Viettel sẽ trao 3000 giải thưởng cho những đóng góp của khách hàng

Lắng nghe để phát triển sẽ mở đầu cho hàng loạt chương trình Chăm sóc khách hàng đặc biệt của Viettel trong năm 2018
Lắng nghe để phát triển sẽ mở đầu cho hàng loạt chương trình Chăm sóc khách hàng đặc biệt của Viettel trong năm 2018
(PLO) - Tổng Công ty Viễn thông Viettel sẽ trao hơn 3000 giải thưởng cho những ý kiến đóng góp của khách hàng trong chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm 2018. 

“Lắng nghe để phát triển” là hoạt động hoạt động thường niên thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng và cũng là hoạt động khởi đầu cho chuỗi chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt mà Viettel sẽ triển khai trong năm nay.

Trân trọng sự quan tâm của khách hàng, trong 4 năm qua, Viettel đã lắng nghe từng ý kiến nhỏ nhất được gửi tới và kịp thời tri ân, vinh danh những khách hàng có đóng góp khả thi. Theo thống kê, hàng trăm nghìn giải thưởng với tổng trị giá hơn 6 tỷ đồng đã được trao tận tay khách hàng trong 4 năm qua.

Chương trình “Lắng nghe để phát triển” được Viettel cải tiến và đổi mới qua từng năm. Theo đó, từ chỗ thụ động chờ khách hàng gửi ý kiến đóng góp cho chương trình qua tổng đài, cửa hàng, nhân viên Viettel đã chủ động thu thập thêm ý kiến khách hàng trong quá trình tiếp xúc với khách hàng. Các ý kiến này cũng được ghi nhận và đánh giá để trao thưởng như khi khách hàng trực tiếp gửi ý kiến cho Viettel. 

Ông Hoàng Sơn - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel - chia sẻ: “Chúng tôi coi mỗi lời góp ý, phàn nàn của khách hàng là một món quà quý giá. Chính vì vậy, qua các năm, Viettel đã nghiên cứu và đưa vào áp dụng thực tế hàng nghìn ý kiến đóng góp của khách hàng. Không chỉ giúp Viettel hoàn thiện dịch vụ và ngày càng phát triển, khách hàng cũng được phục vụ tốt hơn nhờ chỉ ra những bất cập để chúng tôi khắc phục”.

Nhằm khuyến khích khách hàng tham gia đóng góp ý kiến nhiều hơn để nâng cao chất lượng phục vụ, Viettel đã tổ chức kênh tiếp nhận tiện lợi và đa dạng. Theo đó, khách hàng có thể gửi ý kiến tham gia chương trình qua 05 hình thức: Fanpage chính thức của Viettel Telecom tại địa chỉ: https://www.facebook.com/Vietteltelecom, website www.Vietteltelecom.vn, gửi email tới địa chỉ cskh@viettel.com.vn, tới cửa hàng trực tiếp của Viettel trên toàn quốc hoặc gọi điện đến tổng đài miễn phí 18008098. 

Trong chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm thứ 5, cơ cấu giải thưởng rất hấp dẫn nhằm kịp thời ghi nhận và tri ân những đóng góp của khách hàng vào sự phát triển của Viettel. Dự kiến, 3.000 giải thưởng với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng sẽ được Hội đồng chuyên môn đánh giá và trao giải hàng ngày, mỗi ngày sẽ có 10 giải thưởng (100.000đ/giải) được trao cho khách hàng có những đóng góp khả thi. Những ý kiến chất lượng được tiếp tục tham gia và có cơ hội đạt giải thưởng tháng và quý với giá trị cao hơn từ 1.000.000đ đến 5.000.000đ. 

Đối với giải thưởng năm, Hội đồng chuyên môn sẽ trực tiếp đánh giá để lựa chọn ra 1 giải Kim Cương (Trị giá 60.000.000đ), 3 giải Vàng (trị giá 22.400.000đ), 05 giải Bạc (10.000.000đ) và tổ chức trao thưởng vào dịp 15/10 là ngày hội lắng nghe hàng năm của Viettel.

