Bí thư Thành ủy Hà Nội chúc mừng người làm báo nhân dịp 21/6

Bí thư Hoàng Trung Hải chụp ảnh cùng các đại diện cơ quan báo chí.
Bí thư Hoàng Trung Hải chụp ảnh cùng các đại diện cơ quan báo chí.
(PLO) - Thành ủy Hà Nội chiều qua, 16/6, tổ chức gặp mặt đại diện các cơ quan lãnh đạo, quản lý báo chí và các cơ quan báo chí trung ương và thành phố nhân kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2016). 

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải khẳng định, lãnh đạo thành phố mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm ủng hộ, đồng hành, chia sẻ, phối hợp của các cơ quan thông tấn, báo chí, của đội ngũ những người làm báo để xây dựng, phát triển Thủ đô ngày càng văn minh, giàu đẹp. 

Đánh giá cao vị trí, vai trò quan trọng của báo chí đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển Thủ đô, Bí thư Thành ủy cho biết, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ TP Hà Nội thường xuyên dành sự quan tâm đặc biệt đến hoạt động và sự phát triển của báo chí; tích cực hợp tác, giúp đỡ trong các hoạt động nghiệp vụ và các hoạt động khác của các cơ quan báo chí.

Hằng tuần, Hà Nội duy trì đều đặn, không ngừng nâng cao hiệu quả giao ban báo chí về việc triển khai các nhiệm vụ của thành phố. Đồng thời, thành phố chỉ đạo các cấp, ngành chủ động cung cấp thông tin kịp thời, tăng cường trao đổi, đối thoại, tạo điều kiện để báo chí phản ánh ngày càng kịp thời, toàn diện, tuyên truyền hiệu quả các mặt hoạt động của đời sống chính trị - xã hội Thủ đô...

"Thủ đô Hà Nội trái tim của cả nước. Đối với người sống tại Hà Nội, đây là vinh dự rất lớn mà trách nhiệm cũng hết sức nặng nề. Để xây dựng và phát triển Thủ đô xứng đáng với vị trí, vai trò và niềm mong mỏi của nhân dân cả nước, mỗi người Hà Nội trong đó có những người làm báo đều phải cố gắng hết sức với tinh thần trách nhiệm cao", Bí thư Hoàng Trung Hải nhấn mạnh. 

Đồng chí Hoàng Trung Hải gửi lời chúc mừng tới toàn thể những người làm báo trong cả nước sức khỏe, bản lĩnh và sáng tạo để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cao cả mà Đảng, Nhà nước, nhân dân giao phó; đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp xây dựng, phát triển Thủ đô và đất nước.

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.