Khách hàng được gì khi Vietnam Airlines chuẩn hoá nhóm giá?

Khách hàng sẽ có thêm nhiều quyền lợi khi Vietnam Airlines chuẩn hoá nhóm giá
Khách hàng sẽ có thêm nhiều quyền lợi khi Vietnam Airlines chuẩn hoá nhóm giá
(PLO) -Từ đầu tháng 7/2018 Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), sẽ triển khai bộ quyền lợi nhóm giá hành khách - Branded Fares Matrix (BFM) giới thiệu thống nhất và tổng thể các quyền lợi của khách hàng, bắt kịp với xu thế chung của ngành hàng không trên thế giới.

BFM là tổng thể các quyền lợi chung của khách hàng như điều kiện hoàn/đổi vé máy bay, nâng hạng dịch vụ, đổi chuyến tại sân bay, chọn chỗ trước, quầy thủ tục ưu tiên, cộng dặm, phòng chờ và các dịch vụ bổ trợ khác, đồng thời cũng là những quy định chung về giá và điều kiện giá vé.

Đại diện Vietnam Airlines khẳng định, việc đơn giản hóa và thống nhất bộ quyền lợi nhóm giá hành khách sẽ tạo thuận lợi cho khách hàng có thể chọn lựa được loại vé phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng chi trả của mình. Đây cũng là xu thế chung của các hãng hàng không quốc tế.

Theo đó, kể từ ngày 01/7, Vietnam Airlines chính thức thống nhất tên gọi của 3 khoang dịch vụ là Thương gia, Phổ thông đặc biệt và Phổ thông; Đồng thời triển khai tên gọi của các nhóm giá một cách ngắn gọn, gần gũi nhất lần lượt là Linh hoạt (Flex), Tiêu chuẩn (Classic) và Tiết kiệm (Lite).

Đại diện Vietnam Airlines cho biết, đi cùng với việc chuẩn hóa tên gọi của nhóm giá là các quyền lợi, dịch vụ của khách hàng cũng được triển khai đồng bộ. Cụ thể, với quyền lợi cộng dặm, khách hàng nhóm Thương gia linh hoạt và Thương gia tiêu chuẩn được cộng từ 150% đến 200% dặm bay.

Về dịch vụ, các nhóm giá trong khoang Thương gia và Phổ thông linh hoạt đều được ưu tiên check-in. Tất cả các nhóm giá Linh hoạt đối với hành trình quốc tế đều có quyền lợi được hoàn và đổi vé miễn phí trước ngày bay.

Trao đổi về bước tiến mới trong việc chuẩn hóa bộ quyền lợi nhóm giá hành khách, ông Nguyễn Quang Trung, Trưởng Ban Tiếp Thị và Bán Sản phẩm -  Vietnam Airlines cho biết: “Vietnam Airlines tự hào là hãng hàng không luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, hoàn thiện các hệ thống quy chuẩn, chính sách để giữ vững vị thế dẫn dắt thị trường. Bộ quyền lợi nhóm giá hành khách là căn cứ rõ ràng và minh bạch giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình cũng như giúp cho hệ thống đại lý có thể dễ dàng trong việc tư vấn và phục vụ khách hàng. Hơn lúc nào hết, những thay đổi phù hợp với xu thế chung của thế giới là cần thiết trong quá trình xây dựng Vietnam Airlines trở thành một trong những hãng hàng không dẫn đầu về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, xứng đáng với sự mong mỏi và tin yêu của khách hàng.”

Tin cùng chuyên mục

Vietjet mở lại loạt đường bay kết nối Đà Lạt - Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng và Đà Nẵng - Phú Quốc

Vietjet mở lại loạt đường bay kết nối Đà Lạt - Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng và Đà Nẵng - Phú Quốc

(PLVN) -  Đón mùa lễ hội cuối năm, Vietjet mở lại cùng lúc hai đường bay kết nối Đà Lạt – Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng trong hôm nay 7/11, và đường bay Đà Nẵng - Phú Quốc từ ngày 8/11. Các đường bay được hãng mở lại sau đại dịch COVID-19 sẽ đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách khắp trong, ngoài nước, góp phần khôi phục hoạt động kinh tế các địa phương sau đại dịch.

Đọc thêm

MobiFone Smart Travel - Chạm là đi, đi là đến

“Túi khôn du lịch” MobiFone Smart Travel.
(PLVN) - Thời đại 4.0, chuyến đi của người trẻ không giới hạn chỉ ở điểm đến. Đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Hè này, bạn trẻ đừng bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).