Tin cùng chuyên mục

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại

(PLVN) - Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và Internet, giáo dục số đã trở thành xu hướng quan trọng trong nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam. Trong bối cảnh đó, vnEdu content nổi lên như một nền tảng giáo dục số tiên phong cung cấp môi trường giáo dục số hiện đại với nhiều tiện ích cho giáo viên và học sinh trên cả nước.

Đọc thêm

VNPT, VTC và Cục Công nghiệp an ninh ký kết hợp tác chuyển đổi số trong cảnh báo sự cố phòng cháy, chữa cháy

Lãnh đạo 3 bên chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ ký kết. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Trên cơ sở Thỏa thuận hợp tác chiến lược và toàn diện số 46/TTHT-BCA-VNPT giữa Bộ Công an và Tập đoàn VNPT ngày 27/4/2023, tại Hà Nội mới diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chuyển đổi số lĩnh vực truyền tin cảnh báo sự cố trong công tác phòng cháy, chữa cháy giữa Cục Công nghiệp an ninh (Bộ Công an) và Tổng công ty Dịch vụ viễn thông (Tập đoàn VNPT) và Công ty cổ phần Viễn thông VTC.

Làm sao để tội phạm mạng không 'leo thang'?

Nhiều cuộc tấn công mã hóa tống tiền đã xảy ra. (Ảnh minh họa: PV)
(PLVN) - Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT cho biết, thời gian gần đây, đã có một số hệ thống thông tin của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam bị sự cố tấn công ransomware (mã hóa tống tiền), gây gián đoạn hoạt động và thiệt hại về vật chất, hình ảnh của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cũng như hoạt động bảo đảm an toàn không gian mạng quốc gia.

Ra mắt Cổng thông tin du lịch thông minh An Giang

Lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành thực hiện nhấn nút khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh An Giang. (Ảnh: PV)
(PLVN) - VNPT An Giang phối hợp Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang mới tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh An Giang (Checkin An Giang) phục vụ nhu cầu tìm hiểu về du lịch An Giang của người dân và du khách.

Việt Nam có nền tảng AI định danh và xác thực đầu tiên vượt 1 tỷ lượt yêu cầu

Nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC tối ưu cho ngân hàng, tổ chức tài chính (Ảnh: PV)
(PLVN) - Mới đây, nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC ghi nhận số lượt xử lý yêu cầu từ người dùng vượt ngưỡng 1 tỷ, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Qua đó, VNPT eKYC trở thành nền tảng định danh và xác thực đầu tiên tại Việt Nam đạt quy mô này.

Hải Dương sẽ kiến tạo mô hình công dân số trong ngày Chuyển đổi số tỉnh

Ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 sẽ diễn ra nhiều sự kiện kiến tạo mô hình công dân số.
(PLVN) - Vào sáng ngày 26/3 tới đây, tại Trung tâm Văn hoá Xứ Đông (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) sẽ diễn ra ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 với nhiều sự kiện để kiến tạo mô hình công dân số như: ra mắt ứng dụng dành cho người dân Smart – Hải Dương, triển lãm, trưng bày các giải pháp, sản phẩm về chuyển đổi số…

Nhiều nội dung thiết thực tại Hội nghị điện toán đám mây bền vững do Viettel IDC tổ chức

Đại diện Viettel IDC chia sẻ tại Hội nghị
(PLVN) - Với chủ đề “Phát triển tương lai số bền vững”, ngày 18/3/2024, tại Hà Nội Viettel IDC đã cũng các Tập đoàn Công nghệ tổ chức Hội nghị Data Center & Cloud Infrastructure Summit (DCCI Summit), Đây là năm thứ 3 Viettel IDC tổ chức hội nghị này với mục tiêu phát triển thị trường Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam.