Huế: Liên tục cháy 2 vụ trong đêm

Lực lượng công an đang dập tắt đám cháy
Lực lượng công an đang dập tắt đám cháy
(PLO) - Cho đến 10h sáng nay, 11/12, các lực lượng chức năng TT Huế vẫn đang khám nghiệm hiện trường và tiến hành điều tra vụ một chiếc xe ô tự bốc cháy trong đêm khi đang được chạy trên đường.
Khoảng 22h tối 10/12, anh Nguyễn Quang Huy điều khiến xe ô tô  mang biển kiểm soát 75A 05715 từ Quốc lộ 49 lên Huế, khi đến đoạn đường qua xã Hương Thọ, TX Hương Trà, TT Huế, thì phát hiện phần trước xe phát lửa, bốc khói. 
Nghe thấy mùi khét, anh Huy đã nhanh chóng thoát kịp ra ngoài, còn chiếc xe bốc cháy ngay sau đó.
Chiếc xe ô tô bị thiêu rụi hoàn toàn
Chiếc xe ô tô bị thiêu rụi hoàn toàn 

Ngọn lửa bốc nhanh khiến toàn bộ chiếc xe ô tô bị thiêu rụi hoàn toàn, chỉ còn trơ lại bộ khung

30 phút sau, lực lượng PCCC đã có mặt để dập tắt đám lửa. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, thiệt hại tài sản có trị giá khoảng 550 triệu đồng và một số giấy tờ quan trọng liên quan đến chiếc ô tô. 

Trước đó, vào khoảng 19 giờ 30 phút  tối 10/12, tại ki ốt bán hoa mang tên A Tuyên, tại số 231 đường Điện Biên Phủ, TP.Huế (Thừa Thiên- Huế) đã xảy ra vụ cháy đã thiêu rụi một tiệm hoa trong đêm.

Lực lượng công an phong tỏa hiện trường vụ cháy
Lực lượng công an phong tỏa hiện trường vụ cháy 
Lực lượng cảnh sát PCCC tỉnh Thừa Thiên- Huế đã điều 3 xe chữa cháy đến để dập ngọn lửa. Được sự phối hợp của người dân và sự nỗ lực của lực lượng cứu hộ, khoảng 20 phút sau ngọn lửa đã bị dập tắt hoàn toàn.
Vụ hỏa hoạn đã không gây thiệt hại về người, tuy nhiên những vật dụng bên trong của hàng bị hóa tro.Vụ cháy cũng khiến giao thông trên bị ách tắc và mất điện trên tuyến đường này khoảng 30 phút.
Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân.

Đọc thêm

Tăng cường giải pháp đảm bảo an toàn giao thông đường sắt và tuyến Quốc lộ 5, Quốc lộ 10

Quang cảnh cuộc họp.
(PLVN) - Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng, Trưởng Ban An toàn giao thông TP vừa chủ trì cuộc họp với Cục Đường bộ Việt Nam, Cục Đường sắt Việt Nam; các Sở, ngành chức năng và địa phương; cùng đại diện Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI), Công ty TNHH MTV Tasco Hải Phòng về bảo đảm trật tự ATGT trên tuyến đường sắt và các tuyến Quốc lộ (QL) 5, QL 10 đoạn qua TP Hải Phòng.

Lâm Đồng tăng cường quản lý hoạt động vận tải hành khách

Sở GTVT Lâm Đồng yêu cầu các tài xế xe khách chấp hành nghiêm quy định về tốc độ.

(PLVN) - Sở GTVT Lâm Đồng vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải bằng ô tô khách thường xuyên kiểm tra thiết bị giám sát hành trình để kịp thời nhắc nhở các lái xe thực hiện nghiêm các quy định duy trì tình trạng hoạt động của thiết bị, không chạy quá tốc độ cho phép, tuân thủ thời gian làm việc đối với lái xe theo luật giao thông đường bộ.

Cao tốc Cam Lộ - La Sơn: Điều chỉnh, bổ sung một số hạng mục an toàn giao thông

Hiện trường một vụ tai nạn giao thông tại cao tốc Cam Lộ - La Sơn. (Ảnh trong bài: Tám Bảy)
(PLVN) - Ngày 12/3, lãnh đạo Ban Quản lý (BQL) dự án đường Hồ Chí Minh (đại diện chủ đầu tư cao tốc Cam Lộ - La Sơn) cho biết đang giao nhà thầu điều chỉnh, bổ sung một số hạng mục an toàn giao thông bảo đảm khoa học, hiệu quả, phù hợp lưu lượng xe trên tuyến. Cục Đường bộ (Bộ GTVT), các đơn vị liên quan đã khảo sát hiện trường và thống nhất nội dung này dựa trên ý kiến của cơ quan quản lý nhà nước, chuyên gia. Việc điều chỉnh dự kiến hoàn thành cuối tháng 3.