Nhà mạng bán iPhone 12 chỉ từ 13,5 triệu đồng

(PLVN) - Từ ngày 27/11/2020, khách hàng Viettel có thể đổi điểm Viettel++ lấy voucher giảm giá và sử dụng thêm nhiều ưu đãi khác để sở hữu iPhone 12 với giá chưa đến 13,5 triệu đồng. 

Để được áp dụng mức giá giảm tới 7 triệu đồng so với niêm yết, khách hàng truy cập ứng dụng My Viettel, phần Viettel++ để đổi điểm thành các voucher có mệnh giá từ 500 nghìn đồng (tương đương 50 điểm Viettel++) đến 5 triệu đồng (tương đương 500.000 điểm Viettel++) để mua các dòng điện thoại iPhone 12 tại hệ thống cửa hàng Viettel Store.

Đặc biệt, trong thời gian diễn ra chương trình, Viettel mở tính năng cho phép khách hàng chia sẻ điểm để có cơ hội tích luỹ được nhiều điểm đổi ưu đãi. Khách hàng thiếu điểm có thể đề nghị người thân bạn bè tặng điểm Viettel++ cho mình thông qua ứng dụng MyViettel.

Đây là ưu đãi dành riêng cho các khách hàng là thành viên chương trình Chăm sóc khách hàng Viettel++ nhân dịp Viettel được vinh danh là mạng viễn thông có trải nghiệm tốt nhất tại Việt Nam, do KPMG - một trong bốn công ty kiểm toán lớn nhất thế giới - công nhận. Theo đó, một trong những thành công để khiến Viettel trở thành nhà mạng duy nhất tại Việt Nam có trong danh sách này nhờ việc triển khai chương trình Chăm sóc khách hàng Viettel ++ vào năm 2019, phục vụ 100% - gần 70 triệu khách hàng.

Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng tính năng đặt trước sản phẩm (pre-order) sẽ được giảm thêm 1 triệu đồng khi mua máy và tối đa thêm 1 triệu đồng khi thanh toán qua VNPay QR. 

Ưu đãi giảm giá áp dụng cho tất cả các dòng điện thoại iPhone 12 mới bao gồm: iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max. Voucher có hiệu lực trong vòng 07 ngày từ ngày khách hàng đổi điểm. Mỗi khách hàng chỉ được áp dụng 01 Voucher khi mua 01 điện thoại tại Viettel Store. 

Viettel++ được biết đến là chương trình chăm sóc khách hàng có quy mô lớn nhất ngành viễn thông với 20 triệu thành viên đang sử dụng thường xuyên, gần 3.000 đối tác liên kết trong 8 lĩnh vực, phủ kín 63 tỉnh thành toàn quốc chỉ sau hơn 01 năm ra mắt. 

Mục tiêu của chương trình là số hóa toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng trên nền tảng di động, giúp 100% khách hàng được hưởng quyền lợi tự động trên nền tảng Viettel. Đây là lí do mà Viettel++ được Giải thưởng Viễn thông Toàn cầu - Glotel 2020 đề cử là Dự án Chuyển đổi số Tốt nhất Thế giới. 

Năm 2020, cùng sứ mệnh “tiên phong kiến tạo xã hội số”, Viettel tuyên bố thực hành văn hóa số trong đó nhấn mạnh yếu tố “lấy khách hàng làm trung tâm” (Customer Centric).

Các hoạt động chăm sóc khách hàng của Viettel đã có nhiều thay đổi, khi ứng dụng My Viettel trở thành trợ lý đắc lực đối với khách hàng mà không còn cần đến cửa hàng. Bên cạnh đó, Viettel cũng đã đưa AI vào việc chăm sóc khách hàng trên các hệ thống kênh chăm sóc khách hàng của Viettel, nhằm tối ưu thời gian chờ và trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.

Thảo Anh
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

125 đại biểu Quân đội dự Đại hội XIII của Đảng

125 đại biểu Quân đội dự Đại hội XIII của Đảng
(PLVN) - Sáng qua (24/1), Quân ủy Trung ương đã tổ chức gặp mặt đại biểu Quân đội dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Đại tướng Ngô Xuân Lịch, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi gặp mặt.

Tội phạm mạo danh cơ quan tố tụng còn diễn biến phức tạp

Tội phạm mạo danh cơ quan tố tụng còn diễn biến phức tạp
(PLVN) - Công an TP HCM cho biết, thời gian qua, các cơ quan chức năng đã thường xuyên tuyên truyền, cảnh báo với nhiều hình thức về loại tội phạm giả danh cơ quan tố tụng  gọi điện thoại để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên, tình hình hoạt động của loại tội phạm trên còn diễn biến phức tạp, vẫn có nhiều người dân bị mắc bẫy.

Mang Xuân về với đồng bào A Lưới

Mang Xuân về với đồng bào A Lưới
(PLVN) - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền Tân Sửu 2021, để động viên cán bộ gia đình chính sách, hộ nghèo tại các tỉnh miền Trung vừa bị thiệt hại nặng do mưa lũ, Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) Việt Nam đã tổ chức chương trình trao tặng quà Tết Tân Sửu tại 06 tỉnh: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, TT- Huế, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Chủ tiệm sửa xe đem xe của khách đi cầm rồi bỏ trốn

Chủ tiệm sửa xe đem xe của khách đi cầm rồi bỏ trốn
(PLVN) - Sáng 24/01, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Thành, tỉnh An Giang cho biết, sau thời gian truy tìm và vận động, Nguyễn Đức Mạnh vừa đã đến Công an huyện Châu Thành đầu thú sau thời gian lẩn trốn, bị truy nã về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Bắt quả tang 8 đối tượng đang "bay lắc" trong quán Karaoke

Bắt quả tang 8 đối tượng đang "bay lắc" trong quán Karaoke
(PLVN) - Chiều 24/01, Phòng Cảnh sát quản lý hành chnh về trật tự xã hội, Công an tỉnh An Giang cho biết, đơn vị vừa phối hợp cùng Công an thành phố Long Xuyên kiểm tra phát hiện bắt quả tang 08 đối tượng đang “bay lắc” trong phòng Karaoke.
PC Thừa Thiên Huế: Sẵn sàng cấp điện an toàn, ổn định phục vụ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 13 và Tết Nguyên đán Tân Sửu

PC Thừa Thiên Huế: Sẵn sàng cấp điện an toàn, ổn định phục vụ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 13 và Tết Nguyên đán Tân Sửu

(PLVN) - Nhằm cấp điện ổn định, liên tục phục vụ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, thời gian qua PC Thừa Thiên Huế đã thực hiện đồng loạt các công tác, chuẩn bị sẵn sàng nguồn, lưới điện phục vụ các sự kiện trên.

48h Việt Nam chưa ghi nhận ca mắc COVID-19 mới

48h Việt Nam chưa ghi nhận ca mắc COVID-19 mới
(PLVN) -  Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 cho biết không có ca mắc mới COVID-19. Việt Nam hiện có 1.548 bệnh nhân. Hôm nay cũng đã trải qua 48h, Việt Nam chưa ghi nhận ca mắc COVID-19 mới.

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