Cô gái mất tích bí ẩn sau ngày bị người yêu đá gãy xương quai hàm

Đơn trình báo của bà Hoa
Đơn trình báo của bà Hoa
(PLO) -Chưa hết lo lắng về chuyện con gái nhập viện do người yêu đánh gãy xương quai hàm, mới đây bà Võ Thị Hoa (SN 1965, ngụ xã Ea Tu, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) lại vô cùng hoang mang vì sự “biến mất” bí ẩn của con.

Hành hung người yêu

Theo đơn tố cáo của bà Hoa: Con gái bà là Phạm Thị Thương (SN 1993) và Nguyễn Văn Long (SN 1987, ngụ cùng xã Ea Tu) quen biết nhau từ tháng 4/2017, sau đó có quan hệ tình cảm với nhau. 

Ngày 19/7/2017, Thương và Long cùng đi TP.Hồ Chí Minh chơi rồi kết hợp xuống Đồng Nai lấy tiền bạn hàng.Trước khi đi Đồng Nai, hai người đến ở nhà chị gái của Long tại xã Phước Hiệp (huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh). Thời gian này chị gái Long vắng nhà. 

Vào ngày 22/07/2017, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc giằng co, Long đã đập vỡ điện thoại của Thương rồi chửi bới. Bức xúc, Thương đã lấy móc quần áo bằng nhôm vụt vào vai Long. Lập tức, Long đứng dậy dùng tay đấm trúng 2 mắt của Thương, rồi túm tóc ghì đầu xuống. Thương bỏ chạy thì bị Long lôi lại và dùng chân đá vào mặt. 

Sau trận đòn, Thương bị gãy răng, chảy máu nhiều, thể xác rất đau đớn nên đã xin Long không đánh nữa và đưa mình đi bệnh viện nhưng Long không cho đi. Sau đó, Long luôn tìm cách khống chế người yêu, không cho Thương ra khỏi phòng cũng như liên lạc với bất cứ ai. Hắn còn đe dọa nếu Thương báo về cho gia đình thì sẽ giết không tha. 

Trong lúc bị nhốt trong phòng, Thương bí mật chụp ảnh khuôn mặt bầm tím rồi gửi qua Zalo cho một người bạn để cầu cứu. Chính người này đã báo tin cho gia đình Thương biết sự việc. Thương cũng liên lạc được với người nhà báo rằng mình bị Long đánh gây thương tích. 

Sau 3 ngày bị đánh, Thương cảm thấy đau đớn nên van xin Long đưa về nhà để chữa trị. Tuy nhiên, vì sợ về Đắk Lắk sẽ bị người nhà của Thương đánh và bị đi tù nên Long nói sẽ đưa Thương lên Đà Lạt với mục đích xin việc lái xe kiếm tiền để bù đắp lại cho người yêu. 

Sau nhiều lần van xin Long cho đi bệnh viện, cuối cùng hắn cũng chịu đưa người yêu đến bệnh viện huyện Củ Chi khám. Tại bệnh viện, các bác sĩ chuẩn đoán Thương bị gãy xương hàm, gãy răng, mắt xưng bầm và đề nghị nhập viện điều trị nhưng Long nói không có tiền nên chỉ mua thuốc giảm đau về cho Thương uống. Tuy nhiên, Thương quá đau và van xin nên Long mới đồng ý đưa Thương về Đắk Lắk để chữa trị. 

Tối 26/7, Thương được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (Đắk Lắk) để điều trị. Qua quá trình kiểm tra, các bác sĩ chuẩn đoán Thương bị gãy xương hàm dưới vùng cằm (trái), cành ngang (phải), gãy răng số 11 lộ tủy. Sau 1 tuần điều trị, Thương được xuất viện, về nhà nghỉ ngơi.

Bà Hoa lo lắng cho sự mất tích của con gái
Bà Hoa lo lắng cho sự mất tích của con gái

Mất tích “bí ẩn” trong đêm?

Sau quãng thời gian sóng gió, bà Hoa động viên con gái không nên qua lại với Long nữa, bởi những điều đã xảy ra khiến bà không an tâm cho tương lai của con gái sau này. Mặt khác, cách hành xử công với thói vũ phu của bạn trai Thương khiến bà Hoa không khỏi lo lắng về sự an uy về tính mạng của con gái. 

Trở về Đắk Lắk, Long viết đơn cam kết gửi cho gia đình bà Hoa với lời hứa từ nay về sau sẽ không có chuyện gì xảy ra với Thương nữa. Trong đơn Long có thừa nhận mình đá Thương 2 cái vào mặt khiến nạn nhân bị bứt xương hàm. Xin được gia đình bà Hoa bỏ qua hành động sai trái của mình. 

Tuy nhiên, sau những ngày chăm sóc con gái tại bệnh viện, tận mắt thấy khuôn mặt bầm dập của con gái vì người yêu, bà Hoa luôn nơm nớp lo lắng, tâm lý lúc nào cũng hoang mang, lo sợ cho sự an nguy về tính mệnh của con gái.

Trước nỗi lo trên, bà Hoa đã gửi đơn đến Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) để trình báo vụ việc, mặt khác bà cũng gửi đơn lên Công an TP.Buôn Ma Thuột nhờ can thiệp.

