đến thế nào khi nhận được quà tặng bất ngờ. Cô gái trẻ chia sẻ: Thật vui và bất ngờ quá… Em và người yêu đã quen nhau hơn 10 năm. Đây là một điềm lành cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc”.

Cô gái được tặng nhẫn kim cương ấy chính là Hoàng Thu Hương , 27 tuổi. Cô tiết lộ thường xuyên bay với VietJet nhưng không nghĩ một ngày VietJet lại cho cô nhận được niềm vui không thể ngờ này.

Trước đó, VietJet đã tổ chức chương trình “Ấy ơi, em muốn…” trên Facebook và trao tặng 8 vé máy bay khứ hồi cho 8 hành khách nữ may mắn. “Niềm vui càng được nhân lên gấp bội trong ngày của mình” – một hành khách may mắn sở hữu vé máy bay của VietJet chia sẻ.

Cùng với những hành khách nữ trên các chuyến bay của VietJet ngày 8/3, nữ phi công Anna Jastrzebska cũng chào đón ngày của mình… trên trời. Không một chút do dự khi trả lời cho câu hỏi cảm thấy thế nào khi ngày của mình lại phải làm việc vất vả như vậy, cô cười rất tươi và đáp: “Đưa khách về đến nơi an toàn và nhìn thấy họ vui, niềm vui của tôi như còn được tăng lên gấp bội. Khát khao được bay của tôi thuở còn đi học nay đã trở thành hiện thực. Chồng tôi đang đợi ở nhà để cùng nhau ăn bữa tối ấm cúng. Tất cả cộng lại khiến tôi có cảm giác tôi là người phụ nữ hạnh phúc nhất trong ngày hôm nay”.

Tin cùng chuyên mục

Khách hàng gửi tiết kiệm tại BIDV được nhận ngay quà tặng tiền mặt và mã số dự thưởng.

Cơ hội trúng thưởng 500 triệu đồng khi gửi tiền tại BIDV

(PLVN) - Tham gia chương trình “Tiết kiệm mùa vàng – Rộn ràng tài lộc” tại BIDV, khách hàng có cơ hội trúng hàng nghìn giải thưởng, lên tới 500 triệu đồng/giải, tổng trị giá hơn 6 tỷ đồng. Chương trình diễn ra từ 10/06/2022 đến hết 30/9/2022, áp dụng cho khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy, gửi online, gửi tiền Tích lũy ước mơ hoặc gửi Tích lũy An Phú Gia.

Đọc thêm

Sacombank dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ

Sacombank dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ
(PLVN) - Từ nay đến hết ngày 31/3/2022, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Xuân trọn bình an - Lộc tràn may mắn” dành cho khách hàng cá nhân tham gia mới hoặc khôi phục hợp đồng đã bị mất hiệu lực các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Life Việt Nam được phân phối qua Sacombank (gồm An tâm hạnh phúc, An tâm đầu tư, Đại gia an phúc, Nâng bước tương lai, K-care).

Sacombank ưu đãi lãi suất cho khách hàng

Sacombank ưu đãi lãi suất cho khách hàng
(PLVN) - Từ ngày 19/08/2021, Sacombank triển khai ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân tham gia gửi tiết kiệm trực tuyến trên ứng dụng Sacombank Pay hoặc Ngân hàng điện tử (Internet Banking, Mobile Banking) với mức lãi suất cao hơn giao dịch tại quầy lên đến 0,5%/năm, đồng thời có thể vay tiêu dùng nhanh dựa trên số dư tiết kiệm này mọi lúc mọi nơi mà không cần đến Ngân hàng.

Tham gia bảo hiểm Hoa Kỳ - Trúng xe thương hiệu Mỹ

Phó Tổng Giám Đốc Chubb Life Việt Nam - Ông Bùi Thanh Hiệp (bên trái) đã chúc mừng và trao Giải Đặc biệt đến Khách hàng Lâm Tiến Giang.
(PLVN) - Ngày 10/01/2021, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) tổ chức Lễ trao thưởng xe ô tô EcoSport Titanium cho khách hàng trúng Giải Đặc biệt trong chương trình khuyến mại “Tham gia bảo hiểm Hoa Kỳ - Trúng xe thương hiệu Mỹ”.