Giám đốc Dr.Lacir Cosmetic Đỗ Kim Yến: Bản lĩnh vượt qua “mùa bão”

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Với tinh thần không gì là không thể cùng một ý chí kiên cường, ngay cả trong những tháng ngày chồng chất khó khăn vì dịch bệnh, nữ doanh nhân Đỗ Kim Yến vẫn vượt qua được và góp thêm những điều có ích cho cộng đồng.
CEO Đỗ Kim Yến: “Thành công không phải là số tiền bạn kiếm được mà là giá trị bạn tạo ra cho cuộc sống của người khác”. CEO Đỗ Kim Yến: “Thành công không phải là số tiền bạn kiếm được mà là giá trị bạn tạo ra cho cuộc sống của người khác”.

Sẵn lòng lan tỏa giá trị tốt đẹp

Hơn 5 năm lăn lộn trên thị trường sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm, bằng bản lĩnh, quyết tâm mạnh mẽ cùng chiến lược kinh doanh năng động, nữ doanh nhân Đỗ Kim Yến đã từng bước đưa các sản phẩm mỹ phẩm sạch mang thương hiệu Dr.Lacir bứt phá đi lên, trở thành một trong những thương hiệu có chỗ đứng nhất định trên thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam với nhiều chi nhánh và hàng trăm đại lý, đối tác trong và ngoài nước.

Không chỉ được biết đến với vai trò CEO thương hiệu mỹ phẩm sạch Dr.Lacir, nữ doanh nhân Đỗ Kim Yến còn là người phụ nữ luôn mang tới sự thay đổi tích cực, với các hoạt động đào tạo tâm huyết và nỗ lực vì một ngành mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam theo đúng quy chuẩn.

Với suy nghĩ “Thành công không phải là số tiền bạn kiếm được mà là giá trị bạn tạo ra cho cuộc sống của người khác”, doanh nhân Đỗ Kim Yến luôn trăn trở, muốn lan toả, đồng hành cùng cộng đồng những người yêu thích kinh doanh mỹ phẩm, muốn khởi nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này bằng chính những kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm thực tế mà chị có được.

Trong suốt thời gian đảm nhiệm vị trí CEO, xây dựng và phát triển thương hiệu mỹ phẩm sạch Dr.Lacir, bằng cái tâm và nhiệt huyết của mình, doanh nhân Đỗ Kim Yến đã chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm đầy bổ ích thông qua những khóa đào tạo và sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ khách hàng bằng tất cả sự chân thành nhất. Để rồi sau khi kết thúc chương trình đào tạo, các học viên luôn cảm thấy tự tin hơn, can đảm hơn để bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân và theo đuổi thành công.

Là người luôn cháy bỏng tâm huyết lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng, CEO Đỗ Kim Yến đã góp phần không nhỏ vào việc phát triển các thương hiệu sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp tại Việt Nam hiện nay và đang từng bước tạo nên một cộng đồng nữ doanh nhân năng động, tự tin làm chủ cuộc sống và hạnh phúc, sung túc, bền vững từ chính ngành kinh doanh các sản phẩm mỹ phẩm sạch.

Giám đốc Dr.Lacir Cosmetic Đỗ Kim Yến: Bản lĩnh vượt qua “mùa bão” ảnh 1

Bản lĩnh vượt khó COVID-19

Trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế, đứng trước vô vàn khó khăn, nữ doanh nhân Đỗ Kim Yến vẫn không hề nản bước mà luôn chuẩn bị cho mình tư duy mới, cách làm mới, chuyển đổi linh hoạt, thích ứng với tình hình mới. Tập trung tìm giải pháp thay vì việc quá tập trung suy nghĩ về vấn đề vướng mắc chính là chìa khóa giúp chị cùng các thành viên trong công ty tìm ra được những giải pháp tốt nhất, phù hợp nhất.

Khi dịch COVID-19 bùng phát, giãn cách xã hội diễn ra trên diện rộng, lãnh đạo công ty không thể gặp gỡ, tiếp xúc với nhân viên, cộng tác viên cũng như hệ thống đại lý và khách hàng. Công ty đã nhanh chóng chuyển đổi hình thức làm việc từ offline sang online thông qua các nền tảng giao dịch trực tuyến, đồng thời hỗ trợ các thành viên khác trong công ty bổ sung các kỹ năng sử dụng internet một cách thành thạo, đáp ứng được nhu cầu công việc nhanh chóng.

