Xe tải tông sập nhà dân, 2 người trong nhà tử vong

Xe tải tông sập nhà dân, 2 người trong nhà tử vong
(PLVN) - Chiếc xe tải đánh lái tránh một xe khác đi ngược chiều thì mất phanh, tông sập nhà một hộ dân. Hai người trong nhà tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 20h50 ngày 2/9 trên quốc lộ 6, đoạn qua địa phận xã Chiềng Đông, huyện Mai Châu, Sơn La.

Lúc này, xe tải chở ngô biển kiểm soát 26R lưu thông trên Quốc lộ 6 theo hướng Sơn La – Hà Nội, xe vừa qua đèo Chiềng Đông, vì tránh một xe khác đi ngược chiều nên đã mất lái, tông vào một hộ dân dân ven đường.

Cú đâm mạnh khiến tường và một phần tầng 1 của căn nhà sập hoàn toàn. Lúc này hai vợ chồng đang ở dưới tầng 1 tử vong tại chỗ. Hai người con của chủ nhà cùng ông nội xem tivi trên tầng 2 may mắn thoát nạn.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Lò Văn Điền (sinh năm 1984) và chị Quàng Thị Le (sinh năm 1987). Tài xế xe tải cũng bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Yên Châu.

Trao đổi với Zing.vn, ông Hoàng Văn Thanh, trưởng Công an xã Chiềng Đông xác nhận vụ tai nạn xảy ra trên địa bàn, đồng thời cho biết nguyên nhân ban đầu được xác định là do tài xế trong khi đánh lái tránh xe ngược chiều thì mất phanh.

Nguyên nhân vụ tai nạn tiếp tục được cơ quan chức năng làm rõ.

Đọc thêm

Cục CSGT tăng cường xử lý vi phạm giao thông theo chuyên đề

Cục CSGT tăng cường xử lý vi phạm giao thông theo chuyên đề
(PLVN) - Trong năm 2023 và 3 tháng đầu năm 2024, lực lượng CSGT toàn quốc đã tập trung xử lý các hành vi là nguyên nhân gây TNGT. Trong đó vi phạm về nồng độ cồn 1.045.844 trường hợp, chiếm 20,21%; ma túy 4.522 trường hợp; đi sai làn đường, phần đường 102.878 trường hợp; tránh vượt không đúng quy định 15.261 trường hợp; quá tải 123.177 trường hợp...

Tổ chức chạy tàu 'Kết nối di sản miền Trung'

Tuyến đường sắt nối Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng sẽ qua đèo Hải Vân hi vọng sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách.
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân và du khách từ Huế đến Đà Nẵng và ngược lại, từ ngày 26/3/2024, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và TP Đà Nẵng tổ chức vận hành đoàn tàu trên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại theo hình thức kinh doanh vận tải kết hợp khai thác dịch vụ du lịch.

Con số đáng báo động

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Cả nước hiện có gần 1.900km đường cao tốc, nhưng do phân kỳ đầu tư nên trong giai đoạn 1, 5 dự án mới có 2 làn xe, gồm: Cam Lộ - La Sơn, La Sơn - Túy Loan, Yên Bái - Lào Cai, Thái Nguyên - Chợ Mới, Hòa Lạc - Hòa Bình.