Dùng dịch vụ “chuyển văn bản thành giọng nói”, cơ hội trúng iPhone 11

(PLVN) - Trước nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển văn bản thành giọng nói (mAICall) ngày càng gia tăng, Tổng công ty Viễn thông MobiFone mở đợt khuyến mại “Gọi nhóm thả ga – Cùng tranh quà khủng” nhằm tri ân thuê bao đang dùng dịch vụ mAICall với những phần thưởng có giá trị như iPhone 11, Tivi Led TCL 50 Inch hay máy lọc không khí Daikin.

mAICall – một ứng dụng được phát triển trên nền tảng xử lý tiếng nói ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để chuyển văn bản thành giọng nói và được xem là ứng dụng gọi nhóm, gọi nhắc lịch bằng trợ lý ảo nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam. mAICall giúp người dùng thực hiện các cuộc gọi được cá nhân hóa với tính năng tự động gọi tới các nhóm đối tượng khác nhau để thông báo các nội dung do người dùng soạn trước tương ứng với từng nhóm đối tượng.

 

Anh Nguyễn Nhật Minh, nhân viên một ngân hàng tại Hà Nội kể tuần trước có tổ chức sinh nhật, tuy nhiên thay vì soạn tin nhắn và gửi đồng loạt tới 15 người bạn của mình như những lần trước đây thì anh Minh đã đăng ký sử dụng dịch vụ mAICall của MobiFone – để chuyển lời mời bằng giọng nói cùng lúc tới 15 người bạn. 

“Mình soạn lời mời bằng văn bản (text), sau đó ứng dụng sẽ tự động hóa nội dung để chuyển thành tiếng (giọng nói), rồi đặt thời gian và cơ chế tự động gửi. Khi các bạn của mình nhận được lời mời (bằng âm thanh) đều cho biết rất thú vị và mới lạ”, anh Nguyễn Nhật Minh chia sẻ, đồng thời cho biết, hình thức gửi bằng mAICall còn tiết kiệm hơn nhiều so với chi phí gửi tin nhắn.

Cụ thể, anh Minh đăng ký gói TTS1 của dịch vụ với chi phí 3.000 đồng cho 10.000 ký tự. Tất nhiên, trong lời mời trên, số ký tự để chuyển thành giọng nói ít hơn gấp mấy chục lần so với quy định của 10.000 ký tự được sử dụng – anh này cho biết. Trong khi đó, nếu nhắn tin thông thường cho 15 người, với mỗi tin nhắn là 300 đồng, anh Minh sẽ mất tới 4.500 đồng.

Qua tìm hiểu, ngoài tiện ích mới lạ như trên, ứng dụng mAICall còn thú vị ở tính năng là người dùng có thể chèn thêm các trường thông tin cá nhân hóa như tên, danh xưng, địa chỉ vào nội dung gọi, do đó người nhận cuộc gọi sẽ được nghe chính xác tên, danh xưng, địa chỉ của mình. Hay tính năng tự động gọi lại, theo đó người dùng tùy chọn tự động gọi lại (trên ứng dụng) khi thuê bao không nghe máy, máy bận, máy trả lời để lại lời nhắn, nghe máy dưới 6 giây, và tùy chọn khoảng thời gian giữa các lần gọi lại, các thời điểm gọi trong ngày.

Người gửi tin nhắn… bằng giọng nói cho một nhóm đối tượng đồng thời cũng có thể biết được  tỷ lệ nghe máy, thời lượng nghe máy của từng người, thống kê phím đã bấm…

Với những tính năng như trên, ứng dụng mAICall phù hợp sử dụng với các lớp học, nhóm bạn để nhắc lịch hay các shop kinh doanh muốn gia tăng hiệu quả tương tác với khách hàng.

Một đại diện nhà mạng MobiFone cho biết, với ứng dụng mAICall, người sử dụng nhanh chóng truyền đạt thông báo đến từng người nhận, tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc và gia tăng trải nghiệm cho người nhận được cuộc gọi, gia tăng hiệu quả cuộc gọi. Nhưng ý nghĩa hơn về mặt xã hội, theo vị này, là hỗ trợ người khiếm thị và có khó khăn trong giao tiếp trong việc trao đổi thông tin.

Cũng chính bởi tính hấp dẫn của ứng dụng đã, đang thu hút được đông đảo thuê bao sử dụng, đồng thời nhằm tạo sức hút thêm nhiều người tham gia trải nghiệm dịch vụ này, đại diện MobiFone cho biết, nhà mạng đã thực hiện chương trình khuyến mại “Gọi nhóm thả ga – Cùng tranh quà khủng” (áp dụng từ ngày 8/11/2019 – 6/2/2020) với hình thức tích điểm trúng thưởng, sẽ được áp dụng cho các thuê bao trả trước và trả sau hoạt động hai chiều trên mạng MobiFone trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, thoả mãn các điều kiện sau: thuê bao thực hiện đăng ký mới/ tái đăng ký/ duy trì thành công các gói cước của dịch vụ mAICall.

