Váy dài và sneaker - 'công thức' phối đồ hot nhất mùa hè 2018

(PLO) - Tưởng chừng hai items này chẳng thể đứng cạnh nhau nhưng khi kết hợp lại ăn ý đến không ngờ.

Phối trang phục gồm váy dài và sneaker tuy không mới nhưng trong mùa hè năm nay lại được lăng xê nhiệt tình bởi sự thoải mái, tiện dụng lại rất hợp với thời tiết ngày nắng nóng.

Một chiếc váy dài thướt tha, chất liệu thoáng mát đi kèm đôi sneaker cá tính thuận tiện cho việc di chuyển chắc chắn sẽ là lựa chọn không tồi trong dịp hè cho các nàng cơ hội thay đổi diện mạo.

Váy dài quá gối với thiết kế hai dây quyến rũ cùng họa tiết hoa lãng mạn khi phối cùng sneaker sẽ khiến phong cách của bạn trở nên mới lạ và ấn tượng hơn.

Hay những chiếc váy maxi cổ chữ V xẻ sâu gợi cảm như thế này đi kèm sneaker cũng không phải quá sai phải không?

Nếu bạn không muốn khoe thân quá nhiều có thể chọn mix váy hai dây cùng áo thun và đừng quên sneaker để hoàn thiện phong cách, bắt kịp xu hướng hè năm nay.

Muôn kiểu váy dài theo nhiều phong cách, kiểu dáng và họa tiết để bạn lựa chọn, việc bạn cần làm là sắm một đôi sneaker trắng để diện mọi lúc mọi nơi phù hợp với mọi set đồ.

Váy dài họa tiết hoa với phần thân trên đắp vạt khéo léo được cô nàng phối cùng sneaker trắng nhấn nhá chút màu đỏ cực hòa hợp với bộ cánh.

Nếu bạn không quá cao có thể chọn những chiếc váy ngắn trên gối để tôn lên vóc dáng và đôi sneaker trắng sẽ giúp bạn trông trẻ trung, năng động hơn hẳn.

Xu hướng diện váy ngủ ra phố vẫn chưa hạ nhiệt trong mùa hè năm nay, vì thế bạn có thể tự tin mặc chúng hoặc phối kèm áo khoác denim và sneaker để "nâng tầm" phong cách.

Hoặc bạn cũng có thể thay thế áo khoác denim bằng blazer họa tiết kẻ ca rô đang là mốt mới trong hè này, mặc cùng váy dài và sneaker thì chẳng có gì là sai.

Ngoài áo thun có thể đi kèm với váy hai dây, thì sơ mi cũng là một gợi ý tuyệt vời nữa cho các nàng. Nếu bạn mặc một chiếc váy màu sắc và họa tiết nổi bật thì nên tiết chế lại bằng sơ mi trắng cổ điển là vừa đủ đẹp.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.