Đang trong lúc chờ các cơ quan chức năng giải quyết sự việc thì bất ngờ tối ngày 26/08/2017, sau khi đi công chuyện về, bà Hoa phát hiện con gái mình đã mất tích, mọi thứ trong nhà không bị xáo trộn. Bà Hoa hỏi đứa cháu 6 tuổi, con gái của Thương thì được biết, lúc cháu ở nhà thì vẫn thấy mẹ, lúc cháu đi mua xúc xích trở về thì không thấy mẹ đâu nữa.

Ngày hôm sau, bà Hoa đã đến trụ sở Công an xã Ea Tu để trình báo về vụ việc mất tích của con gái với mong muốn tìm được tung tích.

Bà Hoa lo lắng: “Không biết có chuyện gì xảy ra với con bé không, ngay sau khi phát hiện cháu không có ở trong nhà, tôi đã điện thoại cho cháu nhưng không thể liên lạc được. Nếu con gái tôi bị kẻ xấu bắt cóc đi thì lành ít dữ nhiều rồi. Nếu nó tự ý trốn thì nó có đành không, khi mà nó còn đứa con gái nhỏ thiếu đi tình cảm của người cha từ bé”.

Trao đổi với phóng viên, ông Phạm Ngọc Duy, Phó Trưởng công an xã Ea Tu cho biết: “Phía công an xã Ea Tu cũng mới nhận được đơn trình báo của bà Hoa về việc con gái bà mất tích. Công an xã sẽ tiến hành kiểm tra lại thông tin con gái bà Hoa mất tích có chính xác hay không để tiến hành các bước tiếp theo. Để thực hiện quy trình tin báo mất tích thì khi tiếp nhận được các vụ việc như thế này, chúng tôi sẽ xuống gia đình làm việc trực tiếp với người viết đơn trình báo, sau đó kiểm tra, xác minh thông tin. Nếu cảm thấy sự việc vượt quá thẩm quyền, chúng tôi sẽ chuyển lại cho Công an TP Buôn Ma Thuột thụ lý, giải quyết”.

Ông Duy chia sẻ: “Về mặt nhân khẩu, sau khi tiến hành kiểm tra, thanh niên có tên Nguyễn Văn Long không đăng ký hộ khẩu thường trú tại địa phương. Người này hiện tại không có mặt tại địa phương, vì anh ta làm nghề chạy xe tải thuê, nay đây, mai đó, rất khó nắm bắt được lịch trình cụ thể”.

Ảnh chứng minh thư của nạn nhân
Ảnh chứng minh thư của nạn nhân

Nỗi lòng người mẹ 

Bà Hoa tâm sự: Từ ngày Thương quen Long, bà khổ tâm rất nhiều, bà tìm hiểu mới biết Long rất ghê gớm, liều lĩnh, trước sự việc xảy ra anh ta đã có tính côn đồ. Sau những lần bà Hoa ngăn cản chuyện tình cảm của con gái, Long còn dẫn cả xã hội đen xuống nhà bà Hoa để dằn mặt.

Được biết, chồng bà Hoa đã qua đời được 17 năm nay, một mình bà nuôi 6 người con ăn học, trưởng thành. Cứ ngỡ, cuộc sống an nhàn sẽ đến với bà khi về già, nào ngờ tai ương bất ngờ ập tới, khiến bà Hoa luôn lo lắng về con cái của mình. Cách đây không lâu, đứa con út của bà không may chạy xe gây tai nạn gia thông dẫn tới chết người, giờ lại thêm chuyện đến với cô con gái đã qua một lần đò.

Trước sự việc mẹ mình “ra đi” không một lời từ giã, đứa con gái 6 tuổi của Thương ngây ngô nói với bà Hoa: “Ngoại ơi, con ghét mẹ, vì mẹ ác, mẹ bỏ con đi theo ông Long, ông Long đánh mẹ mà mẹ vẫn đi theo tiếp, con không nhớ mẹ, không muốn mẹ về vì mẹ không thương con…”. 

Nghe những lời của cháu gái, bà Hoa không biết phải giải thích ra sao cho cháu mình hiểu. Trong thâm tâm bà Hoa mong muốn Thương làm gì, ở đâu cũng nên đứng ở góc độ ở một người mẹ mà hành xử. Là mẹ, bà Hoa cũng chỉ muốn con gái mình có được một tương lai hạnh phúc, an yên. 

Bà Hoa chia sẻ: “Tôi nghi vấn sự việc con gái mình mất tích có liên quan trực tiếp tới Long. Anh ta đã từng đánh con gái tôi như vậy thì việc gì anh ta cũng dám làm cả. Vì thế, tôi lo lắng cho sự an nguy của con gái. Kính mong các cơ quan pháp luật nhanh chóng vào cuộc, điều tra, giúp đỡ cho tôi”. 

Đọc thêm

Lái xe vi phạm nồng độ cồn “thông chốt” kiểm tra tại Hạ Long

Lái xe và phương tiện vi phạm tại Hạ Long.
(PLVN) -Đêm 18/4, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ (CSGTĐB) số 2, Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Ninh đã bàn giao lái xe Sú Văn Đông sinh năm 1988 và các đối tượng liên quan tới Công an TP Hạ Long để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe kiểm tra nồng độ cồn.

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm
(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.