Tiết lộ chia sẻ “chất”, nhận quà to từ MobiFone

(PLVN) - Chia sẻ cùng MobiFone là chương trình mà MobiFone vừa dành để tri ân khách hàng, vừa là cơ hội để được lắng nghe khách hàng bày tỏ, đóng góp những ý kiến giúp nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ cả nhà mạng
Tiết lộ chia sẻ “chất”, nhận quà to từ MobiFone

Cơ hội để khách hàng chia sẻ cùng MobiFone

MobiFone là một trong những nhà mạng thường xuyên lắng nghe và thấu hiểu những yêu cầu, mong muốn của khách hàng. Thông qua việc lắng nghe, nhà mạng sẽ đưa ra những gói cước phù hợp, chương trình khuyến mại hấp dẫn, khắc phục các vấn đề còn tồn tại để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao từ khách hàng.  Chương trình "chia sẻ cùng MobiFone" được công ty đưa ra là cơ hội để khách hàng chia sẻ trải nghiệm của bản thân về sản phẩm – dịch vụ của MobiFone.

"Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe ý kiến chia sẻ của bạn, trân trọng từng ý kiến đóng góp và luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện chất lượng sản phẩm – dịch vụ và nâng cao trải nghiệm của khách hàng", đại diện MobiFone nhấn mạnh khi giới thiệu về chương trình

Chương trình được triển khai từ 4/10/2019 trên toàn quốc. Tất cả khách hàng sử dụng thuê bao trả trước, trả sau MobiFone đều có thể đóng góp ý kiến và có cơ hội nhận được những món quà hấp dẫn. Khách muốn đóng góp ý kiến và chia sẻ có thể truy cập vào MobiFone.vn hoặc chiase.mobifone.vn. 

Những chia sẻ mang nhiều giá trị, nhận giải thưởng từ MobiFone

Sau hơn 1 tháng triển khai, chương trình “Chia sẻ cùng MobiFone” đã nhận được sự quan tâm của rất lớn của cộng đồng. Với hàng trăm ý tưởng sáng tạo, hàng ngàn chia sẻ được gửi về, nhà mạng MobiFone đã lựa chọn ra 3 ý tưởng xuất sắc nhất tháng 10 để trao giải.

 

Trong đó, giải nhất tháng 10 đã thuộc về thuê bao với ý tưởng xây dựng tính năng ưu tiên tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng theo số lượng cuộc gọi nhỡ lên tổng đài chăm sóc khách hàng.

Theo ý tưởng này, thời điểm tổng đài chăm sóc khách hàng bận, khách hàng gọi nhiều cuộc nhưng không liên lạc được. Chưa ưu tiên đối với các Khách hàng có nhiều phản ánh, bức xúc cần được giải đáp. Cảm nhận không tốt của khách hàng đối với việc chăm sóc khách hàng của Mobifone.

Thời điểm tổng đài chăm sóc khách hàng bận, quá tải dẫn tới không tiếp nhận được tất cả các phản ánh của khách hàng, khi có vướng mắc quan trọng cần giải đáp khách hàng có xu hướng gọi lại nhiều lần tùy theo mức độ cấp thiết của nội dung cần hỗ trợ hoặc tâm lý khách hàng dẫn tới càng tăng tải hệ thống và giảm KPI tiếp nhận cuộc gọi.

Ý tưởng này góp phần tăng mức độ hài lòng của Khách hàng với dịch vụ hỗ trợ qua tổng đài của MobiFone. Giảm tải hệ thống, tăng chỉ số KPI tiếp nhận cuộc gọi của chăm sóc khách hàng. Hình ảnh MobiFone về chăm sóc khách hàng được nâng lên.

Mối quan tâm hàng đầu của các thuê bao là lợi ích từ các chương trình khuyến mại. MobiFone là nhà mạng thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn. Một thuê bao góp ý ý tưởng để giúp khách hàng được hưởng lợi ích tối đa từ chương trình khuyến mại thẻ nạp. Bằng việc tự động remind khách hàng nạp thẻ trong thời gian có khuyến mại: Để tránh trường hợp khách hàng có nhu cầu nạp thẻ trong dịp khuyến mại nhưng lại quên.

