'Ông Lê Thụy Hải nói có lý'

Dù có cố gắng, nhưng ở giải đấu này U23 Việt Nam chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ
Dù có cố gắng, nhưng ở giải đấu này U23 Việt Nam chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ
(PLVN) - Sau khi bài viết 'HLV Lê Thụy Hải lại 'phát ngôn sốc' khi U23 Việt Nam giã từ VCK U23 Châu Á', nhiều bạn đọc chia sẻ bình luận, ý kiến riêng về phát ngôn của ông Hải. Phần lớn ý kiến  cho rằng lần này ông Lê Thụy Hải nói có lý vì đội tuyển U23 Việt Nam chơi không ấn tượng như các giải đấu trước.

Một bạn đọc nêu quan điểm dưới bài viết: "Tôi thấy ông ấy nói có nhiều ý đúng, nếu như không thẳng thắn nhìn nhận và phân tích ngọn ngành ra thì không thể nào tiến xa được. Thuốc đắng giã tật, vậy nên hãy biết tiếp thu những ý kiến nhận xét không mấy dễ nghe của ông để thấy cái gì hợp lý thì sửa và làm theo”.

Độc giả Tạ Anh nhận định: “Trong bóng đá có sự sân si, ganh tỵ. Ông Hải lơ luôn phát biểu những ý kiến gây sốc không làm hài lòng người hâm mộ, nhưng cũng nên thừa nhận có những nhận định không thừa, không sai về hiện trạng bóng đá Việt Nam hiện nay. Đừng phủ nhận mà cần những góp ý đó để phân tích cái đúng, cái sai. BHL nhìn nhận ra để phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu”.

Bạn đọc có nick Lãng tử phong lưu bày tỏ: “Tôi là người hâm mộ và theo dõi rất sát sao bóng đá Việt Nam từ cấp U cho đến đội tuyển quốc gia. Tôi cũng đọc rất nhiều bình luận và phân tích của ông Hải và nhiều bài bình luận tôi cũng không hài lòng, nhưng lần này theo tôi nhìn nhận và phân tích của ông Hải tôi thấy rất đúng.

Lứa cầu thủ U23 lần này còn thiếu nhiều thứ lắm, tư duy chiến thuật kém, thi đấu không rõ nét, kinh nghiệm thi đấu và tâm lý không ổn định, khâu dứt điểm thì chưa quyết đoán, cách phòng ngự chưa khoa học và tỉnh táo và thể lực cũng chưa được tốt”. 

Nhiều ý kiến ủng hộ quan điểm của ông Lê Thụy Hải
 Nhiều ý kiến ủng hộ quan điểm của ông Lê Thụy Hải 

Độc giả Hà Hùng cho rằng, ông Lê Thụy Hải là một HLV nhiều kinh nghiệm trong nghề ở Việt Nam. Vì thể, những góp ý của ông đáng được trân trọng.

Còn anh Võ Tiến Bắc và một số ý kiến khác tỏ ra trung lập: “Không thích ông này nhưng ông nói rất đúng. Chúng ta luôn bị ru ngủ trong chiến thắng và hay mơ quá”

Trong khi đó, có ý kiến cho rằng ông Lê Thụy Hải nói “tào lao”, ghen tỵ với thành công của bóng đá Việt Nam".

“Ông Hải lơ vẫn nói hay hơn làm. Ngồi một chổ mà phán như thánh vậy", bạn đọc Ngọc Lam bày tỏ. 

Philip Thọ đặt vấn đề, hãy để ông Hải dẫn dắt đội tuyển một lần xem kết quả ra sao?.

Sau thất bại của U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á, HLV Lê Thụy Hải cho rằng: "Chúng ta rất hay nhưng là hay với ta thôi. Tiến bộ không, rất tiến bộ. Giỏi không, rất giỏi nhưng với ta thôi. Nhưng so với nhiều đối thủ, chúng ta chưa tới cái tầm đấy.

Còn chức vô địch SEA Games nó khác với giải châu Á này lắm. Mà nếu hỏi dùng đội hình này có vô địch được SEA Games không thì rất khập khễnh.

Giờ ta phân tích, hàng thủ có hay không? Rất hay, nhưng nếu thiếu Văn Hậu thì sẽ kém đi. Thiếu Trọng Hoàng thì càng kém đi. Thiếu tiền vệ như Hùng Dũng, tả xung hữu đột, sức mạnh, động viên anh em, lên công về thủ rất toàn diện… cũng sẽ kém đi nhiều.

Chúng ta phải nói thật lòng, lực lượng của ta (ở VCK U23 châu Á) chưa đủ dày. Các cầu thủ bị xáo trộn các vị trí không phải sở trường nghĩa là lực lượng không dày. Thái Lan họ có thể thay 8 người so với trận trước, như thế nghĩa là lực lượng họ rất dày”.

