Tiết lộ chia sẻ “chất”, nhận quà to từ MobiFone

Tiết lộ chia sẻ “chất”, nhận quà to từ MobiFone
(PLVN) - Chia sẻ cùng MobiFone là chương trình mà MobiFone vừa dành để tri ân khách hàng, vừa là cơ hội để được lắng nghe khách hàng bày tỏ, đóng góp những ý kiến giúp nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ cả nhà mạng

Cơ hội để khách hàng chia sẻ cùng MobiFone

MobiFone là một trong những nhà mạng thường xuyên lắng nghe và thấu hiểu những yêu cầu, mong muốn của khách hàng. Thông qua việc lắng nghe, nhà mạng sẽ đưa ra những gói cước phù hợp, chương trình khuyến mại hấp dẫn, khắc phục các vấn đề còn tồn tại để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao từ khách hàng.  Chương trình "chia sẻ cùng MobiFone" được công ty đưa ra là cơ hội để khách hàng chia sẻ trải nghiệm của bản thân về sản phẩm – dịch vụ của MobiFone.

"Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe ý kiến chia sẻ của bạn, trân trọng từng ý kiến đóng góp và luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện chất lượng sản phẩm – dịch vụ và nâng cao trải nghiệm của khách hàng", đại diện MobiFone nhấn mạnh khi giới thiệu về chương trình

Chương trình được triển khai từ 4/10/2019 trên toàn quốc. Tất cả khách hàng sử dụng thuê bao trả trước, trả sau MobiFone đều có thể đóng góp ý kiến và có cơ hội nhận được những món quà hấp dẫn. Khách muốn đóng góp ý kiến và chia sẻ có thể truy cập vào MobiFone.vn hoặc chiase.mobifone.vn. 

Những chia sẻ mang nhiều giá trị, nhận giải thưởng từ MobiFone

Sau hơn 1 tháng triển khai, chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone” đã nhận được sự quan tâm của rất lớn của cộng đồng. Với hàng trăm ý tưởng sáng tạo, hàng ngàn chia sẻ được gửi về, nhà mạng MobiFone đã lựa chọn ra 3 ý tưởng xuất sắc nhất tháng 10 để trao giải.

 

Trong đó, giải nhất tháng 10 đã thuộc về thuê bao với ý tưởng xây dựng tính năng ưu tiên tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng theo số lượng cuộc gọi nhỡ lên tổng đài chăm sóc khách hàng.

Theo ý tưởng này, thời điểm tổng đài chăm sóc khách hàng bận, khách hàng gọi nhiều cuộc nhưng không liên lạc được. Chưa ưu tiên đối với các Khách hàng có nhiều phản ánh, bức xúc cần được giải đáp. Cảm nhận không tốt của khách hàng đối với việc chăm sóc khách hàng của Mobifone.

Thời điểm tổng đài chăm sóc khách hàng bận, quá tải dẫn tới không tiếp nhận được tất cả các phản ánh của khách hàng, khi có vướng mắc quan trọng cần giải đáp khách hàng có xu hướng gọi lại nhiều lần tùy theo mức độ cấp thiết của nội dung cần hỗ trợ hoặc tâm lý khách hàng dẫn tới càng tăng tải hệ thống và giảm KPI tiếp nhận cuộc gọi.

Ý tưởng này góp phần tăng mức độ hài lòng của Khách hàng với dịch vụ hỗ trợ qua tổng đài của MobiFone. Giảm tải hệ thống, tăng chỉ số KPI tiếp nhận cuộc gọi của chăm sóc khách hàng. Hình ảnh MobiFone về chăm sóc khách hàng được nâng lên.

Mối quan tâm hàng đầu của các thuê bao là lợi ích từ các chương trình khuyến mại. MobiFone là nhà mạng thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn. Một thuê bao góp ý ý tưởng để giúp khách hàng được hưởng lợi ích tối đa từ chương trình khuyến mại thẻ nạp. Bằng việc tự động remind khách hàng nạp thẻ trong thời gian có khuyến mại: Để tránh trường hợp khách hàng có nhu cầu nạp thẻ trong dịp khuyến mại nhưng lại quên.