Xác định rõ ràng rằng, không biết khi nào dịch bệnh mới kết thúc và rất có thể phải sống chung với nó, thế nên dù trong hoàn cảnh nào, CEO Đỗ Kim Yến cũng luôn coi đó là cơ hội, thách thức để nỗ lực trong công việc và sự nghiệp. Hiện tại, công ty chị đang từng bước hồi phục từng mảng công việc, dần thích nghi với bối cảnh mới và thiết lập lại các mục tiêu kinh doanh, chiến lược phát triển cho phù hợp với sự thay đổi do đại dịch.

Thời gian tới, nữ doanh nhân sẽ tiếp tục nỗ lực gia tăng giá trị của thương hiệu, sản phẩm và chính bản thân mình để có thể chia sẻ, hỗ trợ nhiều hơn nữa các bạn nữ có mong muốn khởi nghiệp với ngành làm đẹp. Mặt khác, CEO Đỗ Kim Yến tiếp tục xây dựng hệ giá trị cho thương hiệu Dr.Lacir của mình, hướng tới cộng đồng và xã hội.

Tập trung phát triển thương hiệu và sản phẩm, doanh nhân Đỗ Kim Yến cũng không quên hướng tới việc đóng góp cho xã hội như một phần công việc của mình trong quá trình phát triển thương hiệu Dr.Lacir. Trong những đợt dịch bệnh COVID-19 diễn ra vừa qua, doanh nghiệp của chị đã chung tay chia sẻ, trao nhiều suất quà tới những đối tượng, hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch.

Là thế hệ 9X giàu nhiệt huyết, năng động và tràn đầy sức trẻ, nữ doanh nhân Đỗ Kim Yến không ngại khó khăn, luôn nỗ lực học hỏi phát triển bản thân trong công việc và tu dưỡng phẩm chất đạo đức để trở thành người vợ hiền, dâu thảo trong gia đình. Dù đảm trách bao công việc bộn bề, doanh nhân Đỗ Kim Yến vẫn luôn làm tròn vai trò của một người vợ, người mẹ, dành thời gian chăm lo cho gia đình, vun đắp tổ ấm thêm hạnh phúc.

Giám đốc Dr.Lacir Cosmetic Đỗ Kim Yến: Bản lĩnh vượt qua “mùa bão” ảnh 2

Quản lý thời gian khoa học, quý trọng từng phút giây là cách để Đỗ Kim Yến vừa làm tốt các vai trò của mình trong công việc, sự nghiệp và vừa giữ gìn tổ ấm của chính mình. Chị luôn có những quy định riêng về thời gian biểu trong cuộc sống và chủ động sắp xếp thời gian cố định trong ngày, trong tuần, trong tháng để dành riêng cho gia đình nhỏ.

Trong thời gian tới, nữ doanh nhân trẻ dự định sẽ trau dồi thêm cho mình những kiến thức, bằng cấp về quản trị kinh doanh để phát triển và mở rộng thương hiệu cũng như phát triển thêm trong công việc. Đồng thời, chị cũng sẽ học hỏi, tìm hiểu thêm những mảng kinh doanh mới để thử thách bản thân trong những lĩnh vực mới. Luôn nỗ lực vượt lên chính mình mỗi ngày, dám vì mơ ước của mình để sống, làm việc tốt hơn, chắc chắn doanh nhân Đỗ Kim Yến sẽ tiếp tục thành công hơn nữa trong tương lai.

Mai Hiên
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Năm 2022, Hải quan sẽ cải cách toàn diện việc kiểm tra, giám sát

Cán bộ Hải quan làm nhiệm vụ tại cảng Cái Lân (Quảng Ninh)
(PLVN) - Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch COVID-19, song các hoạt động nâng cao hiệu lực kiểm tra, giám sát hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu của ngành Hải quan trong năm 2021 đã phát huy hiệu quả tích cực. Trong năm 2022, toàn ngành sẽ tiếp tục triển khai cải cách toàn diện công tác quản lý và kiểm tra chuyên ngành, công tác giám sát, quản lý về hải quan trong tất cả các lĩnh vực.