Đọc thêm

Doanh nghiệp đề xuất tặng công trình vi phạm cho địa phương: UBND tỉnh Hải Dương đưa ra hướng xử lý

Công trình vi phạm trên đất của BV Y học cổ truyền tỉnh Hải Dương. (Ảnh: Hoàng Giang)
(PLVN) - Tỉnh sẽ tiếp nhận công trình xây dựng vi phạm trên diện tích đất của Bệnh viện (BV) Y học cổ truyền để tránh gây lãng phí, thất thoát tiền. Ý kiến được ông Lưu Văn Bản, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương đưa ra, tại cuộc họp Hội đồng thẩm định các dự án đầu tư công do cấp tỉnh quản lý.

Hà Nội: Thí điểm cấp phiếu Lý lịch tư pháp trên VNeID từ ngày mai - 22/4

Hà Nội: Thí điểm cấp phiếu Lý lịch tư pháp trên VNeID từ ngày mai - 22/4
(PLVN) - Từ ngày mai - 22/4, UBND TP Hà Nội sẽ triển khai thí điểm thủ tục cấp Phiếu lý lịch Tư pháp trên ứng dụng định danh và xác thực điện tử (VNeID) cho các trường hợp công dân Việt Nam trên địa bàn TP Hà Nội có tài khoản định danh điện tử mức độ 2 có nhu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp.

Một vụ kiện tranh chấp về thừa kế tài sản tại TP Hồ Chí Minh: Công an huyện Bình Chánh xác định một số nội dung kê khai là giả mạo

Một vụ kiện tranh chấp về thừa kế tài sản tại TP Hồ Chí Minh: Công an huyện Bình Chánh xác định một số nội dung kê khai là giả mạo
(PLVN) - Từ 4 năm nay, một số cơ quan chức năng và tổ chức tại TP HCM như TAND quận 8, Sở KH&ĐT, Công an huyện Bình Chánh, Bệnh viện Chợ Rẫy… đã giải quyết và có ý kiến tham gia về một vụ kiện tranh chấp thừa kế tài sản có nhiều tình tiết pháp lý thú vị; nhưng đến nay sự việc vẫn chưa đi tới hồi kết.

Vợ có được sử dụng thiết bị định vị để theo dõi chồng?

Vợ có được sử dụng thiết bị định vị để theo dõi chồng?
(PLVN) - Bạn Văn Ngọc (Hà Nội) hỏi: Tôi thường xuyên phải đi công tác, vợ tôi cứ hay nghi ngờ tôi có người tình ở ngoài. Do vậy, vợ tôi bảo là sẽ gắn chíp định vị trên ô tô để tiện theo dõi và giám sát chồng khi đi công tác xa. Xin hỏi, vợ tôi mà làm như vậy thì có được không? Nếu không được thì có thể sẽ đối diện với chế tài xử lý nào theo quy định của pháp luật?

Động thái tích cực sau bài viết về một số khu tái định cư tại Huế 'khát nước'

Người dân khu Hương Sơ 9 dự kiến sẽ được cung cấp nước sạch trong tháng 4/2024. (Ảnh trong bài: Tám Bảy)
(PLVN) - Mới đây, báo Pháp luật Việt Nam (PLVN) đã có bài phản ánh việc người dân tại khu tái định cư (TĐC) Hương Sơ 9 và 10 (tổ dân phố 6 và 5, phường Hương Sơ, TP Huế), tới đây ở từ trước Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng phải sống trong cảnh chưa có nước sạch. Sau khi Báo đăng, chủ đầu tư, đơn vị thi công và Cty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế đã có những động thái tích cực.

Đừng xem nhẹ khâu lấy ý kiến

Ảnh minh họa - Ảnh TTXVN.
(PLVN) - Mới đây, UBND một TP phía Nam ban hành Quy chế tổ chức họp báo, quy định tổ chức họp báo định kỳ mỗi quý một lần và đột xuất khi có chuyên đề, sự việc quan trọng. Bản quy chế này đặc biệt được các cơ quan báo chí truyền thông quan tâm, khi có một số yêu cầu như phóng viên phải gửi câu hỏi trước họp báo 3 ngày, đặt câu hỏi bổ sung tại cuộc họp phải phù hợp “tôn chỉ, mục đích của cơ quan báo chí đang công tác”.

Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển

Hình ảnh minh họa.
(PLVN) - Chính phủ mới ban hành Nghị định số 42/2024/NĐ-CP ngày 16/4/2024 quy định về hoạt động lấn biển. Theo đó, khu vực biển được xác định để lấn biển phải được xác định cụ thể vị trí, diện tích, ranh giới, tọa độ theo quy định của pháp luật về đo đạc và bản đồ.