Con dâu đầu độc gia đình chồng suốt 14 năm

Jolly Thomas thú nhận sát hại 6 người trong gia đình chồng trong suốt 14 năm.
Jolly Thomas thú nhận sát hại 6 người trong gia đình chồng trong suốt 14 năm.
(PLVN) - Mới đây, người phụ nữ Ấn Độ có tên Jolly Thomas, 47 tuổi, giáo viên đại học tại Viện Công nghệ Quốc gia thú nhận đã âm thầm đầu độc 6 người nhà chồng tại Kerala suốt 14 năm bằng cách bỏ chất độc xyanua vào thức ăn. Vụ việc gây rúng động tại Ấn Độ. 

Cảnh sát Ấn Độ mới bắt đầu điều tra những cái chết bí ẩn vào đầu năm 2019. Cụ thể, vụ đầu độc đầu tiên diễn ra vào năm 2002. Nạn nhân là mẹ chồng của Thomas. Bà tử vong sau khi ăn món súp thịt cừu do con dâu chuẩn bị.

Đến năm 2008, vụ đầu độc thứ 2 xảy ra và nạn nhân là ba chồng của bị cáo. Tiếp đó là chồng Thomas, chết năm 2011 sau khi ăn cơm cà ri. Khám nghiệm tử thi cho thấy có chất độc trong dạ dày chồng Thomas nhưng cảnh sát cho rằng anh này đã tự sát.

Chú chồng Thomas sau đó được cho là uống cà phê có chứa xyanua do đòi tiến hành khám nghiệm tử thi của cháu. Thomas thú nhận sát hại con gái hai tuổi của Scaria Shaju, em chồng của cô này, vào năm 2014.

Vợ của Scaria Shaju bị giết năm 2016, một năm sau, Thomas và Scaria Shaju cưới nhau. Tuy nhiên, anh Scaria Shaju nói với cảnh sát rằng, anh không biết rằng Thomas đứng sau cái chết của vợ cũ và con gái.

Vụ giết người hàng loạt này được truyền thông Ấn Độ đánh giá là khó tin và hiếm gặp tại nước này trong nhiều thập niên qua. Cảnh sát Ấn Độ nghi ngờ cô tìm cách giết những người trong gia đình để được thừa kế tài sản.

Tuy nhiên, vì những người này qua đời cách xa nhau trong 14 năm nên mọi người không nghi ngờ về nguyên nhân họ chết. Cảnh sát cũng quyết định tiến hành phân tích tâm thần học chuyên sâu cho Jolly Thoma để đánh giá liệu cô có những dấu hiệu mắc bệnh tâm thần hay không. 

Đọc thêm

Lái xe vi phạm nồng độ cồn “thông chốt” kiểm tra tại Hạ Long

Lái xe và phương tiện vi phạm tại Hạ Long.
(PLVN) -Đêm 18/4, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ (CSGTĐB) số 2, Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Ninh đã bàn giao lái xe Sú Văn Đông sinh năm 1988 và các đối tượng liên quan tới Công an TP Hạ Long để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe kiểm tra nồng độ cồn.

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm
(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.