Lật xe khách Thái Bình, 7 người gặp nạn

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Khoảng 10h ngày 5/2, tại Quốc lộ 21B đường mới Hà Nam-Nam Định, đoạn chạy qua địa bàn xã Trung Lương, huyện Bình Lục (tỉnh Hà Nam) đã xảy ra vụ lật xe khách làm 7 người bị thương. 

Thông tin ban đầu, thời gian trên, xe khách mang biển kiểm soát 17B- 010.57 chạy hướng Hà Nội về Thái Bình đưa hành khách về ăn Tết Nguyên đán. 

Đến một ngã tư thuộc địa bàn xã Trung Lương, bất ngờ một chiếc xe máy do nam thanh niên điều khiển, sang đường thiếu quan sát. Lái xe khách đã cố đánh lái để tránh nhưng chiếc xe khách vẫn va chạm nhẹ với xe máy rồi lao thẳng xuống ruộng, nằm lật ngửa khiến hàng chục hành khách ngồi trên xe hoảng loạn, nhiều hành khách bị thương. Rất may không có người tử vong. 

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân sống xung quanh khu vực trên đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu đồng thời báo lên Công an huyện Bình Lục. 
Theo Công an huyện Bình Lục, vụ tai nạn khiến ít nhất 7 người bị thương, trong đó có một người bị thương nhẹ đã xin về, 6 người còn lại được đưa đi các bệnh viện cấp cứu. 
Tài xế và người điều khiển xe máy không bị thương.
Đến hơn 11h cùng ngày, lực lượng chức năng đã điều động xe cẩu đến để giải cứu chiếc xe nằm dưới ruộng. 
Vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc thêm

Cục CSGT tăng cường xử lý vi phạm giao thông theo chuyên đề

Cục CSGT tăng cường xử lý vi phạm giao thông theo chuyên đề
(PLVN) - Trong năm 2023 và 3 tháng đầu năm 2024, lực lượng CSGT toàn quốc đã tập trung xử lý các hành vi là nguyên nhân gây TNGT. Trong đó vi phạm về nồng độ cồn 1.045.844 trường hợp, chiếm 20,21%; ma túy 4.522 trường hợp; đi sai làn đường, phần đường 102.878 trường hợp; tránh vượt không đúng quy định 15.261 trường hợp; quá tải 123.177 trường hợp...

Tổ chức chạy tàu 'Kết nối di sản miền Trung'

Tuyến đường sắt nối Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng sẽ qua đèo Hải Vân hi vọng sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách.
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân và du khách từ Huế đến Đà Nẵng và ngược lại, từ ngày 26/3/2024, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và TP Đà Nẵng tổ chức vận hành đoàn tàu trên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại theo hình thức kinh doanh vận tải kết hợp khai thác dịch vụ du lịch.

Con số đáng báo động

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Cả nước hiện có gần 1.900km đường cao tốc, nhưng do phân kỳ đầu tư nên trong giai đoạn 1, 5 dự án mới có 2 làn xe, gồm: Cam Lộ - La Sơn, La Sơn - Túy Loan, Yên Bái - Lào Cai, Thái Nguyên - Chợ Mới, Hòa Lạc - Hòa Bình.