Cơ hội mua sắm và du lịch Mỹ trị giá 200 triệu đồng với thẻ đồng thương hiệu LOTTE Mart – Maritime Bank

Cơ hội mua sắm và du lịch Mỹ trị giá 200 triệu đồng với thẻ đồng thương hiệu LOTTE Mart – Maritime Bank
(PLO) - Là người thích mua sắm và ưa khám phá, bạn đã có kế hoạch gì cho mùa hè sôi động này chưa? Nếu chưa, hãy cùng Maritime Bank tận hưởng cơ hội mua sắm và du lịch Mỹ có giá trị lên tới 200 triệu đồng với thẻ đồng thương hiệu LOTTE Mart – Maritime Bank.

Từ nay đến 13/6/2017, khi mở mới hoặc chi tiêu bằng thẻ đồng thương hiệu LOTTE Mart – Maritime Bank tại LOTTE Mart Gò Vấp, Tân Bình, Phú Thọ, Nam Sài Gòn, khách hàng sẽ có cơ hội là chủ nhân của một trong ba giải thưởng giá trị và hấp dẫn do Maritime Bank tài trợ:

Giải Nhất là một chuyến du lịch Mỹ dành cho 2 người trị giá 160 triệu đồng với hành trình khám phá tháp Trump và tham quan Trung tâm vũ trụ NASA Mỹ cực hoành tráng; Mua sắm thỏa thích khi may mắn trúng giải Nhì hoặc giải Ba với lần lượt 30 triệu đồng hoặc 10 triệu đồng trong tài khoản với thẻ đồng thương hiệu LOTTE Mart – Maritime Bank. 

Chương trình được áp dụng cho cả khách hàng mở mới và khách hàng đã mở thẻ. Cụ thể, khi mở thẻ mới: Mỗi khách hàng mở thành công thẻ đồng thương hiệu LOTTE Mart – Maritime Bank mới sẽ nhận được một phiếu rút thăm trúng thưởng (tối đa một phiếu/chủ thẻ).

Với khách hàng đã sở hữu thẻ, mỗi hóa đơn mua sắm trong ngày từ 400.000 đồng trở lên được thanh toán bằng thẻ đồng thương hiệu LOTTE Mart – Maritime Bank, khách hàng sẽ nhận được một phiếu rút thăm trúng thưởng (tối đa 5 phiếu/ngày).

Không chỉ có cơ hội trúng một trong ba giải thưởng hấp dẫn trên, các chủ thẻ đồng thương hiệu LOTTE Mart – Maritime Bank còn nhận được thêm rất nhiều ưu đãi như: tích điểm gấp 1,5 lần so với thẻ thành viên LOTTE Mart thông thường, bốc thăm quà tặng hàng chục triệu đồng mỗi tuần (bếp điện từ, quạt phun sương, máy lọc không khí, nồi nấu đa năng,...) và giảm giá lên tới 49% khi mua sắm tại LOTTE Mart Gò Vấp, nhân dịp đơn vị này mừng sinh nhật lần thứ nhất.

Một mùa hè sôi động, thú vị đang đến rất gần, còn chần chừ gì mà không cùng Maritime thỏa sức mua sắm và tận hưởng cơ hội du lịch Mỹ với thẻ đồng thương hiệu LOTTE Mart – Maritime Bank? 

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh Maritime Bank gần nhất hoặc gọi tổng đài 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 04.39445566 hoặc truy cập website: https://www.msb.com.vn/ctkm/3831/Du-lich-My-sanh-dieu-cung-the-Dong-thuong-hieu-LOTTE-Mart---Maritime-Bank

* Chương trình không áp dụng việc cộng gộp hóa đơn mua hàng và không áp dụng cho khách hàng mua sỉ hoặc không nhằm mục đích tiêu dùng (mua đi bán lại...).

* Số lượng phiếu rút thăm có hạn nên Chương trình có thể kết thúc trước thời gian quy định.

Thông tin về thẻ đồng thương hiệu LOTTE Mart – Maritime Bank: Thẻ đồng thương hiệu LOTTE Mart – Maritime Bank là được tích hợp giữa thẻ thanh toán quốc tế Maritime Bank và thẻ hội viên LOTTE Mart. Khách hàng có thể thanh toán mọi giao dịch trong nước và quốc tế đồng thời tận hưởng đầy đủ những ưu đãi dành cho hội viên LOTTE Mart khi sử dụng thẻ đồng thương hiệu này. 

