Xu hướng thời trang trẻ em thu đông 2017

Xu hướng thời trang trẻ em thu đông 2017
(PLO) -Không kém cạnh gì người lớn mà ngay cả trẻ em giờ đây cũng thể hiện phong cách thời trang cho riêng mình với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng dành cho các em bé đáng yêu. 

Chuyện quần áo, giày dép cho các con luôn là vấn đề mà các mẹ quan tâm để làm sao mua và phối đồ cho con yêu thật đẹp, thật hiện đại và phong cách. Mới chớm thu nhưng đã có nhiều kiểu dáng lạ và họa tiết độc đáo dành cho cả bé trai và bé gái lựa chọn. 

Đối với bé trai 

Không giống như các bé gái với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đáng yêu, thời trang của bé trai có phần giới hạn và đơn giản hơn. Với các bé trai, các mẹ có thể chọn những mẫu quần áo thun có in hình kiểu dáng năng động kèm với giày lười hoặc giày bata, giày thể thao cho bé, sẽ khiến bé rất nổi bật trước đám đông. Nếu muốn bé trông thật lịnh lãm thì các mẹ có thể chọn những mẫu sơ mi caro, hoặc những mẫu sơ mi họa tiết lạ mắt cho bé. Nếu chưa từng cho bé mặc sơ mi, các mẹ hãy thử mua một bộ mặc cho bé, trông bé sẽ thật khác đấy!

Còn với những bé trai thích sự sang trọng, phá cách thì những bộ đồ da sẽ làm cho các bé nổi bật hơn khi đứng trước đám đông. Bé trai nhà bạn sẽ trông thật ngầu, thật lịch lãm khi tham dự tiệc hay đi dạo phố cùng gia đình khi kết hợp cho bé giữ chiếc áo phông caro cách điệu, quần jean khoác hờ áo khoác da và một đôi giày thể thao cùng chiếc kính râm làm phụ kiện.

Quần áo ở nhà cũng có nhiều lựa chọn, các mẹ hãy mua cho bé những loại áo phông có họa tiết như trong phim hoạt hình như, batman, spiderman, doraemon… kết hợp với quần skinny jeans để chiều theo sở thích mặc áo thần tượng của bé. 

Bên cạnh đó còn có những mẫu quần áo cách tân cho trẻ em, như kiểu như quần jean dài, quần jean lửng, jean rách hay váy jean dành cho bé gái, những đầm cách điệu với cách phối màu lạ mắt, hoạt tiết năng động, bé nhà bạn mặc những mẫu này sẽ trông thật phong cách và sành điệu.

Đối với bé gái 

Đối với bé gái thì có nhiều lựa chọn phong phú hơn. Có thể chọn cho con những bộ đầm với kiểu dáng phù hợp với thân hình, cùng đôi giày búp bê và một chiếc nón cói nơ, hoa đơn giản. Kiểu dáng này sẽ giúp bé trông duyên dáng và đáng yêu vô cùng đấy. Với các bé cao gầy có thể chọn những mẫu gam màu sáng để mang cho bé vẻ ngây thơ, trong sáng, còn những bé mũm mĩm nên chọn những màu tối cho bé, các mẹ đừng lo vì màu tối hiện nay có rất nhiều kiểu dáng mẫu mã rất đẹp.

Nếu mẹ muốn bé trông chất hơn có thể chọn những kiểu đầm Hàn Quốc với họa tiết lạ, bắt mắt làm điểm nhấn. Hoặc những chiếc đầm cách điệu được phối màu lạ mắt, với họa tiết năng động cũng rất được lòng các bà mẹ trẻ.

Việc chọn váy đầm cho bé gái không chỉ giúp các bé gái thêm xinh xắn, điệu đà đáng yêu bên cạnh các loại như chân váy xòe hay đầm suông thoáng mát, những mẫu đầm kiểu như dáng xòe rất được ưa chuộng. Những mẫu này, mẹ có thể chọn loại vải chất liệu thun, voan được thiết kế vừa vặn đế bé có thể thoải mái vận động. 

Với những bé gái cá tính, năng động mẹ hãy chọn cho bé những mẫu quần áo trẻ em như jeans, jeans lửng, jeans rách, hoặc váy jeans cho bé tha hồ chạy nhảy, kết hợp với những mẫu áo thun có kiểu dáng nhí nhảnh cùng với màu sắc hài hòa. 

Tuy nhiên có một lưu ý rằng, vì trẻ em lớn nhanh, nên thực tế quần áo luôn phải thay đổi sau 1 khoảng thời gian ngắn. Nếu thực sự bạn không muốn dành nhiều chi phí cho quần áo của trẻ, hãy chọn 1, 2 mẫu đi chơi, còn lại mua những bộ đồ, quần rời, áo rời đơn giản cho bé mặc nhà. Vì thực tế đi chơi cũng ít, không nên đầu tư quá nhiều vào quần áo đẹp, xịn, sẽ rất tốn kém. 

Trên đây là một vài điểm khái quát về xu hướng thời trang cho bé mùa Thu đông năm nay, hi vọng các mẹ sẽ nắm bắt được để có thêm kinh nghiệm sắm đồ cho con yêu phù hợp và phong cách nhất.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.