Thầy giáo viết tường trình thừa nhận hành vi dâm ô 4 nam sinh

Trường THCS Phước Minh. Ảnh Zing.
Trường THCS Phước Minh. Ảnh Zing.
(PLVN) - Trong bản tường trình, thầy giáo Nh thừa nhận hành vi dâm ô của mình với các học sinh nam khối 8,9 trường THCS Phước Minh (huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh).

Công an huyện Dương Minh Châu đang điều tra việc thầy giáo N.H.Nh (SN 1982, giáo viên dạy Sinh học trường THCS Phước Minh) bị tố có hành vi dâm ô 4 nam sinh khối 9 của trường. 

Trong bản tường trình về vụ việc, ông Nh thừa nhận hành vi dâm ô của mình với các học sinh nam khối lớp 8,9 của trường trong năm học 2019-2020.

Theo tường trình, 2 năm trước ông Nh tham gia vào một trang mạng xã hội dành cho người đồng tính. Ông Nh thấy một nam sinh trong trường là thành viên tham gia nên tìm cách tiếp cận.

Ông này đã gọi nam sinh trên lên phòng thí nghiệm nhờ kéo khoá quần, sau đó xâm hại. Ngoài ra, 3 học sinh khác cũng bị ông gọi lên phòng thí nghiệm có hành động tương tự, trong đó một nạn nhân đã được nam giáo viên cho xem phim khiêu dâm. 

Sự việc này diễn ra trong một thời gian dài, đến khi các nam sinh nói chuyện với nhau mới biết nhiều người là nạn nhân, sau đó về kể cho phụ huynh.

Sau sự việc, ông Nh đã viết đơn xin nghỉ việc đi chữa bệnh. Ông Nh chia sẻ đã nhận ra lỗi lầm và đã từ bỏ trang mạng xã hội dành cho người đồng tính. "Tôi đã sai lầm nghiêm trọng. Tôi không thể tha thứ cho mình trong suốt quãng đời còn lại”, ông Nh viết trong bản tường trình.

Ông Võ Minh Vũ, Hiệu trưởng Trường THCS Phước Minh cho biết, nhà trường đã đình chỉ công tác đối với ông Nh, đồng thời có báo cáo đến Phòng GD&ĐT, lãnh đạo UBND huyện Dương Minh Châu vụ việc. Ông Nh cũng đã có bản tường trình thừa nhận hành vi dâm ô với 4 nam sinh của trường trong suốt năm học 2018-2019, 2019-2020 vừa qua.

Là phụ huynh của một trong 4 nạn nhân, bà L nói nếu chuyện xảy ra đối với một học sinh ở mức độ nhẹ thì có thể bỏ qua. Tuy nhiên thầy Nh dâm ô với 4 học trò từ năm ngoái nên không chấp nhận được.

"Thầy giáo là hình mẫu cho các em học sinh noi theo mà làm những chuyện như vậy. Tôi mong pháp luật xử đúng người, đúng tội để làm gương", bà L nói.

Đọc thêm

Kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2025: Không gây quá tải, áp lực cho thí sinh

Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Phạm Ngọc Thưởng phát biểu kết luận Hội thảo. (Ảnh: MOET)
(PLVN) - GS.TS Huỳnh Văn Chương, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng cho biết, công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025 đã được Bộ GD&ĐT chuẩn bị trong một thời gian dài, bám sát mục tiêu của Chương trình GDPT 2018, ứng dụng những kinh nghiệm quốc tế trong đổi mới công tác thi tốt nghiệp THPT…

Vì sao trường Cao đẳng Huế có tới 8 Hiệu phó?

Ông Nguyễn Văn Phương (Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế) trao quyết định và tặng hoa Hiệu trưởng cùng 8 Phó Hiệu trưởng
(PLVN) - UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức lễ Công bố Quyết định thành lập trường Cao đẳng Huế. Sau khi thành lập, trường này có tới 8 Phó Hiệu trưởng. Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên Huế lý giải việc này ra sao?

Thi tốt nghiệp THPT 2024: Những điểm mới cần lưu ý

Thi chứng chỉ VSTEP tại Đại học Kinh tế - Tài chính. (Ảnh: UEF)
(PLVN) - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã công bố quy chế kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Kỳ thi năm nay cơ bản giữ ổn định như năm trước, chỉ điều chỉnh một số điểm về mặt kỹ thuật để bảo đảm thống nhất trong quá trình tổ chức thi trên phạm vi cả nước.

Nhiều cơ hội cho thí sinh chọn ngành bán dẫn

Nhiều cơ hội cho việc làm trong ngành công nghiệp bán dẫn. (Ảnh minh họa - Nguồn: ĐHBK)
(PLVN) - Theo Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn, dự kiến năm 2024, các trường đại học sẽ tuyển sinh đào tạo hơn 1.000 sinh viên ngành vi mạch bán dẫn, chủ yếu là thiết kế và 7.000 sinh viên lĩnh vực liên quan đến ngành này… Con số trên sẽ tăng dần từ 20 - 30% mỗi năm. Năm 2030, số lượng nhân lực ngành bán dẫn cơ bản đáp ứng theo yêu cầu của Chính phủ.

Tuyển sinh đại học 2024: Cuộc đua đa sắc màu

Sinh viên ngành Kỹ thuật Điện tử - Viễn thông, Đại học Bách khoa Hà Nội. (Ảnh: HUST)
(PLVN) - Theo PGS.TS Nguyễn Thu Thủy, Vụ trưởng Vụ Giáo dục ĐH (Bộ GD-ĐT), quy chế tuyển sinh của Bộ GD-ĐT được giữ ổn định từ năm 2022 tới nay, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các thí sinh. Do vậy nhiều trường công bố đề án tuyển sinh sớm để thí sinh chuẩn bị tốt nhất, cho cả kỳ thi tốt nghiệp THPT và các đợt xét tuyển vào đại học, cao đẳng năm 2024…

Gia đình Việt với sinh viên nước ngoài xa nhà

Chị Nguyễn Thị Thanh Hằng (phải) và con gái đỡ đầu là sinh viên Lào. (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Học tập, sinh sống ở một đất nước xa lạ, nhưng các sinh viên Lào, Campuchia đã nhận được hơi ấm thân thương từ các gia đình cha - mẹ đỡ đầu Việt Nam. Trao đi tình yêu thương, các bậc cha mẹ người Việt cũng nhận lại nhiều tình cảm và kỉ niệm đẹp từ các con.

Tuyển sinh Đại học 2024: Nhiều ngành “khát” nhân lực

Thí sinh cần cân nhắc trước ngưỡng cửa chọn nghề tương lai. (Ảnh minh họa - Nguồn: huongnghiep.hocmai.vn)
(PLVN) - Theo PGS.TS Nguyễn Thu Thủy - Vụ trưởng Vụ Giáo dục đại học, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố thông tin đầu tiên về kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024. Sắp tới, quy chế thi tốt nghiệp THPT sẽ được chính thức ban hành để thí sinh sẽ đăng ký dự thi từ tháng 4.