Cầm súng nhựa dọa tài xế xe tải, người đàn ông bị phạt 5 triệu đồng

Vật trên tay người đàn ông này được công an xác định là súng nhựa.
Vật trên tay người đàn ông này được công an xác định là súng nhựa.
(PLVN) - Sau va chạm giao thông, ông Đài đã rút súng nhựa ra dọa tài xế xe tải. Người này sau đó bị phạt 5 triệu đồng.

Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Lợi (tỉnh Bạc Liêu) vừa ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính 5 triệu đồng đối với ông Huỳnh Văn Đài (53 tuổi, ngụ huyện Phước Long, Bạc Liêu) 5 triệu đồng về hành vi Tàng trữ đồ chơi nguy hiểm. 

Trước đó, ngày 24/4, trên mạng xã hội facebook xuất hiện clip cặp vợ chồng đi xe máy liên tục lớn tiếng với tài xế ôtô tải. Lúc này trên tay người đàn ông đi xe máy cầm vật giống súng liên tục chỉ xuống đường. Một lúc sau, người chồng để súng vào cốp xe và đi khỏi hiện trường.

Ngay sau vụ việc xảy ra, lực lượng công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Đồng thời triệu tập bà Diệp Thị Nhiên (40 tuổi) là người xuất hiện trong clip để làm rõ nguyên nhân..

Khai nhận với công an, bà Nhiên cho biết trưa 16/4, chồng bà là ông Huỳnh Văn Đài dùng xe máy chở bà đi thăm người thân ở xã Long Thạnh, huyện Vĩnh Lợi. Khi di chuyển đến tuyến đường Cầu Sập – Ninh Quới thì xảy ra va chạm nhẹ với một xe tải chạy cùng chiều.

Ông Đài sau đó đã rút súng ra đe dọa, cự cãi quyết liệt với tài xế xe tải. Theo cơ quan công an, khẩu súng ông Đài cầm là súng nhựa. Qúa trình làm việc với công an, ông Đài thừa nhận hành vi sai trái, cam kết không tái phạm. Vợ ông này đã giao nộp khẩu súng nhựa và 3 viên đạn nhựa cho công an.

Đọc thêm

Bài học từ buýt nhanh BRT

Ảnh minh họa
(PLVN) - Thông tin tuyến buýt nhanh BRT của Hà Nội sẽ chấm dứt hoạt động, chính thức được đưa ra mới đây, khi đoàn giám sát của Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) làm việc với UBND TP Hà Nội về việc thực hiện chính sách, pháp luật về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông từ 2009 - 2023.

Xe tải va chạm xe khách, 23 người thương vong

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến 1 người chết, 22 người bị thương.
(PLVN) - Chiều 13/4, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Kon Tum cho biết, trên tuyến đường Quốc lộ 24 đoạn qua địa bàn huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe tải và xe khách khiến một người chết, 22 người bị thương.

Thông xe tuyến đường kết nối cầu vượt sông Cầu, kết nối vùng Hà Nội - Bắc Giang

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng thông xe kỹ thuật tuyến đường.
Dự án được thông xe kỹ thuật đóng vai trò chiến lược để hình thành mạng lưới giao thông liên kết TP Hà Nội với tỉnh Bắc Giang và các tỉnh lân cận, hoàn thiện đường Vành đai 4 qua địa phận tỉnh Bắc Giang; kết nối các khu, cụm công nghiệp của tỉnh Bắc Giang với các khu công nghiệp tại TP Hà Nội và tỉnh Vĩnh Phúc...

Nghiên cứu cung cấp giấy chứng nhận đăng kiểm điện tử

Bộ GTVT đồng ý với đề xuất nghiên cứu cung cấp hồ sơ, giấy chứng nhận đăng kiểm phương tiện dưới dạng điện tử. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Cục Đăng kiểm (Bộ GTVT) vừa kiến nghị Bộ GTVT cho phép lập báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư dự án "Ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT), chuyển đổi số (CĐS) trong quản lý và điều hành công tác đăng kiểm của Cục Đăng kiểm giai đoạn đến 2026".

Xây dựng hệ thống đường sắt đô thị Hà Nội: Cần có các đột phá về cơ chế, chính sách

Xây dựng hệ thống đường sắt đô thị Hà Nội: Cần có các đột phá về cơ chế, chính sách
(PLVN) - Đây là ý kiến được các đại biểu đưa ra tại Hội thảo khoa học Đường sắt đô thị trong hệ thống giao thông thông minh nhằm giảm ùn tắc giao thông, tiến tới giảm phương tiện giao thông cá nhân do Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật TP Hà Nội tổ chức sáng 11/4. Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Lê Hồng Sơn chủ trì hội thảo.