Hơn 1.000 nhân viên Home Credit tham gia chạy vì cộng đồng

Tham gia UpRace bên cạnh mục đích chung tay đóng góp cho cộng đồng, Home Credit còn muốn lan tỏa tinh thần sống khỏe trong đội ngũ gần 9.000 nhân viên
Tham gia UpRace bên cạnh mục đích chung tay đóng góp cho cộng đồng, Home Credit còn muốn lan tỏa tinh thần sống khỏe trong đội ngũ gần 9.000 nhân viên
(PLVN) - Hơn một ngàn nhân viên Home Credit trên toàn quốc đã đăng ký tham gia UpRace 2019, một trong những sự kiện chạy bộ vì cộng đồng lớn nhất Việt Nam. Sự hưởng ứng nhiệt tình của họ đã giúp Team Home Credit trở thành một trong những đội có nhiều thành viên nhất bảng thi đấu dành cho tổ chức, doanh nghiệp (Corporates League).

Là một công ty tài chính có trách nhiệm đến từ châu Âu, bên cạnh nỗ lực phát triển kinh doanh, đầu tư cho hoạt động hỗ trợ cộng đồng cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của Home Credit. Một trong số đó chính là khuyến khích nhân viên tham gia sự kiện chạy bộ vì cộng đồng UpRace 2019.

Chương trình nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhân viên Home Credit Việt Nam trên toàn quốc. Chưa đầy 12 giờ sau khi phát động, đội Home Credit đã tiếp nhận gần 800 người đăng ký và tính đến ngày 26/08, đã có tổng cộng 1011 thành viên, trở thành một trong những đội có số lượng thành viên tham gia đông nhất UpRace 2019.

Một vài hình ảnh từ chương trình Sống khỏe – Better you know được Home Credit tổ chức vào đầu năm 2019
Một vài hình ảnh từ chương trình Sống khỏe – Better you know được Home Credit tổ chức vào đầu năm 2019

Ông Dmitry Mosolov, Tổng Giám đốc Home Credit Việt Nam, chia sẻ: “Điểm khác biệt của UpRace là bạn có thể chạy tại bất kỳ địa điểm và vào bất kỳ thời điểm nào nào thuận tiện nhất cho mình. Chỉ cần bật ứng dụng UpRace lên để ghi nhận thành tích chạy là được. Home Credit Việt Nam đang chuyển mình mạnh mẽ theo định hướng ứng dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm khách hàng, vì vậy, chúng tôi rất quan tâm đến các xu hướng công nghệ mới. Đó là một trong những lý do tập thể Home Credit Việt Nam tham gia UpRace – sự kiện chạy bộ từ thiện trên nền tảng công nghệ”. 

Một vài hình ảnh từ chương trình Sống khỏe – Better you know được Home Credit tổ chức vào đầu năm 2019
Một vài hình ảnh từ chương trình Sống khỏe – Better you know được Home Credit tổ chức vào đầu năm 2019

Bên cạnh mục đích đóng góp cho cộng đồng qua những bước chạy, Home Credit Việt Nam tham gia UpRace nhằm lan tỏa tinh thần sống khỏe vốn là một phần quan trọng trong văn hóa công ty. Là mái nhà chung của 9.000 nhân viên và phần lớn nằm trong lứa tuổi 8X-9X, Home Credit Việt Nam thường tổ chức các hoạt động tập thể hướng đến lối sống lành mạnh, năng động.

Một trong số đó phải kể đến chiến dịch Sống Khỏe – Better You Now được triển khai trên toàn quốc đầu năm nay với chuỗi 20 hội thao tại Hà Nội, TP HCM, Huế, Nha Trang, Phú Thọ… Để chuẩn bị cho chiến dịch này, Tổng Giám đốc Dmitry Mosolov đã chọn cầu thang bộ để đi lên văn phòng làm việc nằm ở tầng 12 như một cách tập luyện hiệu quả mỗi ngày và truyền cảm hứng cho nhân viên trong công ty.

Kéo dài từ 29/8 đến hết 23/9, UpRace là giải chạy vì cộng đồng do Công ty Cổ phần VNG tổ chức. Ứng với số km chạy, các nhà tại trợ cam kết quyên góp vào các hoạt động xã hội Việt Nam thông qua tổ chức Newborns Việt Nam, GreenViet và Vietseeds. Sự kiện lần đầu ra mắt vào năm 2018, thu hút hơn 14.000 người tham gia chạy với quãng đường hoàn tất là 1.3 triệu km, đóng góp hơn 4 tỷ đồng cho quỹ Newborns Việt Nam.

Đọc thêm

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.

BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV – phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, đại diện BIDV cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các DN trong việc tiếp cận nguồn vốn để ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững.

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
(PLVN) -  Vừa qua tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê năm 2024. VietinBank đã xuất sắc đạt 2 giải thưởng tại buổi Lễ.

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
(PLVN) -  Ngay đầu Quý II/2024, Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Nhiều chương trình tín dụng ưu đãi hiện hữu được tăng gấp đôi quy mô sau khi đã cam kết giải ngân hết quy mô ban đầu và tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi mới theo nhu cầu thực tế từ thị trường.

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu.
(PLVN) - Ngày 23/4, Tập đoàn công nghệ toàn cầu FPT công bố hợp tác chiến lược toàn diện với NVIDIA - Tập đoàn công nghệ đa quốc gia hàng đầu thế giới để thúc đẩy nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo (AI), cung cấp dịch vụ, giải pháp cho khách hàng Việt Nam và trên toàn cầu. Hai bên dự kiến xây dựng Nhà máy Trí tuệ nhân tạo (AI Factory), đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và trở thành Đối tác phát triển dịch vụ (Service Delivery Partner) trong mạng lưới đối tác của NVIDIA.