Mobifone chính thức ra mắt "Bộ đôi hoàn hảo"

Mobifone chính thức ra mắt "Bộ đôi hoàn hảo"
(PLO) - Ngày 14/5, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone công bố sự kiện ra mắt “Bộ đôi hoàn hảo” - chính thức đánh dấu việc mở bán bộ đôi sản phẩm Samsung Galaxy S8/S8 Plus kèm gói cước với nhiều ưu đãi bất ngờ của MobiFone tại hệ thống cửa hàng bán lẻ của MobiFone trên toàn quốc. 

Với sự kiện này, cơ hội sở hữu một chiếc điện thoại dòng cao cấp đối với khách hàng của MobiFone sẽ gần hơn bao giờ hết. Thiết kế mạnh mẽ và khoáng đạt của Samsung Galaxy S8/S8 Plus trở nên hoàn chỉnh trong sự kết hợp với các gói cước của MobiFone. Dựa trên những đo lường và phân tích khoa học về mức tiêu dùng, MobiFone đã thiết kế hai gói cước Galaxy/Combo để xây dựng nên một tổ hợp phong phú với mỗi gói cước là 06 sự lựa chọn cho khách hàng.

Theo đó, khách hàng là thuê bao trả sau hòa mạng mới hay thuê bao hiện hữu đều được hưởng những quyền lợi lớn nhất về thoại, tin nhắn và data, đặc biệt cơ hội sở hữu điện thoại Samsung Galaxy S8/S8 Plus với giá thấp hơn từ 2,6 - 11,3 triệu đồng cho mỗi sản phẩm.

Đơn cử như với gói COMBO 4 của MobiFone, chỉ cần trả 749.000 đồng/tháng cho gói cước trong vòng 1 năm, quý khách hàng được hưởng những ưu đãi cực lớn với 600 phút gọi nội mạng, 200 phút gọi liên mạng, 8GB data 3G/4G, 200SMS mỗi tháng, và đặc biệt nhất là quyền lợi mua điện thoại Samsung Galaxy S8 với giá chỉ 11.990.000đ; hoặc mua Samsung Galaxy S8 Plus với giá 13.990.000đ, thấp hơn gần 7 triệu đồng/sản phẩm so với cách mua thông thường. Mức kí quỹ khiêm tốn 4.700.000 đồng của khách hàng sẽ được MobiFone hoàn lại sau 12 tháng sử dụng. Khách hàng hội viên Vàng, Kim cương của MobiFone được hoàn toàn miễn mức ký quỹ của chương trình.

MobiFone cung cấp đầy đủ các phiên bản máy, đảm bảo tiêu chuẩn nghiêm ngặt cùng các chính sách bảo hành của hãng. Khách hàng có thể trực tiếp đến các cửa hàng bán lẻ của MobiFone trên toàn quốc để trải nghiệm sản phẩm “Bộ đôi hoàn hảo”. 

Là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam tiên phong trong triển khai hình thức bán máy kèm gói cước, MobiFone đã  hợp tác với các đối tác tên tuổi trên thế giới để đưa đến tay người tiêu dùng Việt Nam mức giá ưu đãi đến mức “bình dân” cho những sản phẩm công nghệ hàng đầu. 

Phát biểu về chương trình, ông Bùi Sơn Nam, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết: “Sự kiện ra mắt “Bộ đôi hoàn hảo” lần này tiếp tục khẳng định sự tham gia ngày càng tích cực, hiệu quả của MobiFone vào thị trường phân phối bán lẻ - vốn là một trong bốn lĩnh vực then chốt của MobiFone: Viễn thông - CNTT, Truyền hình, Phân phối & Bán lẻ, Đa dịch vụ. Đây là một cam kết tiếp theo của MobiFone trong việc sử dụng những thế mạnh của nhà mạng để hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng được sở hữu những sản phẩm đầu cuối chất lượng cao với chi phí thấp nhất. MobiFone luôn mong muốn được kết nối những giá trị của công nghệ mới với mỗi con người, nhằm khơi dậy những tiềm năng to lớn, chuẩn bị tâm thế nắm bắt những cơ hội của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và xu thế Internet vạn vật đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu”. 

Đọc thêm

Viettel cùng Singtel đồng sáng lập tuyến cáp biển mới kết nối thẳng từ Việt Nam tới Singapore

Sự kiện vừa diễn ra hôm 11/4 tại Nha Trang
(PLVN) - Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions) đại diện cho Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Singapore Telecommunications Limited (Singtel) hợp tác triển khai tuyến cáp biển Vietnam - Singapore Cable System (VTS) kết nối trực tiếp Việt Nam và Singapore.

VNPT, VTC và Cục Công nghiệp an ninh ký kết hợp tác chuyển đổi số trong cảnh báo sự cố phòng cháy, chữa cháy

Lãnh đạo 3 bên chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ ký kết. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Trên cơ sở Thỏa thuận hợp tác chiến lược và toàn diện số 46/TTHT-BCA-VNPT giữa Bộ Công an và Tập đoàn VNPT ngày 27/4/2023, tại Hà Nội mới diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chuyển đổi số lĩnh vực truyền tin cảnh báo sự cố trong công tác phòng cháy, chữa cháy giữa Cục Công nghiệp an ninh (Bộ Công an) và Tổng công ty Dịch vụ viễn thông (Tập đoàn VNPT) và Công ty cổ phần Viễn thông VTC.

Làm sao để tội phạm mạng không 'leo thang'?

Nhiều cuộc tấn công mã hóa tống tiền đã xảy ra. (Ảnh minh họa: PV)
(PLVN) - Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT cho biết, thời gian gần đây, đã có một số hệ thống thông tin của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam bị sự cố tấn công ransomware (mã hóa tống tiền), gây gián đoạn hoạt động và thiệt hại về vật chất, hình ảnh của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cũng như hoạt động bảo đảm an toàn không gian mạng quốc gia.

Ra mắt Cổng thông tin du lịch thông minh An Giang

Lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành thực hiện nhấn nút khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh An Giang. (Ảnh: PV)
(PLVN) - VNPT An Giang phối hợp Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang mới tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh An Giang (Checkin An Giang) phục vụ nhu cầu tìm hiểu về du lịch An Giang của người dân và du khách.

Việt Nam có nền tảng AI định danh và xác thực đầu tiên vượt 1 tỷ lượt yêu cầu

Nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC tối ưu cho ngân hàng, tổ chức tài chính (Ảnh: PV)
(PLVN) - Mới đây, nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC ghi nhận số lượt xử lý yêu cầu từ người dùng vượt ngưỡng 1 tỷ, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Qua đó, VNPT eKYC trở thành nền tảng định danh và xác thực đầu tiên tại Việt Nam đạt quy mô này.

Hải Dương sẽ kiến tạo mô hình công dân số trong ngày Chuyển đổi số tỉnh

Ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 sẽ diễn ra nhiều sự kiện kiến tạo mô hình công dân số.
(PLVN) - Vào sáng ngày 26/3 tới đây, tại Trung tâm Văn hoá Xứ Đông (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) sẽ diễn ra ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 với nhiều sự kiện để kiến tạo mô hình công dân số như: ra mắt ứng dụng dành cho người dân Smart – Hải Dương, triển lãm, trưng bày các giải pháp, sản phẩm về chuyển đổi số…