Hải Phòng: Phát triển du lịch xanh

Ông Trần Đoàn Thế Duy - Phó Chủ tịch/Tổng GĐ Cty Vietravel phát biểu tại Hội nghị.
Ông Trần Đoàn Thế Duy - Phó Chủ tịch/Tổng GĐ Cty Vietravel phát biểu tại Hội nghị.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Chiều tối 28/03, Công ty Cổ Phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam - Vietravel Chi nhánh Hải Phòng đã tổ chức Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2024. Với chủ đề “Lời cảm ơn từ trái tim” cùng với thông điệp mới: “Phát triển du lịch xanh”… Hội nghị đã thu hút hàng trăm đại biểu cùng lãnh đạo TP Hải Phòng tham dự .

Phát biểu tại Hội nghị, ông Trần Đoàn Thế Duy - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Vietravel nhấn mạnh, với bề dày gần 30 năm kinh nghiệm, Vietravel tự hào là nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp - đơn vị lữ hành số 1 tại Việt Nam. Bên cạnh sứ mệnh “Mang lại cảm xúc thăng hoa” cho du khách trong mỗi hành trình, cùng những nỗ lực và sáng tạo không ngừng của các thế hệ cán bộ qua các thời kỳ, Vietravel Hải Phòng đã trở thành đối tác đáng tin cậy và là nhà tổ chức du lịch hàng đầu tại địa phương.

Năm 2023 - đánh đấu sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch Việt Nam nói chung và du lịch Hải Phòng nói riêng, khối kinh doanh khách đoàn của Vietravel Hải Phòng đã phục vụ trên 200 đoàn với gần 11 nghìn lượt khách tham gia tour du lịch tại các điểm đến lý tưởng như: Hạ Long, Ninh Bình, Cát Bà, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu… Ước tính năm 2024, Vietravel Hải Phòng sẽ phục vụ 300 đoàn với trên 15 nghìn lượt khách đến từ các DN lớn.

Để sẵn sàng phục vụ cho mùa du lịch MICE cao điểm, Vietravel Hải Phòng đã làm việc với các các đối tác cung ứng dịch vụ trong và ngoài nước để có mức giá đặc biệt dành cho khách hàng. Bên cạnh thiết kế các tour du lịch đa dạng, tại Hội nghị Khách hàng 2024, Vietravel Hải Phòng giới thiệu bộ sản phẩm mới, gia tăng trải nghiệm cho du khách tại các thị trường mới như: Tây Tạng, Mông Cổ, Bhutan, Dubai, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ,...

Vietravel thường xuyên tổ chức các chuyến charter bay thẳng đến các điểm du lịch nổi tiếng như: Lệ Giang, Hàn Quốc, Nhật Bản,... với mức giá hợp lý. Đối với du lịch nội địa, Vietravel Hải Phòng ra mắt bộ sản phẩm liên tuyến, bộ sản phẩm luxury thích hợp với thị hiếu từng vùng và từng nhóm khách hàng…

Ông Vũ Huy Thưởng - Phó Giám đốc Sở Du lịch TP Hải Phòng ghi nhận những đóng góp về phát triển du lịch của Vietravel tại TP Cảng.

Ông Vũ Huy Thưởng - Phó Giám đốc Sở Du lịch TP Hải Phòng ghi nhận những đóng góp về phát triển du lịch của Vietravel tại TP Cảng.

Với mục tiêu mang đến sự hài lòng cho du khách trong từng chuyến đi, Vietravel luôn coi trọng và chú trọng tạo ra những sản phẩm có giá cả hợp lý nhưng mang chất lượng hướng đến tầm quốc tế. “Là đơn vị lữ hành hàng đầu Việt Nam, mỗi sản phẩm tour Vietravel tung ra thị trường đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, dựa trên nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Công ty đã đạt nhiều chứng nhận giải thưởng du lịch Quốc tế danh giá”, Ông Duy chia sẻ.

Với định hướng chiến lược kinh doanh trong 05 năm tới, Tập đoàn Vietravel đặt mục tiêu phát triển dựa trên 3 trục chính: “Du lịch xanh, chuyển đổi số và mở rộng phạm vi kết nối liên kết”. Trong đó, “Du lịch xanh” không chỉ là nền tảng phát triển bền vững mà Vietravel còn hướng tới việc trải nghiệm du lịch sinh thái, gắn kết với bảo vệ môi trường.

Với thông điệp “Think Green - Go Green”, Vietravel Hải Phòng thường xuyên tổ chức các hoạt động cộng đồng ý nghĩa tại địa phương như: “Mùa hè xanh - Vì một hành tinh xanh” - chương trình thu pin cũ đổi cây xanh; chương trình “Free Walking Tour: Hải Phòng một thoáng xưa” giới thiệu nét cổ kính của Hải Phòng đến bạn bè trong và ngoài nước nhằm góp phần quảng bá hình ảnh thương hiệu cho TP Cảng…

Trong khuôn khổ Hội nghị khách hàng 2024,Vietravel Hải Phòng đã cảm ơn những khách hàng có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của công ty trong năm 2023, cùng nhiều phần quà giá trị đã được trao cho những khách hàng may mắn nhất trong chương trình Lucky Draw. Hội nghị khách hàng năm 2024 - “Lời cảm ơn từ trái tim” của Vietravel Hải Phòng đã góp phần gắn kết và tạo nên dấu ấn tốt đẹp, lan toả được nhiều thông điệp tích cực về phát triển du lịch xanh cho TP Hải Phòng…

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.