Lãnh đạo TP Hà Nội trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn trao Huy Hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành
Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn trao Huy Hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành
(PLVN) - Sáng 28/8, các lãnh đạo TP Hà Nội đã dự lễ trao huy hiệu Đảng đợt 2/9/2019 tại các quận Long Biên, Hoàn Kiếm, Ba Đình và thị xã Sơn Tây.

Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc đã đến dự lễ trao tặng Huy hiệu 75, 70, 65, 60, 55, 50 năm tuổi Đảng cho 172 đảng viên lão thành trên địa bàn quận Long Biên. Đợt này, Đảng bộ quận Long Biên có 446 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc mong các đảng viên được trao huy hiệu tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình để tiếp tục tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, đấu tranh với những tư tưởng sai trái và các luận điệu, âm mưu “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch; là nhịp cầu nối giữa quá khứ hào hùng và hiện tại ngày càng đổi mới; là nhân chứng lịch sử để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ hôm nay; là tấm gương sáng cho các lớp con cháu noi theo.

Cùng ngày, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn đến dự và trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho 1 đảng viên và Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 14 đảng viên trên địa bàn quận Long Biên. Đợt này, Đảng bộ quận Hoàn Kiếm có 265 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng; Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn dự lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên 70, 65, 60, 55, 50 năm tuổi Đảng ở thị xã Sơn Tây…

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.