Ra mắt bộ công cụ chuẩn hóa xây dựng chiến lược thương hiệu tự động

Ra mắt bộ công cụ chuẩn hóa xây dựng chiến lược thương hiệu tự động
(PLO) - Công ty Mibrand Việt Nam vừa tổ chức hội thảo giới thiệu hai giải pháp chuẩn hóa hoạt động truyền thông Marketing cho doanh nghiệp trong lĩnh vực Xây dựng và Quản trị Thương hiệu đó là Branding 4.0 Toolkit và Brand beat score.

Buổi hội thảo đã giới thiệu bộ công cụ “Brand Beat Score” - công cụ đánh giá hiệu quả truyền thông phát triển dựa trên kiến thức tổng hợp và từ góc độ truyền thông thông qua phần trình bày “Nghiên cứu hiện trạng và 5 xu hướng về Thương hiệu tại thị trường Việt Nam (do Mibrand thực hiện)” của Diễn giả Phùng Thái Dương – chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu.

Ông nhấn mạnh 5 xu hướng thương hiệu là nguyên do dẫn đến sự ra đời của bộ công “Brand Beat Score”. Đây là một bộ 7 chỉ số tổng hợp đo lường hiệu quả truyền thông thương hiệu định hướng khách hàng. Bộ công cụ được xây dựng dựa trên kiến thức tổng hợp từ truyền thông nên dễ sử dụng, thích hợp cho người làm Truyền thông nhiều hơn so với các phương pháp đến từ các công ty Nghiên cứu thị trường khác.

Nối tiếp chương trình là phần giới thiệu bộ công cụ Brand 4.0 Toolkit của ông Lại Tiến Mạnh - Giám đốc Công ty tư vấn Thương hiệu Mibrand. Branding 4.0 Toolkit là “Giải pháp đóng gói” chuẩn hóa đầu tiên cho doanh nghiệp trong lĩnh vực Xây dựng và Quản trị Thương hiệu. Branding 4.0 Toolkit giúp giải quyết các vướng mắc của hoạt động truyền thông trên nhiều góc độ đó là: định hướng được ý tưởng truyền thông dài hạn cho doanh nghiệp; chiến lược Thương hiệu được doanh nghiệp tự xây dựng sát với đối tượng khách hàng mục tiêu và phù hợp với hoạt động nội bộ doanh nghiệp hơn và nâng cao được năng lực của chính đội ngũ marketing của doanh nghiệp với những kiến thức chuẩn. Đây là những thông tin hết sức quan trọng và có ý nghĩa đối với những người đang trực tiếp thực hiện hoạt động Marketing cho doanh nghiệp cũng như quản trị thương hiệu.

Ông Lại Tiến Mạnh chia sẻ thêm “MiBrand cam kết mang lại những sản phẩm giúp chuẩn hoá hoạt động của ngành truyền thông marketing. Công ty đang nỗ lực hằng ngày để đưa ra những sản phẩm tốt nhất giúp chuẩn hóa và giảm bớt chi phí cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trong việc xâu dựng chiến lược thương hiệu. Bộ công cụ “Brand Beat Score” và “Branding 4.0 Toolkit” này là cột mốc quan trọng trong nỗ lực áp dụng công nghệ của Mibrand.

Ngoài ra, hội thảo cũng có sự tham dự của Bà Lê Vũ Diễm Hằng - Giám đốc Marketing của Elite Fitness, đã chia sẻ về “Vai trò của chiến lược thương hiệu”. Thông qua những chia sẻ thực tế về hiệu quả và giá trị của dự án tư vấn tái định vị thương hiệu giữa Mibrand với Elite Fitness, trong thời gian vừa qua, bà Hằng đã chứng minh cho những người làm marketing và quản trị thương hiệu thấy được với chiến lược và hướng đi đúng đắn thương hiệu của họ hoàn toàn có thể củng cố và nâng cao vị thế trong chính giai đoạn Cách mạng công nghệ đang bùng nổ.

Kết thúc chương trình là những chia sẻ hết sức cụ thể và thực tế về hiệu quả vượt bậc mà bộ công cụ Branding 4.0 Toolkit mang lại của đại diện các công ty đã ứng dụng bộ công cụ này bao gồm: Công ty Cổ phần Golden Path Academics Việt Nam GPA, Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện PTI và Công ty TNHH D’Rosie.

Tin cùng chuyên mục

Nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC tối ưu cho ngân hàng, tổ chức tài chính (Ảnh: PV)

Việt Nam có nền tảng AI định danh và xác thực đầu tiên vượt 1 tỷ lượt yêu cầu

(PLVN) - Mới đây, nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC ghi nhận số lượt xử lý yêu cầu từ người dùng vượt ngưỡng 1 tỷ, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Qua đó, VNPT eKYC trở thành nền tảng định danh và xác thực đầu tiên tại Việt Nam đạt quy mô này.

