VietJet mở đường bay Hà Nội – Seoul (Hàn Quốc)

VietJet mở đường bay Hà Nội – Seoul (Hàn Quốc)
(PLO) - Đường bay Hà Nội – Seoul của VietJet có thời gian thuận lợi cho du khách, khởi hành từ Hà Nội lúc 1h45 và đến Hàn Quốc lúc 7h55 (giờ địa phương)

Hôm nay, 24/7 VietJet tưng bừng khai trương đường bay Hà Nội – Seoul (Hàn Quốc). Đây là đường bay thường lệ hằng ngày của hãng, nhận được sự ủng hộ của đông đảo hành khách và các công ty du lịch.

Đường bay Hà Nội – Seoul của VietJet có thời gian thuận lợi cho du khách, khởi hành từ Hà Nội lúc 1h45 và đến Hàn Quốc lúc 7h55 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành lúc 11h05 (giờ địa phương) từ Hàn Quốc và tới Hà nội lúc 14h10, được khai thác thời gian đầu với tần suất 7 chuyến khứ hồi/tuần, thời gian bay mỗi chặng vào khoảng 5 tiếng, cung ứng 2.520 chỗ/tuần cho hành khách.

Mạng lưới hoạt động của VietJet hiện đang phủ khắp trên 27 đường bay nội địa Việt Nam và quốc tế. Trong kế hoạch phát triển, VietJet tiếp tục tăng tần suất các đường bay nội địa, mở rộng mạng bay trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương và hình thành các liên doanh hàng không trong khu vực, nhằm mang đến những chuyến bay với ghế da sang trọng, tiếp viên thân thiện, những món ăn nóng sốt ngon miệng và thật nhiều quà tặng thú vị hấp dẫn cho tất cả hành khách bay cùng VietJet.

Đọc thêm

Cục CSGT tăng cường xử lý vi phạm giao thông theo chuyên đề

Cục CSGT tăng cường xử lý vi phạm giao thông theo chuyên đề
(PLVN) - Trong năm 2023 và 3 tháng đầu năm 2024, lực lượng CSGT toàn quốc đã tập trung xử lý các hành vi là nguyên nhân gây TNGT. Trong đó vi phạm về nồng độ cồn 1.045.844 trường hợp, chiếm 20,21%; ma túy 4.522 trường hợp; đi sai làn đường, phần đường 102.878 trường hợp; tránh vượt không đúng quy định 15.261 trường hợp; quá tải 123.177 trường hợp...

Tổ chức chạy tàu 'Kết nối di sản miền Trung'

Tuyến đường sắt nối Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng sẽ qua đèo Hải Vân hi vọng sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách.
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân và du khách từ Huế đến Đà Nẵng và ngược lại, từ ngày 26/3/2024, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và TP Đà Nẵng tổ chức vận hành đoàn tàu trên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại theo hình thức kinh doanh vận tải kết hợp khai thác dịch vụ du lịch.

Con số đáng báo động

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Cả nước hiện có gần 1.900km đường cao tốc, nhưng do phân kỳ đầu tư nên trong giai đoạn 1, 5 dự án mới có 2 làn xe, gồm: Cam Lộ - La Sơn, La Sơn - Túy Loan, Yên Bái - Lào Cai, Thái Nguyên - Chợ Mới, Hòa Lạc - Hòa Bình.