Ngành Nông nghiệp lần đầu xuất khẩu gần 49 tỷ USD

Xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ là 1 trong 7 mặt hàng có giá trị xuất khẩu trên 10 tỷ USD.
(PLVN) -  Đóng góp vào kim ngạch xuất khẩu (XK) chung, năm 2021, ngành Nông nghiệp đã vượt qua khó khăn một cách ngoạn mục để lập kỳ tích khi lần đầu tiên giá trị XK nông, lâm, thủy sản đạt 48,6 tỷ USD, vượt xa mục tiêu 42 tỷ USD mà Chính phủ đưa ra.

Các sàn thương mại điện tử giao hàng xuyên Tết

Người dân ở TP Hồ Chí Minh có thể đặt mua đào Nhật Tân và nhận được hoa chỉ sau 3 giờ trên sàn TMĐT
(PLVN) - Các sàn thương mại điện tử (TMĐT) đã mở ra các chương trình ưu đãi hàng Tết đến hết ngày 31/1. Đặc biệt, một chương trình giao hàng xuyên Tết cũng được thực hiện đồng loạt trên một số sàn lớn, đảm bảo phục vụ tất cả các nhu cầu của người tiêu dùng cả trong ngày mùng 1 Tết.

Vietcombank là đối tác thu xếp vốn cho "siêu sân bay" Long Thành

Vietcombank là đối tác thu xếp vốn cho "siêu sân bay" Long Thành
(PLVN) - Đại diện Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) đánh giá, thỏa thuận hợp tác toàn diện cùng Vietcombank, sẽ tạo ra bước đà phát triển thuận lợi cho Tổng công ty này trong thời gian tới, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của ngành Hàng không Việt Nam

Lao động dầu khí với "Tết không xa nhà" trực tuyến

Công đoàn Dầu khí trao quà Tết cho người lao động.

(PLVN) - Công đoàn Dầu khí Việt Nam chỉ đạo các công đoàn cơ sở nghiên cứu tổ chức chương trình trực tuyến “Tết không xa nhà” để các lao động dầu khí có thể vừa vui Xuân, đón Tết, vừa đảm bảo nhiệm vụ sản xuất.

Lễ hội Tết Việt tại chuỗi đại siêu thị Carrefour (Pháp)

Carrefour là tập đoàn bán lẻ hàng đầu và đặc biệt được ưa chuộng tại Thủ đô và các tỉnh thành lớn của nước Pháp
(PLVN) - Lần đầu tiên, lễ hội Tết Nguyên đán Việt Nam được tổ chức tại hệ thống phân phối bán lẻ Carrefour. 700 sản phẩm được giới thiệu trong Tuần lễ này, là cơ hội để người tiêu dùng Pháp khám phá nghệ thuật ẩm thực và các món ăn Việt Nam.

Mía đường khó phát triển vì các nhà máy vẫn... "ăn dày"

Ảnh minh họa
(PLVN) - Đóng vai trò chủ đạo ở đầu chuỗi cung, song lợi ích của người trồng mía thu được chưa đầy 11% trong tổng lợi nhuận từ chuỗi. Việc bán mía cho các nhà máy cũng bị o ép bởi chữ đường do các nhà máy quyết định. Đây là 2 nút thắt quan trọng nhất cần tháo gỡ đối với ngành mía đường

Nhận diện “rào cản” thu hút FDI từ Úc

Giữa Việt Nam và Australia đang có 3 Hiệp định Thương mại Tự do (FTA) chung, trong đó có 2 FTA thế hệ mới.
(PLVN) - Hiện đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) của Australia chỉ chiếm 0,5% tổng giá trị FDI tại Việt Nam và đứng thứ 19 trong danh sách các nền kinh tế có đầu tư FDI lớn nhất vào nước ta, trong khi đó, Australia là một trong những quốc gia có FDI ra nước ngoài lớn, đứng thứ 15 thế giới năm 2020.

Phó Cục trưởng Bộ Công Thương nói về rủi ro "đến mùa lại chở nông sản lên biên giới"

Phó Cục trưởng Trần Thanh Hải: "Thương lái của mình chỉ biết lái xe lên biên giới nhưng không biết người mua hàng bên kia biên giới là ai"
(PLVN) -  Sau nhiều ngày căng thẳng ở cửa khẩu với hàng nghìn xe nông sản ùn ứ chờ thông quan, chính quyền địa phương các tỉnh biên giới đã đồng loạt thông báo “dừng nhận xe chở hàng lên cửa khẩu”. Hàng ngàn tấn nông sản tới vụ sẽ phải đi bằng đường nào khi “con đường huyết mạch” đóng lại ngay trước thềm Tết Nguyên đán?