Chuyến rước dâu 'trên mây'

Chú rể đã có chuyến đón dâu có 1 không 2 trên bầu trời. Ảnh: VNA
Chú rể đã có chuyến đón dâu có 1 không 2 trên bầu trời. Ảnh: VNA
(PLVN) - Chuyến bay VN172 do Vietnam Airlines (VNA) khai thác đã đánh dấu kỷ niệm đặc biệt của cô dâu N.T.H.Nhung và chú rể P.T.Đạt. Chuyến bay trong hành trình đón cô dâu từ thành phố Đà Nẵng đến Thủ đô Hà Nội để tổ chức lễ thành hôn, về một nhà với chú rể.

Với mong muốn cô dâu và chú rể có dấu ấn khó quên trong ngày trọng đại của cuộc đời, ngay khi tiếp nhận thông tin từ người thân của cặp đôi, VNA đã nỗ lực hỗ trợ gia đình để có hành trình đón dâu suôn sẻ và đáng nhớ.

Sau khi chuyến bay VN172 cất cánh và đạt độ cao ổn định trên 10.000m, sáng 18/1, tiếp viên trưởng đã thay mặt Hãng hàng không Quốc gia và toàn bộ hành khách gửi tới cô dâu, chú rể cùng hai gia đình lời chúc tốt đẹp nhất.

Trong không khí ấm cúng với hơn 50 người thân và bạn bè của cặp đôi, lời chúc mừng chân thành từ phi hành đoàn cùng bó hoa tươi, chiếc bánh ngọt ngào và rượu champagne được chuẩn bị sẵn đã khiến hai nhân vật chính không khỏi bất ngờ.

Nhận lời chúc phúc từ phi hành đoàn. Ảnh: VNA
Nhận lời chúc phúc từ phi hành đoàn. Ảnh: VNA 

Chú rể P.T.Đạt chia sẻ:Mọi người bảo lấy vợ, lấy chồng xa là vất vả. Trước ngày tổ chức lễ cưới, chúng mình cũng rất băn khoăn và lo lắng về hành trình rước dâu để làm sao tạo nên một đám cưới có dấu ấn “thế kỷ”. Và cái duyên đó đã đến, vợ chồng mình vô cùng hạnh phúc và trân quý khi được Hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines tổ chức cho một lễ cưới trên độ cao 10.000m. Chúng mình cũng muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến phi hành đoàn đã hỗ trợ vợ chồng mình rất nhiệt tình trên chuyến bay.”

Cặp đôi cắt bánh cưới trên máy bay. Ảnh: VNA
 Cặp đôi cắt bánh cưới trên máy bay. Ảnh: VNA

Để “đám cưới trên mây” này diễn ra, Vietnam Airlines đã huy động sự phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị từ mặt đất đến trên không nhằm đảm bảo lịch bay theo đúng kế hoạch, chuẩn bị những món quà kỷ niệm cho cặp đôi và tiến hành tổ chức sự kiện trong điều kiện đảm bảo an toàn bay cũng như chất lượng phục vụ cho tất cả hành khách trên chuyến bay.

Cô dâu N.T.H. Nhung trên chuyến bay VN172. Ảnh: VNA
 Cô dâu N.T.H. Nhung trên chuyến bay VN172. Ảnh: VNA

Mặc dù thời gian qua dịch Covid-19 đã tác động nặng nề đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Vietnam Airlines và ngành hàng không đang chuẩn bị bước vào kỳ cao điểm Tết, việc hỗ trợ đoàn khách có một lễ đón dâu suôn sẻ và đáng nhớ là minh chứng cho sự tận tâm, chu đáo của Hãng hàng không Quốc gia trong hành trình hoàn thiện, hướng đến chất lượng dịch vụ 5 sao và mang đến cho khách hàng chuyến bay trọn vẹn nhất.

Đọc thêm

Cục CSGT tăng cường xử lý vi phạm giao thông theo chuyên đề

Cục CSGT tăng cường xử lý vi phạm giao thông theo chuyên đề
(PLVN) - Trong năm 2023 và 3 tháng đầu năm 2024, lực lượng CSGT toàn quốc đã tập trung xử lý các hành vi là nguyên nhân gây TNGT. Trong đó vi phạm về nồng độ cồn 1.045.844 trường hợp, chiếm 20,21%; ma túy 4.522 trường hợp; đi sai làn đường, phần đường 102.878 trường hợp; tránh vượt không đúng quy định 15.261 trường hợp; quá tải 123.177 trường hợp...

Tổ chức chạy tàu 'Kết nối di sản miền Trung'

Tuyến đường sắt nối Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng sẽ qua đèo Hải Vân hi vọng sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách.
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân và du khách từ Huế đến Đà Nẵng và ngược lại, từ ngày 26/3/2024, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và TP Đà Nẵng tổ chức vận hành đoàn tàu trên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại theo hình thức kinh doanh vận tải kết hợp khai thác dịch vụ du lịch.

Con số đáng báo động

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Cả nước hiện có gần 1.900km đường cao tốc, nhưng do phân kỳ đầu tư nên trong giai đoạn 1, 5 dự án mới có 2 làn xe, gồm: Cam Lộ - La Sơn, La Sơn - Túy Loan, Yên Bái - Lào Cai, Thái Nguyên - Chợ Mới, Hòa Lạc - Hòa Bình.