Lộ chi tiết quan trọng trong nghi án giết người bỏ vào thùng nhựa đổ bê tông

Tìm thấy một đoạn dây dù trên vùng cổ nạn nhân thứ nhất. Nạn nhân hầu như không mặc quần áo gì. Trong khi đó, nạn nhân thứ 2 lại đeo cả bao tay, vớ chân

Ngày 17/5, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng các lực lượng Bộ Công an trở lại hiện trường nơi phát hiện 2 thi thể trong thùng nhựa tại căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Công an tiếp tục soi tìm các dấu vết trong căn nhà và mở rộng vùng tìm kiếm ra tận khu rừng cao su gần căn nhà trên.

Cùng ngày, một nguồn tin cho biết công an vẫn đang truy tìm 2 người phụ nữ từng thuê căn nhà này vào khoảng 7 tháng trước để ở chung với một người đàn ông khác. Hàng xóm cho biết nhóm người này thường di chuyển bằng ôtô và không giao tiếp với hàng xóm. Công an đã có được chân dung, hình ảnh của hai đối tượng nữ này. Trong đó có một đối tượng nữ cắt tóc ngắn, vẻ ngoài giống đàn ông.

Nghi án giết người bỏ vào thùng rồi đổ bê tông: Lộ chi tiết quan trọng - Ảnh 2.

Gần căn nhà có rất nhiều vườn cao su

Nguồn tin cho biết thêm 1 trong 2 người đàn ông có thể bị giết bằng cách siết cổ. Theo đó, khi khui phá thùng nhựa đổ đầy bê tông và kiểm tra tử thi bên trong thì phát hiện ở vùng cổ nạn nhân có một sợi dây dù to bằng ngón tay út, dài gần một mét. Người đàn ông này gần như không mặc quần áo, chỉ phủ bên ngoài một miếng vải hoặc quần nhỏ.

Nghi án giết người bỏ vào thùng rồi đổ bê tông: Lộ chi tiết quan trọng - Ảnh 3.

Người đàn ông thứ nhất được phát hiện nằm ẩn dưới bê tông trong một cái bồn nhựa

Người đàn ông thứ hai bị nhét trong một thùng nhựa hình trụ. Nạn nhân này không bị trộn bê tông mà bị ướp với rất nhiều xác trà. Thi thể này đầy đủ quần dài, áo khoác, bao tay, vớ chân.

Nghi án giết người bỏ vào thùng rồi đổ bê tông: Lộ chi tiết quan trọng - Ảnh 4.

Người đàn ông thứ hai được phát hiện trong bồn nhựa này. Thi thể được tẩm ướp nhiều trà

Hai người đàn ông xấu số này cao từ 1,6-1,7m, độ tuổi 30-35. Nhận định có thể 2 người đàn ông này bị giết hơn 4 tháng trước. Hung thủ đã giấu xác hết sức công phu, đặc biệt hung thủ đã dùng nhiều bao trà để tẩm ướp thi thể người đàn ông thứ 2. Đây là trà chuyên dùng trong việc mai táng, không bán phổ biến.

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương thông báo ai có thông tin liên quan đến vụ án mạng cũng như các tử thi có đặc điểm nhận dạng như trên xin cung cấp thông tin về Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương, địa chỉ: Số 615, Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương hoặc liên hệ số điện thoại: 0989 95 17 95 gặp Điều tra viên Lê Xuân Sang để phối hợp điều tra, giải quyết.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, từ tháng 10/2018, ông Vương (chủ căn nhà trên) cho một phụ nữ tên Thanh thuê ở. Cứ 3 tháng người phụ nữ này đến Tân Uyên gặp ông Vương trả tiền thuê 1 lần. Thời gian này ông Vương không tới kiểm tra nhà của mình.

Hàng xóm cho biết họ thấy có 3 người sống tại căn nhà này (2 nữ, 1 nam). Có thời điểm căn nhà này bị bạt phủ kín. Hàng xóm cho biết sau này họ chỉ thấy 2 người nữ ở căn nhà trên còn người nam không còn xuất hiện.

Sau khi người thuê trả nhà không thuê nữa, ông Vương bán nhà cho ông Huân. Ngày 15-5, ông Huân thuê người dọn dẹp nhà cửa để ở thì phát hiện 2 thùng lạ nằm trong nhà. Lần lượt khui phá 2 thùng, người dân và công an phát hiện bên trong là 2 thi thể nam.

Sau khi phát hiện vụ án kinh hoàng trên, ông Vương gọi điện cho bà Thanh nhưng không thể liên lạc được.

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

Gia Lai: Giao xe máy cho con chưa đủ tuổi rồi gây tai nạn giao thông, người mẹ lãnh án

Bị cáo Rơ Mah Pil tại phiên tòa.
(PLVN) - Sáng 27/3, TAND huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Rơ Mah Pil (38 tuổi, trú tại xã Ia Lâu, huyện Chư Prông, Gia Lai, mẹ của Rơ Mah Tinh) về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ" theo Điều 264 Bộ luật Hình sự.