Bàng hoàng trước sự ra đi của 2 phụ nữ bị xe Mercedes đâm tại hầm Kim Liên

Bàng hoàng trước sự ra đi của 2 phụ nữ bị xe Mercedes đâm tại hầm Kim Liên
(PLVN)  Nhiều bạn bè đồng nghiệp bày tỏ thương tiếc trước sự ra đi của 2 nạn nhân trong vụ tai nạn xảy ra ở hầm Kim Liên vào rạng sáng 1/5 . 

Vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng 1/5 tại hầm Kim Liên (Hà Nội) đã cướp đi mạng sống của hai phụ nữ là chị Trần Thị Quỳnh và chị Đinh Hải Yến. Chị Đinh Hải Yến (43 tuổi) công tác tại Nhà hát Kịch Việt Nam. Những năm qua, chị gắn bó với sân khấu kịch, là người góp phần làm nên thành công của các vở diễn.

Chiều 1/5, đại diện sân khấu nơi chị Đinh Hải Yến công tác không giấu nỗi buồn vì sự ra đi quá đỗi đột ngột của chị.

Chị Đinh Hải Yến (43 tuổi) công tác tại Nhà hát Kịch Việt Nam.
 Chị Đinh Hải Yến (43 tuổi) công tác tại Nhà hát Kịch Việt Nam.

“Tạm biệt chị, một người hết lòng vì công việc, vì đam mê nghệ thuật. Hãy sống hết mình với đời vì chẳng ai biết rồi ngày mai mình sẽ ra sao. Như cách chị đã sống trong suốt thời gian qua, để mọi người biết về chị đều rơi lệ khi hay tin chị ra đi”, người đại diện viết.

Nữ diễn viên Kim Oanh của phim "Những cô gái trong thành phố" kể cô không thể tin khi biết chị Hải Yến qua đời. “Quá đột ngột, đến giờ vẫn không thể tin điều đó là sự thật. Mong rằng chị có ở đâu thì vẫn luôn được bình yên”, cô chia sẻ vào tối muộn 1/5.

Diễn viên Người phán xử Quốc Quân mong luật pháp trừng trị đích đáng kẻ gây ra cái chết oan cho hai người phụ nữ. Anh kể đọc tin từ một số diễn đàn mạng xã hội nhưng không ngờ một trong hai nạn nhân là bạn mình.

Cũng bàng hoàng và thương xót trước sự ra đi của cô giáo Trần Thị Quỳnh- Giáo viên chủ nhiệm lớp 1B trường Tiểu học Thái Thịnh, Hà Nội. Cô Nguyễn Linh Chi, Hiệu trưởng trường Tiểu học Thái Thịnh cho biết: “Cô Quỳnh đã công tác tại trường hơn 20 năm, là giáo viên giỏi, gương mẫu, rất tâm huyết với nghề.

Cô là giáo viên dạy giỏi cấp quận, đảm nhiệm công việc quan trọng là phụ trách đội tuyển thi chữ đẹp của trường”, nữ hiệu trưởng nói.

Cô giáo Trần Thị Quỳnh- Giáo viên chủ nhiệm lớp 1B trường Tiểu học Thái Thịnh, Hà Nội.
Cô giáo Trần Thị Quỳnh- Giáo viên chủ nhiệm lớp 1B trường Tiểu học Thái Thịnh, Hà Nội.

Anh Lê Thanh Tùng (Hà Nội), phụ huynh học sinh lớp 1B (do cô Trần Thị Quỳnh chủ nhiệm), trường Tiểu học Thái Thịnh, Hà Nội, vẫn chưa hết bàng hoàng khi nghe tin cô giáo gặp nạn.

"Tôi có đọc thông tin vụ tai nạn, thấy tên Trần Thị Quỳnh, cứ nghĩ là người khác chứ không thể ngờ cô giáo của con mình. Sáng 1/5, khi nghe vợ nói cô giáo Quỳnh mất, tôi rất sốc", anh Tùng cho hay.

Khoảng 0h10 ngày 1/5, tại hầm Kim Liên hướng đi Đại Cồ Việt thuộc địa bàn quận Hai Bà Trưng, xe Mercedes GLA 250 màu trắng, mang BKS 30F-154.78 do một nam tài xế điều khiển đã va chạm với xe máy không biển số của 2 người phụ nữ.

Cú tông mạnh khiến 2 người phụ nữ tử vong. Cảnh sát cho biết bước đầu đã xác định được danh tính tài xế gây tai nạn. Người này là Lê Trung Hiếu (39 tuổi, ở Ba Đình, Hà Nội). Hai nạn nhân là Đinh Thị Hải Yến (43 tuổi, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Trần Thị Quỳnh (43 tuổi, quận Đống Đa, Hà Nội).

Đọc thêm

Cục CSGT tăng cường xử lý vi phạm giao thông theo chuyên đề

Cục CSGT tăng cường xử lý vi phạm giao thông theo chuyên đề
(PLVN) - Trong năm 2023 và 3 tháng đầu năm 2024, lực lượng CSGT toàn quốc đã tập trung xử lý các hành vi là nguyên nhân gây TNGT. Trong đó vi phạm về nồng độ cồn 1.045.844 trường hợp, chiếm 20,21%; ma túy 4.522 trường hợp; đi sai làn đường, phần đường 102.878 trường hợp; tránh vượt không đúng quy định 15.261 trường hợp; quá tải 123.177 trường hợp...

Tổ chức chạy tàu 'Kết nối di sản miền Trung'

Tuyến đường sắt nối Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng sẽ qua đèo Hải Vân hi vọng sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách.
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân và du khách từ Huế đến Đà Nẵng và ngược lại, từ ngày 26/3/2024, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và TP Đà Nẵng tổ chức vận hành đoàn tàu trên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại theo hình thức kinh doanh vận tải kết hợp khai thác dịch vụ du lịch.

Con số đáng báo động

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Cả nước hiện có gần 1.900km đường cao tốc, nhưng do phân kỳ đầu tư nên trong giai đoạn 1, 5 dự án mới có 2 làn xe, gồm: Cam Lộ - La Sơn, La Sơn - Túy Loan, Yên Bái - Lào Cai, Thái Nguyên - Chợ Mới, Hòa Lạc - Hòa Bình.