Kumho Việt Thanh thông báo đặc điểm nhận biết xe khách tuyến Hà Nội - Quảng Ninh

Kumho Việt Thanh thông báo đặc điểm nhận biết xe khách tuyến Hà Nội - Quảng Ninh
(PLO) - Để giúp khách hàng không bị nhầm lẫn với các xe hãng khác có hình thức gần giống, Kumho Việt Thanh mới cung cấp thông tin về những đặc điểm nhận biết xe khách của Công ty TNHH vận tải tốc hành Kumho Việt Thanh...

Thời gian gần đây, bộ phận chăm sóc khách hàng của Kumho Việt Thanh  thường xuyên nhận được phản ánh về thời gian đi từ Hà Nội đến Quảng Ninh quá lâu, mất 6 đến 7 tiếng đồng hồ mới đến nơi. Ngoài ra, có nhiều khách hoặc quên đồ trên xe hoặc gửi đồ cho người thân thì đều không nhận lại được đồ hoặc đồ không đến tay người nhận. 

Sau khi nhận được phản ánh trên, Kumho Việt Thanh đã cho rà soát các biển số xe mà khách hàng phản ánh thì được biết các xe mang biển các biển số đó không thuộc sở hữu của Kumho Việt Thanh.

Theo tìm hiểu của phóng viên, hiện nay trong vận tải hành khách tuyến cố định Hà Nội - Quảng Ninh đã, đang xuất hiện nhiều xe có hình thức gần giống với xe Kumho Việt Thanh về logo, màu sơn...

Một số xe khách không phải là xe khách của Kumho Việt Thanh
Một số xe khách không phải là xe khách của Kumho Việt Thanh

Để giúp khách hàng của Kumho Việt Thanh không bị nhầm lẫn với các xe hãng khác có hình thức gần giống như đã đề cập ở trên, Kumho Việt Thanh xin được cung cấp thông tin về những đặc điểm nhận biết xe khách của Công ty TNHH vận tải tốc hành Kumho Việt Thanh như sau:

1, Về đặc điểm xe:

- Phía trước đầu xe: có dòng chữ  màu trắng  KUMHO VIET THANH;

- Hai bên sườn xe, gần cửa lên xuống: có dòng chữ màu đỏ KUMHO VIET THANH

- Phía cuối sườn xe: có dòng chữ màu trắng KUMHO VIET THANH và Biển kiểm soát cũng màu trắng

- Biển số xe Kumho Việt Thanh là biển số Hà Nội 29LD hoặc 29B, không có biển số Quảng Ninh 14B

2, Về lái xe và tiếp viên phục vụ:

- Nhân viên lái xe và tiếp viên đều mặc đồng phục có gắn logo công ty KUMHO VIET THANH, đeo thẻ tên nhân viên

3, Về thời gian xe chạy:

- Từ bến xe Mỹ Đình (Hà Nội) đến bến xe Bãi Cháy được quy định là 4 tiếng 20 phút; đến Cẩm Phả là 5 tiếng 20 phút;

- Dịch vụ xe VIP (chạy liên tục,  không dừng đỗ dọc đường) là 3 tiếng 45 phút

4, Trạm dừng nghỉ (theo quy định của Bộ GTVT):

- Các xe của KUMHO VIET THANH đều cho khách xuống nghỉ ngơi giữa chặng tại Trạm dừng nghỉ 99 Thành Quân - Hải Dương (Trạm dừng nghỉ quốc tế loại 1)

5, Liên hệ:

- Khách hàng có thể liên hệ với Kumho Việt Thanh qua các số HOTLINE như sau: 

1900.6779 – 02435.333.888 - 0962.00.80.80

- Khách hàng có thể tìm hiểu và đặt vé trực tiếp trên trang Web: xevietthanh.vn 

Đặc điểm nhận biết xe khách của Công ty TNHH Vận Tải Tốc Hành Kumho Việt Thanh
Đặc điểm nhận biết xe khách của Công ty TNHH Vận Tải Tốc Hành Kumho Việt Thanh
Các nhân viên lái xe, tiếp viên trên xe đều mặc đồng phục gắn logo của công ty KUMHO VIỆT THANH, và mỗi nhân viên đều có thẻ tên .
Các nhân viên lái xe, tiếp viên trên xe đều mặc đồng phục gắn logo của công ty KUMHO VIỆT THANH, và mỗi nhân viên đều có thẻ tên . 

Công ty TNHH vận tải tốc hành Kumho Việt Thanh là doanh nghiệp liên doanh giữa Công ty Kumho Express (Hàn Quốc) và Công ty TNHH vận tải Việt Thanh. Mục tiêu của Kumho Việt Thanh là luôn luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và tất cả vì sự hài lòng của khách hàng.

Với hành trình hơn 10 năm phát triển, Kumho Việt Thanh đã tạo dựng được lòng tin và uy tín với khách hàng tuyến Hà Nội - Quảng Ninh. Và đến hôm nay văn hóa, thương hiệu Kumho Việt Thanh cùng với tiêu chuẩn phục vụ theo phong cách quốc tế đang khẳng định chỗ đứng không thể thiếu trên hành trình Hà Nội - Quảng Ninh.