Theo đó, chương trình khuyến mại khi sử dụng dịch vụ mAICall sẽ có các giải thưởng theo ngày (được cộng tiền vào tài khoản), giải nhất giai đoạn 1 (từ ngày 8/11 - 21/12/2019) là một chiếc tivi Led TCL 50P62 50 Inch, giải nhất giai đoạn 2 (từ ngày 22/12/2019 - 6/2/2020) là một chiếc máy lọc không khí Daikin MC55UVM6; và giải Chung cuộc là một chiếc iPhone 11 128GB.

Thông tin tham khảo tại: mobifone.ai 

Tin cùng chuyên mục

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại

(PLVN) - Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và Internet, giáo dục số đã trở thành xu hướng quan trọng trong nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam. Trong bối cảnh đó, vnEdu content nổi lên như một nền tảng giáo dục số tiên phong cung cấp môi trường giáo dục số hiện đại với nhiều tiện ích cho giáo viên và học sinh trên cả nước.

Đọc thêm

VNPT, VTC và Cục Công nghiệp an ninh ký kết hợp tác chuyển đổi số trong cảnh báo sự cố phòng cháy, chữa cháy

Lãnh đạo 3 bên chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ ký kết. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Trên cơ sở Thỏa thuận hợp tác chiến lược và toàn diện số 46/TTHT-BCA-VNPT giữa Bộ Công an và Tập đoàn VNPT ngày 27/4/2023, tại Hà Nội mới diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chuyển đổi số lĩnh vực truyền tin cảnh báo sự cố trong công tác phòng cháy, chữa cháy giữa Cục Công nghiệp an ninh (Bộ Công an) và Tổng công ty Dịch vụ viễn thông (Tập đoàn VNPT) và Công ty cổ phần Viễn thông VTC.

Làm sao để tội phạm mạng không 'leo thang'?

Nhiều cuộc tấn công mã hóa tống tiền đã xảy ra. (Ảnh minh họa: PV)
(PLVN) - Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT cho biết, thời gian gần đây, đã có một số hệ thống thông tin của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam bị sự cố tấn công ransomware (mã hóa tống tiền), gây gián đoạn hoạt động và thiệt hại về vật chất, hình ảnh của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cũng như hoạt động bảo đảm an toàn không gian mạng quốc gia.

Ra mắt Cổng thông tin du lịch thông minh An Giang

Lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành thực hiện nhấn nút khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh An Giang. (Ảnh: PV)
(PLVN) - VNPT An Giang phối hợp Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang mới tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh An Giang (Checkin An Giang) phục vụ nhu cầu tìm hiểu về du lịch An Giang của người dân và du khách.

Việt Nam có nền tảng AI định danh và xác thực đầu tiên vượt 1 tỷ lượt yêu cầu

Nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC tối ưu cho ngân hàng, tổ chức tài chính (Ảnh: PV)
(PLVN) - Mới đây, nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC ghi nhận số lượt xử lý yêu cầu từ người dùng vượt ngưỡng 1 tỷ, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Qua đó, VNPT eKYC trở thành nền tảng định danh và xác thực đầu tiên tại Việt Nam đạt quy mô này.

Hải Dương sẽ kiến tạo mô hình công dân số trong ngày Chuyển đổi số tỉnh

Ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 sẽ diễn ra nhiều sự kiện kiến tạo mô hình công dân số.
(PLVN) - Vào sáng ngày 26/3 tới đây, tại Trung tâm Văn hoá Xứ Đông (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) sẽ diễn ra ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 với nhiều sự kiện để kiến tạo mô hình công dân số như: ra mắt ứng dụng dành cho người dân Smart – Hải Dương, triển lãm, trưng bày các giải pháp, sản phẩm về chuyển đổi số…

Nhiều nội dung thiết thực tại Hội nghị điện toán đám mây bền vững do Viettel IDC tổ chức

Đại diện Viettel IDC chia sẻ tại Hội nghị
(PLVN) - Với chủ đề “Phát triển tương lai số bền vững”, ngày 18/3/2024, tại Hà Nội Viettel IDC đã cũng các Tập đoàn Công nghệ tổ chức Hội nghị Data Center & Cloud Infrastructure Summit (DCCI Summit), Đây là năm thứ 3 Viettel IDC tổ chức hội nghị này với mục tiêu phát triển thị trường Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam.