Tiết lộ chia sẻ “chất”, nhận quà to từ MobiFone

(PLVN) - Chia sẻ cùng MobiFone là chương trình mà MobiFone vừa dành để tri ân khách hàng, vừa là cơ hội để được lắng nghe khách hàng bày tỏ, đóng góp những ý kiến giúp nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ cả nhà mạng
Tiết lộ chia sẻ “chất”, nhận quà to từ MobiFone

Cơ hội để khách hàng chia sẻ cùng MobiFone

MobiFone là một trong những nhà mạng thường xuyên lắng nghe và thấu hiểu những yêu cầu, mong muốn của khách hàng. Thông qua việc lắng nghe, nhà mạng sẽ đưa ra những gói cước phù hợp, chương trình khuyến mại hấp dẫn, khắc phục các vấn đề còn tồn tại để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao từ khách hàng.  Chương trình "chia sẻ cùng MobiFone" được công ty đưa ra là cơ hội để khách hàng chia sẻ trải nghiệm của bản thân về sản phẩm – dịch vụ của MobiFone.

"Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe ý kiến chia sẻ của bạn, trân trọng từng ý kiến đóng góp và luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện chất lượng sản phẩm – dịch vụ và nâng cao trải nghiệm của khách hàng", đại diện MobiFone nhấn mạnh khi giới thiệu về chương trình

Chương trình được triển khai từ 4/10/2019 trên toàn quốc. Tất cả khách hàng sử dụng thuê bao trả trước, trả sau MobiFone đều có thể đóng góp ý kiến và có cơ hội nhận được những món quà hấp dẫn. Khách muốn đóng góp ý kiến và chia sẻ có thể truy cập vào MobiFone.vn hoặc chiase.mobifone.vn. 

Những chia sẻ mang nhiều giá trị, nhận giải thưởng từ MobiFone

Sau hơn 1 tháng triển khai, chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone” đã nhận được sự quan tâm của rất lớn của cộng đồng. Với hàng trăm ý tưởng sáng tạo, hàng ngàn chia sẻ được gửi về, nhà mạng MobiFone đã lựa chọn ra 3 ý tưởng xuất sắc nhất tháng 10 để trao giải.

 

Trong đó, giải nhất tháng 10 đã thuộc về thuê bao với ý tưởng xây dựng tính năng ưu tiên tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng theo số lượng cuộc gọi nhỡ lên tổng đài chăm sóc khách hàng.

Theo ý tưởng này, thời điểm tổng đài chăm sóc khách hàng bận, khách hàng gọi nhiều cuộc nhưng không liên lạc được. Chưa ưu tiên đối với các Khách hàng có nhiều phản ánh, bức xúc cần được giải đáp. Cảm nhận không tốt của khách hàng đối với việc chăm sóc khách hàng của Mobifone.

Thời điểm tổng đài chăm sóc khách hàng bận, quá tải dẫn tới không tiếp nhận được tất cả các phản ánh của khách hàng, khi có vướng mắc quan trọng cần giải đáp khách hàng có xu hướng gọi lại nhiều lần tùy theo mức độ cấp thiết của nội dung cần hỗ trợ hoặc tâm lý khách hàng dẫn tới càng tăng tải hệ thống và giảm KPI tiếp nhận cuộc gọi.

Ý tưởng này góp phần tăng mức độ hài lòng của Khách hàng với dịch vụ hỗ trợ qua tổng đài của MobiFone. Giảm tải hệ thống, tăng chỉ số KPI tiếp nhận cuộc gọi của chăm sóc khách hàng. Hình ảnh MobiFone về chăm sóc khách hàng được nâng lên.

Mối quan tâm hàng đầu của các thuê bao là lợi ích từ các chương trình khuyến mại. MobiFone là nhà mạng thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn. Một thuê bao góp ý ý tưởng để giúp khách hàng được hưởng lợi ích tối đa từ chương trình khuyến mại thẻ nạp. Bằng việc tự động remind khách hàng nạp thẻ trong thời gian có khuyến mại: Để tránh trường hợp khách hàng có nhu cầu nạp thẻ trong dịp khuyến mại nhưng lại quên.

Theo thuê bao này, MobiFone nên xây dựng một tiến trình tự động kiểm tra lịch sử nạp thẻ của khách hàng mỗi dịp khuyến mại, tiến trình này sẽ tự động chạy trước 12h khi trình khuyến mại kết thúc. Nếu khách hàng thường xuyên nạp thẻ khi số tiền trong tài khoản nhỏ hơn X, nhưng đến thời điểm hiện tại số tiền trong tài khoản của khách hàng nhỏ hơn X nhưng chưa nạp thẻ thì tiến trình sẽ remind theo hình thức tin nhắn sms flash ... Kết quả đạt được góp phần tăng doanh thu thẻ nạp trên kỳ khuyến mại.