Cụ thể, thanh toán tiện lợi trên 35 triệu điểm chấp nhận thẻ; hạn mức thẻ lên đến 1 tỉ đồng với 45 ngày miễn lãi; rút tiền mặt dễ dàng tại hàng triệu máy ATM; tích điểm nhiều hơn 1,5 lần so với thẻ hội viên LOTTE Mart hiện tại khi chi tiêu và quy đổi tiền để mua sắm tại LOTTE Mart; tích điểm ưu đãi khi thanh toán trong toàn hệ thống của LOTTE (LOTTE Mart, LOTTE Cinema, Lotteria…)...  

Đặc biệt, chủ thẻ còn được hưởng ưu đãi từ Maritime Bank như: Giảm giá tới 50% khi mua sắm từ Thế giới ưu đãi JOY/JOY+; hưởng đặc quyền tặng 5% số tiền chi tiêu vào ngày sinh nhật và thỏa sức mua sắm với tính năng trả góp 0%, trả góp linh hoạt…

Thông tin về Thế giới ưu đãi JOY: Thế giới ưu đãi JOY mang đến những ưu đãi và trải nghiệm tuyệt vời nhất không chỉ riêng cho khách hàng mà còn bao gồm người thân của bạn với sứ mệnh “Thêm tận hưởng, thêm yêu thương” cho cả gia đình. Khách hàng và người thân sẽ được tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% tại gần 500 điểm trên toàn quốc thuộc các lĩnh vực: ẩm thực, du lịch, bảo vệ và hoạch định tài chính, giáo dục, thể thao, thời trang, chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp… Hệ thống bao gồm:

-         Thế giới ưu đãi JOY: Dành cho những ưu đãi dài hạn từ 6 tháng đến 01 năm. Hiện Maritime Bank đang có 1 số đối tác: Agoda, Vinpearl, Lazada, Zalora,…

-          Ưu đãi JOY+: Hệ thống những ưu đãi ngắn hạn diễn ra hàng tháng, với mức ưu đãi “khủng” hoàn tiền từ 30% trở lên, độc nhất dành riêng cho chủ thẻ Maritime Bank để thỏa sức mua sắm và trải nghiệm các sản phẩm/dịch vụ hấp dẫn. Một số đối tác nổi bật của Maritime Bank: Lotte Mart, Vietnam Airlines, Vietravel, Uber…

Tin cùng chuyên mục

Khách hàng gửi tiết kiệm tại BIDV được nhận ngay quà tặng tiền mặt và mã số dự thưởng.

Cơ hội trúng thưởng 500 triệu đồng khi gửi tiền tại BIDV

(PLVN) - Tham gia chương trình “Tiết kiệm mùa vàng – Rộn ràng tài lộc” tại BIDV, khách hàng có cơ hội trúng hàng nghìn giải thưởng, lên tới 500 triệu đồng/giải, tổng trị giá hơn 6 tỷ đồng. Chương trình diễn ra từ 10/06/2022 đến hết 30/9/2022, áp dụng cho khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy, gửi online, gửi tiền Tích lũy ước mơ hoặc gửi Tích lũy An Phú Gia.

Đọc thêm

Sacombank dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ

Sacombank dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ
(PLVN) - Từ nay đến hết ngày 31/3/2022, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Xuân trọn bình an - Lộc tràn may mắn” dành cho khách hàng cá nhân tham gia mới hoặc khôi phục hợp đồng đã bị mất hiệu lực các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Life Việt Nam được phân phối qua Sacombank (gồm An tâm hạnh phúc, An tâm đầu tư, Đại gia an phúc, Nâng bước tương lai, K-care).

Sacombank ưu đãi lãi suất cho khách hàng

Sacombank ưu đãi lãi suất cho khách hàng
(PLVN) - Từ ngày 19/08/2021, Sacombank triển khai ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân tham gia gửi tiết kiệm trực tuyến trên ứng dụng Sacombank Pay hoặc Ngân hàng điện tử (Internet Banking, Mobile Banking) với mức lãi suất cao hơn giao dịch tại quầy lên đến 0,5%/năm, đồng thời có thể vay tiêu dùng nhanh dựa trên số dư tiết kiệm này mọi lúc mọi nơi mà không cần đến Ngân hàng.

Tham gia bảo hiểm Hoa Kỳ - Trúng xe thương hiệu Mỹ

Phó Tổng Giám Đốc Chubb Life Việt Nam - Ông Bùi Thanh Hiệp (bên trái) đã chúc mừng và trao Giải Đặc biệt đến Khách hàng Lâm Tiến Giang.
(PLVN) - Ngày 10/01/2021, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) tổ chức Lễ trao thưởng xe ô tô EcoSport Titanium cho khách hàng trúng Giải Đặc biệt trong chương trình khuyến mại “Tham gia bảo hiểm Hoa Kỳ - Trúng xe thương hiệu Mỹ”.