Tin cùng chuyên mục

Nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC tối ưu cho ngân hàng, tổ chức tài chính (Ảnh: PV)

Việt Nam có nền tảng AI định danh và xác thực đầu tiên vượt 1 tỷ lượt yêu cầu

(PLVN) - Mới đây, nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC ghi nhận số lượt xử lý yêu cầu từ người dùng vượt ngưỡng 1 tỷ, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Qua đó, VNPT eKYC trở thành nền tảng định danh và xác thực đầu tiên tại Việt Nam đạt quy mô này.

Đọc thêm

Nhiều nội dung thiết thực tại Hội nghị điện toán đám mây bền vững do Viettel IDC tổ chức

Đại diện Viettel IDC chia sẻ tại Hội nghị
(PLVN) - Với chủ đề “Phát triển tương lai số bền vững”, ngày 18/3/2024, tại Hà Nội Viettel IDC đã cũng các Tập đoàn Công nghệ tổ chức Hội nghị Data Center & Cloud Infrastructure Summit (DCCI Summit), Đây là năm thứ 3 Viettel IDC tổ chức hội nghị này với mục tiêu phát triển thị trường Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam.

Giải pháp đắc lực hỗ trợ chuyển đổi số ngành Lao động - Thương binh và Xã hội

VNPT ASXH - Giải pháp hỗ trợ chuyển đổi số ngành Lao động - Thương binh và Xã hội. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Triển khai tại hơn 20 Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, thành phố trên cả nước và dành được nhiều giải thưởng trong nước, quốc tế, giải pháp Quản lý An sinh xã hội - VNPT ASXH do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) nghiên cứu, phát triển đã phát huy được những hiệu quả thiết thực, góp phần chuyển đổi số ngành Lao động - Thương binh và Xã hội.

Cảnh báo một số dạng lừa đảo trực tuyến phổ biến

Toàn cảnh cuộc họp báo thường kỳ tháng 3/2024 của Bộ TT&TT. (Ảnh: Văn Sơn)
(PLVN) - Các hình thức lừa đảo trực tuyến luôn thay đổi, đan xen mới và cũ, với nhiều hình thái mới, tinh vi hơn. Các đối tượng lừa đảo đã tận dụng các tiện ích, công nghệ hiện đại, khiến người dùng khó nhận diện hơn. Đây là nhận định của ông Trần Quang Hưng, Phó Cục trưởng Cục An toàn thông tin (ATTT, Bộ TT&TT), tại cuộc họp báo thường kỳ tháng 3/2024 của Bộ TT&TT.

Facebook đột ngột sập toàn cầu tối 05/03

Hình minh họa
(PLVN) - Khoảng 22h35 ngày 05/03 (giờ Việt Nam), hàng loạt người dùng phản ánh tài khoản Facebook của họ bất ngờ bị thoát ra và không thể truy cập lại, kể cả trên ứng dụng và phiên bản web.

Viettel Telecom bắt tay với Globus Access phát triển TV360 tại thị trường quốc tế

Viettel Telecom bắt tay với Globus Access phát triển TV360 tại thị trường quốc tế
(PLVN) - Vừa qua, tại Hội nghị Di động thế giới MWC 2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) - Đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) và Globus Access - Công ty Công nghệ có kinh nghiệm cung cấp dịch vụ/thiết bị cho các mạng viễn thông, đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy phát triển TV360 ở thị trường quốc tế.

Điện thoại không có ứng dụng chỉ dùng AI được giới thiệu tại MWC

Điện thoại chỉ dùng AI và không có ứng dụng của nhà mạng Deutsche Telekom.
(PLVN) - Theo Android Authority, Hội nghị Di động thế giới (MWC) diễn ra tại Tây Ban Nha năm nay đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều ý tưởng và sản phẩm độc đáo trong ngành di động. Trong số đó, có một ý tưởng đáng chú ý là một chiếc điện thoại concept dựa trên trí tuệ nhân tạo mà nhà mạng Deutsche Telekom từ Đức đã giới thiệu.

Khách hàng VinaPhone được hỗ trợ chuyển đổi tối ưu như thế nào khi tắt sóng 2G?

Khách hàng VinaPhone được hỗ trợ chuyển đổi tối ưu như thế nào khi tắt sóng 2G?
(PLVN) -  Theo kế hoạch, đến tháng 9/2024 sẽ tắt sóng 2G trên cả nước, tiến tới tắt sóng 3G những năm sau đó. Điều này ảnh hưởng tới khoảng 15 triệu người đang dùng điện thoại “cục gạch” sẽ phải chuyển sang dùng điện thoại thông minh… Tuy nhiên, để không người dân, khách hàng nào bị bỏ lại phía sau, các cơ quan chức năng cùng nhà mạng VNPT đã chuẩn bị lộ trình tắt sóng các phương án hỗ trợ chuyển đổi tối ưu để đảm bảo không người dùng nào bị bỏ lại phía sau .

'Apple Ring' đang được phát triển

Hình ảnh teaser của Samsung Galaxy Ring được trình chiếu tại Galaxy Unpacked vào tháng 1
(PLVN) - Theo một báo cáo mới từ Hàn Quốc, Apple đang tăng tốc phát triển một chiếc nhẫn thông minh có khả năng theo dõi sức khỏe của người dùng, nhằm cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Ring của Samsung.