S. H
Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục
Mang trạm xe buýt về gần bạn

Mang trạm xe buýt về gần bạn

(PLVN) - Ngày 10/7/ 2020, Sở Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai - chính thức công bố “Ứng dụng cung cấp thông tin vận tải hành khách công cộng trên thiết bị di động và kết nối với ứng dụng Grab - Go!Bus trên hai hệ điều hành di động phổ biến hiện nay là Android và iOS.

Đọc thêm

Giá vàng lại tăng

Giá vàng lại tăng
(PLVN) -Đầu tuần – sáng 13/7, giá vàng thế giời đảo chiều tăng trở lại, trên mức 1.800 USD/Ounce sau các phiên giảm cuối tuần trước. Song vẫn thấp hơn giá vàng trong nước khoảng 430.000 đồng/lượng.

Tập đoàn FLC và Tân Hoàng Minh ký kết hợp tác chiến lược

Tập đoàn FLC và Tân Hoàng Minh ký kết hợp tác chiến lược
(PLVN) - Ngày 11/07/2020 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa), Tập đoàn FLC và Tập đoàn Tân Hoàng Minh chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với nhiều nội dung quan trọng trong việc gia tăng năng lực cạnh tranh và sức mạnh nội tại của hai bên trong giai đoạn phát triển mới.
Dân vận khéo là công cụ nâng cao chất lượng hoà giải ở cơ sở

Dân vận khéo là công cụ nâng cao chất lượng hoà giải ở cơ sở

(PLVN) -Hôm nay 13/7 Ban Dân vận Trung ương phối hợp với Bộ Tư pháp, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Toà án nhân dân tối cao tổ chức Hội nghị “Công tác dân vận trong hoạt động hoà giải”. Nhân dịp này, Bộ trưởng Bộ Tư pháp lê Thành Long đã có cuộc trao đổi với báo chí.

Nga nói về khả năng Ukraine rút khỏi thỏa thuận Minsk

Nga nói về khả năng Ukraine rút khỏi thỏa thuận Minsk
(PLVN) - Nếu Kiev quyết định từ bỏ các thỏa thuận hòa bình Minsk, điều này sẽ làm mất cơ sở đàm phán của quá trình giải quyết cuộc khủng hoảng ở miền đông nam Ukraine, Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov nói trên kênh truyền hình Rossiya-1 của Nga.

Ba giờ cứu hộ 40 người dưới vực

Ba giờ cứu hộ 40 người dưới vực
(PLVN) - Khi đến hiện trường, ông Chu Văn Bàn, nhân viên bảo vệ rừng Đăk Rơ Mao, phát hiện ôtô giường nằm lật ngửa dưới vực qua trạm trước đó 20 phút.

Chia thừa kế xong xuôi thì vợ lẽ, con riêng xuất hiện đòi tranh chấp?

Chia thừa kế xong xuôi thì vợ lẽ, con riêng xuất hiện đòi tranh chấp?
(PLVN) - Sau khi cha mất, anh chị em tôi đã tiến hành chia thừa kế xong xuôi theo đúng di chúc của cha thì bỗng dưng có một phụ nữ dắt con trai nhỏ về tự giới thiệu là vợ lẽ, con riêng của cha tôi để nhận họ hàng và xin hưởng thừa kế... Liệu anh em chúng tôi có phải tiến hành chia lại? 
Bạn có biết: Mỗi phụ nữ Ai Cập cổ đại đều sống như một Nữ hoàng?

Bạn có biết: Mỗi phụ nữ Ai Cập cổ đại đều sống như một Nữ hoàng?

(PLVN) - Nếu như tư tưởng trọng nam khinh nữ đã ăn sâu vào tiềm thức của nhiều đất nước trong thời kỳ phong kiến thì ở Ai Cập cổ đại, người phụ nữ lại có được sự bình đẳng đến đáng ngưỡng mộ. Họ được xã hội coi trọng, bình đẳng trong quan hệ vợ chồng, họ tự tin nắm giữ những công việc cao quý...

Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng: Cần xây dựng đội ngũ cán bộ đủ tâm, đủ tầm, có năng lực lãnh đạo

Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng: Cần xây dựng đội ngũ cán bộ đủ tâm, đủ tầm, có năng lực lãnh đạo
(PLVN) - Đây là một trong những yêu cầu của Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng đối với Tỉnh ủy Ninh Thuận tại buổi làm việc ngày 12/7 về tình hình thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2015-2020. 
Tập đoàn Hanaka đón nhận 3 bằng Kỷ lục Quốc gia về Khu lưu niệm và Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tập đoàn Hanaka đón nhận 3 bằng Kỷ lục Quốc gia về Khu lưu niệm và Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh

(PLVN) - Chiều 11/7, Tập đoàn Hanaka đã tổ chức lễ đón nhận 3 bằng Kỷ lục Quốc gia Khu lưu niệm và Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đây là một trong những sự kiện quan trọng nằm trong tuần lễ diễn ra chương trình “Doanh nhân trẻ Bắc Ninh tiến công trên mặt trận kinh tế, chống suy thoái” do Hội doanh nhân trẻ Bắc Ninh tổ chức từ ngày 9/7 đến 13/7/2020.

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Trưởng ban Báo Điện tử: Xuân Bính

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