Theo thuê bao này, MobiFone nên xây dựng một tiến trình tự động kiểm tra lịch sử nạp thẻ của khách hàng mỗi dịp khuyến mại, tiến trình này sẽ tự động chạy trước 12h khi trình khuyến mại kết thúc. Nếu khách hàng thường xuyên nạp thẻ khi số tiền trong tài khoản nhỏ hơn X, nhưng đến thời điểm hiện tại số tiền trong tài khoản của khách hàng nhỏ hơn X nhưng chưa nạp thẻ thì tiến trình sẽ remind theo hình thức tin nhắn sms flash ... Kết quả đạt được góp phần tăng doanh thu thẻ nạp trên kỳ khuyến mại.

Tin cùng chuyên mục

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu.

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu

(PLVN) - Ngày 23/4, Tập đoàn công nghệ toàn cầu FPT công bố hợp tác chiến lược toàn diện với NVIDIA - Tập đoàn công nghệ đa quốc gia hàng đầu thế giới để thúc đẩy nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo (AI), cung cấp dịch vụ, giải pháp cho khách hàng Việt Nam và trên toàn cầu. Hai bên dự kiến xây dựng Nhà máy Trí tuệ nhân tạo (AI Factory), đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và trở thành Đối tác phát triển dịch vụ (Service Delivery Partner) trong mạng lưới đối tác của NVIDIA.

Đọc thêm

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G
(PLVN) - Chiều 15/4, tại cuộc giao ban quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn VNPT đã được trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G.

Viettel cùng Singtel đồng sáng lập tuyến cáp biển mới kết nối thẳng từ Việt Nam tới Singapore

Sự kiện vừa diễn ra hôm 11/4 tại Nha Trang
(PLVN) - Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions) đại diện cho Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Singapore Telecommunications Limited (Singtel) hợp tác triển khai tuyến cáp biển Vietnam - Singapore Cable System (VTS) kết nối trực tiếp Việt Nam và Singapore.

VNPT, VTC và Cục Công nghiệp an ninh ký kết hợp tác chuyển đổi số trong cảnh báo sự cố phòng cháy, chữa cháy

Lãnh đạo 3 bên chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ ký kết. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Trên cơ sở Thỏa thuận hợp tác chiến lược và toàn diện số 46/TTHT-BCA-VNPT giữa Bộ Công an và Tập đoàn VNPT ngày 27/4/2023, tại Hà Nội mới diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chuyển đổi số lĩnh vực truyền tin cảnh báo sự cố trong công tác phòng cháy, chữa cháy giữa Cục Công nghiệp an ninh (Bộ Công an) và Tổng công ty Dịch vụ viễn thông (Tập đoàn VNPT) và Công ty cổ phần Viễn thông VTC.

Làm sao để tội phạm mạng không 'leo thang'?

Nhiều cuộc tấn công mã hóa tống tiền đã xảy ra. (Ảnh minh họa: PV)
(PLVN) - Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT cho biết, thời gian gần đây, đã có một số hệ thống thông tin của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam bị sự cố tấn công ransomware (mã hóa tống tiền), gây gián đoạn hoạt động và thiệt hại về vật chất, hình ảnh của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cũng như hoạt động bảo đảm an toàn không gian mạng quốc gia.

Ra mắt Cổng thông tin du lịch thông minh An Giang

Lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành thực hiện nhấn nút khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh An Giang. (Ảnh: PV)
(PLVN) - VNPT An Giang phối hợp Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang mới tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh An Giang (Checkin An Giang) phục vụ nhu cầu tìm hiểu về du lịch An Giang của người dân và du khách.

Việt Nam có nền tảng AI định danh và xác thực đầu tiên vượt 1 tỷ lượt yêu cầu

Nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC tối ưu cho ngân hàng, tổ chức tài chính (Ảnh: PV)
(PLVN) - Mới đây, nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC ghi nhận số lượt xử lý yêu cầu từ người dùng vượt ngưỡng 1 tỷ, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Qua đó, VNPT eKYC trở thành nền tảng định danh và xác thực đầu tiên tại Việt Nam đạt quy mô này.

Hải Dương sẽ kiến tạo mô hình công dân số trong ngày Chuyển đổi số tỉnh

Ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 sẽ diễn ra nhiều sự kiện kiến tạo mô hình công dân số.
(PLVN) - Vào sáng ngày 26/3 tới đây, tại Trung tâm Văn hoá Xứ Đông (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) sẽ diễn ra ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 với nhiều sự kiện để kiến tạo mô hình công dân số như: ra mắt ứng dụng dành cho người dân Smart – Hải Dương, triển lãm, trưng bày các giải pháp, sản phẩm về chuyển đổi số…