Xu hướng thời trang mùa đông năm nay

Xu hướng thời trang mùa đông năm nay
(PLO) - Hãy cùng xem phong cách nào sẽ lên ngôi và cập nhật những xu hướng mùa mới cho thời trang thu/đông 2016.

1.Áo khoác dáng dài lạ mắt

Ai mà chẳng có áo khoác dáng dài kiểu trench coat trong tủ đúng không? Năm nay, hãy làm quen với chiếc áo khoác đó nhưng được thêm thắt, biến tấu bằng những chi tiết lạ mắt như đính hạt, chất liệu lông hay các họa tiết thêu nổi. Sự nổi bật và trẻ trung chính là cái hồn mà các nhà thiết kế muốn "thổi" vào loạt thiết kế áo khoác dáng dài mùa thu đông năm nay.

Kết quả hình ảnh cho áo khoác dáng dài
Kết quả hình ảnh cho áo khoác dáng dài
Kết quả hình ảnh cho áo khoác dáng dài

2. Túi hộp nhỏ

Đây không phải là xu hướng mới, nhưng lại có sức lan tỏa rộng rãi đối với các tín đồ thời trang trên thế giới. Chiếc túi hộp vuông vắn như Loewe lăng xê trong bộ sưu tập mới nhất đang được các tín đồ lùng sục, hoặc những mẫu túi nhỏ kiểu như của YSL, Louis Vuitton hay Fendi, chỉ để vừa một chiếc điện thoại nhưng lại được các cô nàng khắp nơi mê mẩn vì độ "yêu" và sang chảnh.

Kết quả hình ảnh cho túi hộp nhỏ
Kết quả hình ảnh cho túi hộp nhỏ

3. Đồ nhung/lông

Bạn đã kịp tích sẵn cho mình vài cách mặc đẹp với đồ nhung chưa? Một đôi ankle boot nhung (bốt cổ ngắn) diện cùng váy hai dây mặc kèm áo dài tay hay áo vest nhung và áo xẻ cổ sâu cùng quần jeans có lẽ là đủ cho những ngày lạnh sành điệu xuống phố. Đồ lông cũng đang quay trở lại sân khấu thời trang 2016 với những chiếc áo to, dày và lông nhuộm màu sặc sỡ đậm chất tín đồ thời trang thời thượng.

Kết quả hình ảnh cho áo khoác dáng dài

\

Kết quả hình ảnh cho áo khoác nhung 2016

4. Váy/áo xẻ sâu

2016 có lẽ là năm đánh dấu sự lên ngôi ngoạn mục của phong cách sexy cổ điển, bằng chứng là sau áo trễ vai, quần xẻ tà thì những chiếc áo cổ V khoét sâu hay váy xẻ cao kiểu hai vạt bắt chéo đang quay trở lại, mang tới hơi thở quyến rũ và vẻ ngoài siêu ngọt ngào cho các quý cô.

Kết quả hình ảnh cho áo váy xẻ sâu mùa đông
 

5.Màu nâu trầm

Tông nâu trầm chính là gam màu được gọi tên nhiều nhất ở một loạt tuần lễ thời trang năm nay. Sau một mùa hè với gam màu xanh baby blue làm mưa làm gió, mùa thu đông 2016 sẽ chứng kiến sự lên ngôi của gam màu ấm áp và cực kì dễ mix đồ này.

Kết quả hình ảnh cho quần áo nâu trầm
Kết quả hình ảnh cho quần áo nâu trầm
Kết quả hình ảnh cho quần áo nâu trầm

6. Aó khoác trễ vai

Cùng sự lên ngôi của trào lưu sport chic - phong cách thể thao năng động nhưng vẫn thanh lịch, xu hướng diện áo khoác tụt vai đang rộ lên trên đường phố. Đây cũng là xu hướng được các chuyên gia dự đoán bùng nổ suốt nửa cuối năm nay.

Mốt kéo tụt áo rộ lên nửa cuối năm 2016
 

Với việc kéo một hay hai bên áo xuống để tạo thành kiểu trễ vai đối xứng hay bất đối xứng, các tín đồ thời trang trở nên sành điệu hơn.

Mốt kéo tụt áo rộ lên nửa cuối năm 2016
Mốt kéo tụt áo rộ lên nửa cuối năm 2016

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.