Đọc thêm

Nhiều nội dung thiết thực tại Hội nghị điện toán đám mây bền vững do Viettel IDC tổ chức

Đại diện Viettel IDC chia sẻ tại Hội nghị
(PLVN) - Với chủ đề “Phát triển tương lai số bền vững”, ngày 18/3/2024, tại Hà Nội Viettel IDC đã cũng các Tập đoàn Công nghệ tổ chức Hội nghị Data Center & Cloud Infrastructure Summit (DCCI Summit), Đây là năm thứ 3 Viettel IDC tổ chức hội nghị này với mục tiêu phát triển thị trường Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam.

Giải pháp đắc lực hỗ trợ chuyển đổi số ngành Lao động - Thương binh và Xã hội

VNPT ASXH - Giải pháp hỗ trợ chuyển đổi số ngành Lao động - Thương binh và Xã hội. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Triển khai tại hơn 20 Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, thành phố trên cả nước và dành được nhiều giải thưởng trong nước, quốc tế, giải pháp Quản lý An sinh xã hội - VNPT ASXH do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) nghiên cứu, phát triển đã phát huy được những hiệu quả thiết thực, góp phần chuyển đổi số ngành Lao động - Thương binh và Xã hội.

Cảnh báo một số dạng lừa đảo trực tuyến phổ biến

Toàn cảnh cuộc họp báo thường kỳ tháng 3/2024 của Bộ TT&TT. (Ảnh: Văn Sơn)
(PLVN) - Các hình thức lừa đảo trực tuyến luôn thay đổi, đan xen mới và cũ, với nhiều hình thái mới, tinh vi hơn. Các đối tượng lừa đảo đã tận dụng các tiện ích, công nghệ hiện đại, khiến người dùng khó nhận diện hơn. Đây là nhận định của ông Trần Quang Hưng, Phó Cục trưởng Cục An toàn thông tin (ATTT, Bộ TT&TT), tại cuộc họp báo thường kỳ tháng 3/2024 của Bộ TT&TT.

Facebook đột ngột sập toàn cầu tối 05/03

Hình minh họa
(PLVN) - Khoảng 22h35 ngày 05/03 (giờ Việt Nam), hàng loạt người dùng phản ánh tài khoản Facebook của họ bất ngờ bị thoát ra và không thể truy cập lại, kể cả trên ứng dụng và phiên bản web.

Viettel Telecom bắt tay với Globus Access phát triển TV360 tại thị trường quốc tế

Viettel Telecom bắt tay với Globus Access phát triển TV360 tại thị trường quốc tế
(PLVN) - Vừa qua, tại Hội nghị Di động thế giới MWC 2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) - Đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) và Globus Access - Công ty Công nghệ có kinh nghiệm cung cấp dịch vụ/thiết bị cho các mạng viễn thông, đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy phát triển TV360 ở thị trường quốc tế.

Điện thoại không có ứng dụng chỉ dùng AI được giới thiệu tại MWC

Điện thoại chỉ dùng AI và không có ứng dụng của nhà mạng Deutsche Telekom.
(PLVN) - Theo Android Authority, Hội nghị Di động thế giới (MWC) diễn ra tại Tây Ban Nha năm nay đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều ý tưởng và sản phẩm độc đáo trong ngành di động. Trong số đó, có một ý tưởng đáng chú ý là một chiếc điện thoại concept dựa trên trí tuệ nhân tạo mà nhà mạng Deutsche Telekom từ Đức đã giới thiệu.

Khách hàng VinaPhone được hỗ trợ chuyển đổi tối ưu như thế nào khi tắt sóng 2G?

Khách hàng VinaPhone được hỗ trợ chuyển đổi tối ưu như thế nào khi tắt sóng 2G?
(PLVN) -  Theo kế hoạch, đến tháng 9/2024 sẽ tắt sóng 2G trên cả nước, tiến tới tắt sóng 3G những năm sau đó. Điều này ảnh hưởng tới khoảng 15 triệu người đang dùng điện thoại “cục gạch” sẽ phải chuyển sang dùng điện thoại thông minh… Tuy nhiên, để không người dân, khách hàng nào bị bỏ lại phía sau, các cơ quan chức năng cùng nhà mạng VNPT đã chuẩn bị lộ trình tắt sóng các phương án hỗ trợ chuyển đổi tối ưu để đảm bảo không người dùng nào bị bỏ lại phía sau .

'Apple Ring' đang được phát triển

Hình ảnh teaser của Samsung Galaxy Ring được trình chiếu tại Galaxy Unpacked vào tháng 1
(PLVN) - Theo một báo cáo mới từ Hàn Quốc, Apple đang tăng tốc phát triển một chiếc nhẫn thông minh có khả năng theo dõi sức khỏe của người dùng, nhằm cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Ring của Samsung.