Vietjet nhận giải thưởng"Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất Châu Á” năm 2015

Vietjet nhận giải thưởng"Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất Châu Á” năm 2015
(PLO) -Tối qua, 1/10, trong khuôn khổ Lễ trao giải thưởng thường niên TTG Travel Awards lần thứ 26 tại Băng Cốc (Thái Lan), Vietjet đã xuất sắc trở thành “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất Châu Á" - “Best Asian Low Cost Carrier” năm 2015 do độc giả và các công ty du lịch châu Á bình chọn. 

Theo đó, Vietjet đươc vinh danh dựa trên các tiêu chuẩn như dịch vụ khách hàng chu đáo, lịch bay và mạng bay thuận tiện; hệ thống đặt chỗ và xác nhận vé thân thiện và tin cậy; đội ngũ bán hàng và tiếp thị chuyên nghiệp với các hoạt động truyền thông, tiếp thị sáng tạo, chương trình khuyến mại hấp dẫn và nhiều dịch vụ tiên phong trên thị trường.

Với giải thưởng này, Vietjet đã trở thành hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam được vinh danh trong hạng mục này và cũng là một trong số 16 đại diện lần đầu tiên vượt mặt các tổ chức và hãng hàng không thống trị lâu năm các hạng mục truyền thống trong lịch sử giải thưởng TTG Travel Awards.

Bên cạnh Vietjet với giải thưởng “Asian Best Low Cost Carrier”, Việt Nam còn có 2 đại diện khác được vinh danh là công ty Buffalo Tours thuộc hạng mục công ty lữ hành tốt nhất Việt Nam và khách sạn InterContinental Hanoi Westlake cho hạng mục khách sạn tốt nhất khu vực Hà Nội/Tp.HCM.

Giải thưởng TTG Travel Awards được tổ chức thường niên từ năm 1989 do độc giả của nhóm tạp chí TTG Asia, TTG China, TTG India, TTGmice, TTGassociations, TTG-BTmice China, và TTG Asia Luxury (cả báo in & trực tuyến) bình chọn từ tháng 5 đến tháng 7 năm 2015. 

Đại diện Vietjet nhận giải thưởng tại Băng Cốc
 Đại diện Vietjet nhận giải thưởng tại Băng Cốc

Giải thưởng bao gồm 4 nhóm giải thưởng chính là nhóm nhà cung cấp dịch vụ lữ hành “Travel Supplier Awards” nhóm đại lý du lịch “Travel Agency Awards”, nhóm các thành tựu nổi bật “Outstanding Achievement Awards” và nhóm phòng danh vọng lữ hành “Travel Hall of Fame” với hơn 80 giải thưởng bao quát toàn bộ các hạng mục dịch vụ, sản phẩm, tổ chức và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực lữ hành trên toàn cầu.

Ngành hàng không với 9 giải thưởng thuộc thuộc nhóm “Travel Supplier Awards” bao gồm các hạng mục hãng hàng không tốt nhất các khu vực Bắc Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Đông Nam Á, Bắc Á, Trung Quốc, Châu Á Thái Bình Dương, Vùng và Châu Á.

 Giải thưởng là sự ghi nhận không chỉ về kết quả hoạt động khai thác và phục vụ khách hàng của Vietjet trong suốt thời gian qua mà còn là sự công nhận cho ngành hàng không Việt Nam trên bản đồ vận tải và dịch vụ lữ hành trong khu vực và thế giới. Đây là động lực giúp cho chúng tôi càng thêm nỗ lực phát triển hãng với mạng lưới bay rộng khắp, dịch vụ thuận tiện cho khách hàng và qua đó đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của du lịch, thương mại trong khu vực và trên thế giới.”, bà Nguyễn Thị Thuý Bình, Phó Tổng Giám Đốc, đại diện Vietjet.

Vietjet vừa qua cũng đã được vinh dự nhận giải thưởng vàng - “Gold Awards 2015” của Hiệp hội du lịch Châu Á Thái Bình Dương PATA (Pacific Asia Travel Association) cho các chiến dịch sáng tạo, ý nghĩa, sức thu hút lớn và nhiều đóng góp cho sự phát triển du lịch của khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Đọc thêm

Bài học từ buýt nhanh BRT

Ảnh minh họa
(PLVN) - Thông tin tuyến buýt nhanh BRT của Hà Nội sẽ chấm dứt hoạt động, chính thức được đưa ra mới đây, khi đoàn giám sát của Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) làm việc với UBND TP Hà Nội về việc thực hiện chính sách, pháp luật về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông từ 2009 - 2023.

Xe tải va chạm xe khách, 23 người thương vong

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến 1 người chết, 22 người bị thương.
(PLVN) - Chiều 13/4, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Kon Tum cho biết, trên tuyến đường Quốc lộ 24 đoạn qua địa bàn huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe tải và xe khách khiến một người chết, 22 người bị thương.

Thông xe tuyến đường kết nối cầu vượt sông Cầu, kết nối vùng Hà Nội - Bắc Giang

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng thông xe kỹ thuật tuyến đường.
Dự án được thông xe kỹ thuật đóng vai trò chiến lược để hình thành mạng lưới giao thông liên kết TP Hà Nội với tỉnh Bắc Giang và các tỉnh lân cận, hoàn thiện đường Vành đai 4 qua địa phận tỉnh Bắc Giang; kết nối các khu, cụm công nghiệp của tỉnh Bắc Giang với các khu công nghiệp tại TP Hà Nội và tỉnh Vĩnh Phúc...

Nghiên cứu cung cấp giấy chứng nhận đăng kiểm điện tử

Bộ GTVT đồng ý với đề xuất nghiên cứu cung cấp hồ sơ, giấy chứng nhận đăng kiểm phương tiện dưới dạng điện tử. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Cục Đăng kiểm (Bộ GTVT) vừa kiến nghị Bộ GTVT cho phép lập báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư dự án "Ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT), chuyển đổi số (CĐS) trong quản lý và điều hành công tác đăng kiểm của Cục Đăng kiểm giai đoạn đến 2026".

Xây dựng hệ thống đường sắt đô thị Hà Nội: Cần có các đột phá về cơ chế, chính sách

Xây dựng hệ thống đường sắt đô thị Hà Nội: Cần có các đột phá về cơ chế, chính sách
(PLVN) - Đây là ý kiến được các đại biểu đưa ra tại Hội thảo khoa học Đường sắt đô thị trong hệ thống giao thông thông minh nhằm giảm ùn tắc giao thông, tiến tới giảm phương tiện giao thông cá nhân do Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật TP Hà Nội tổ chức sáng 11/4. Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Lê Hồng Sơn chủ trì hội thảo.