Theo thuê bao này, MobiFone nên xây dựng một tiến trình tự động kiểm tra lịch sử nạp thẻ của khách hàng mỗi dịp khuyến mại, tiến trình này sẽ tự động chạy trước 12h khi trình khuyến mại kết thúc. Nếu khách hàng thường xuyên nạp thẻ khi số tiền trong tài khoản nhỏ hơn X, nhưng đến thời điểm hiện tại số tiền trong tài khoản của khách hàng nhỏ hơn X nhưng chưa nạp thẻ thì tiến trình sẽ remind theo hình thức tin nhắn sms flash ... Kết quả đạt được góp phần tăng doanh thu thẻ nạp trên kỳ khuyến mại.

S. H
Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Lời chia buồn

Lời chia buồn
(PLVN) - Được tin bà Đặng Thị Minh Hải (SN 1986, ngụ P24A4 tòa nhà Sun Square, số 21 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Từ Liêm, Hà Nội; là vợ của PV Lê Hồng Phương, Chuyên trang Truyền hình Pháp luật, Báo PLVN); qua đời vào hồi 14h55 ngày 3/8/2020 (tức ngày 14 tháng Sáu năm Canh Tý), hưởng dương 35 tuổi.

Trùng Khánh (Cao Bằng) hướng đến phát triển du lịch - dịch vụ bền vững

Trùng Khánh (Cao Bằng) hướng đến phát triển du lịch - dịch vụ bền vững
(PLVN) - Trong hai ngày 3-4/8, Đảng bộ huyện Trùng Khánh, Cao Bằng khai mạc Đại hội đại biểu lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Với chủ đề “Xây dựng Đảng bộ và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, phát huy nội lực, sức mạnh đoàn kết toàn dân, huy động tối đa các nguồn lực đầu tư, xây dựng Trùng Khánh trở thành huyện phát triển nhanh và bền vững”.
Huyện Phù Ninh (Phú Thọ) tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ XXIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025

Huyện Phù Ninh (Phú Thọ) tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ XXIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025

(PLVN) - Trong hai ngày 03 và 04/8, Đảng bộ huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XXIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025 với chủ đề: Tăng cường xây dựng Đảng, nâng cao năng lực, hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị; phát huy sức mạnh tổng hợp xây dựng huyện Phù Ninh cơ bản đạt huyện nông thôn mới.

Một ca mắc COVID-19 tại Quảng Nam tiên lượng nặng

Một ca mắc COVID-19 tại Quảng Nam tiên lượng nặng
(PLVN) - Sáng nay (5/8), ông Mai Văn Mười - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Nam cho biết, trong số 40 trường hợp mắc COVID-19 được điều trị ở Quảng Nam có một ca đang trong tình trạng tiên lượng nặng, 2 ca phải thở oxy.

VPBank ủng hộ 5 tỷ đồng cho bệnh viện dã chiến Hòa Vang, Đà Nẵng

VPBank ủng hộ 5 tỷ đồng cho bệnh viện dã chiến Hòa Vang, Đà Nẵng
(PLVN) -Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vương (VPBank) vừa quyết định ủng hộ 5 tỷ đồng cho Bệnh viện dã chiến Hòa Vang, Đà Nẵng để mua sắm các trang, thiết bị y tế quan trọng và cần thiết cho công tác ứng cứu bệnh nhân và hỗ trợ đội ngũ y bác sỹ của Bệnh viện nói riêng và của TP Đà Nẵng nói chung.

Đắk Nông: Rừng dọc Quốc lộ 14 bị bức tử

Đắk Nông: Rừng dọc Quốc lộ 14 bị bức tử
(PLVN) -Tình trạng phá rừng, ken cây, đổ hoá chất hủy hoại rừng dọc Quốc lộ 14 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông diễn biến phức tạp cả về tính chất vi phạm và mức độ thiệt hại với nhiều thủ đoạn tinh vi.

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Trưởng ban Báo Điện tử: Xuân Bính

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