Stylist “lột xác” cho Hoàng Thùy Linh, Văn Mai Hương

Hoàng Ku sơn móng tay cho Hoàng Thùy Linh trước giờ biểu diễn
Hoàng Ku sơn móng tay cho Hoàng Thùy Linh trước giờ biểu diễn
Giới trẻ Việt, đặc biệt các tín đồ của thời trang hầu như ai cũng biết tới Nguyễn Mạnh Hoàng (Hoàng Ku) – stylist trẻ đẹp trai và được đánh giá có tài.
Nguyễn Mạnh Hoàng (Hoàng Ku) sinh năm 1988, hiện anh đang làm stylist cho hàng loạt các nghệ sĩ nổi tiếng như: Lưu Hương Giang, Hoàng Thùy Linh, Văn Mai Hương, Phạm Quỳnh Anh…
Hoàng Ku có phong cách ăn mặc cá tính, rất thích mua sắm hàng hiệu và có thể “vật vờ” vài ngày bên nước ngoài để chờ mua những sản phẩm mới nhất.
Anh “tỏa sáng” từ khi làm stylist cho Lưu Hương Giang và Hoàng Thùy Linh. Trước đó, hai người đẹp còn hơi xuề xòa trong ăn mặc, chưa định hướng rõ ràng phong cách thời trang.
Hoàng Ku được giới trẻ hâm mộ bởi “gu” ăn mặc sành điệu
Hoàng Ku được giới trẻ hâm mộ bởi “gu” ăn mặc sành điệu 
“Phù thủy” Hoàng Ku đã giúp Lưu Hương Giang và Hoàng Thùy Linh ghi điểm trong mắt người hâm mộ bằng những bộ váy sang trọng, đẳng cấp và tinh tế trên thảm đỏ, những bộ đồ đơn giản nhưng rất “chất” khi ra phố. Anh hiện cũng đang nhận làm stylist riêng cho ca sĩ trẻ Văn Mai Hương!
Lưu Hương Giang dành không ít tình cảm
Hoàng Ku thân thiết với Lưu Hương Giang như chị em ruột.
Hoàng Ku thân thiết với Lưu Hương Giang như chị em ruột. 
Chị hết lời khen ngợi Hoàng Ku thành công không chỉ nhờ may mắn, mà do bản tính khác biệt và khả năng hơn người
Chị hết lời khen ngợi Hoàng Ku thành công không chỉ nhờ may mắn, mà do bản tính khác biệt và khả năng hơn người 
Hoàng Thùy Linh có "duyên" với Hoàng Ku
Hoàng Thùy Linh đến với Hoàng Ku nhờ “bà mối” Lưu Hương Giang. Bí mật này được tiết lộ thông qua bức ảnh kỷ niệm 1 năm ngày hai người hợp tác cùng nhau. Hoàng Ku bày tỏ, lần đầu gặp Hoàng Thùy Linh cứ ngỡ đẹp trai nên được làm quen, ai ngờ bị "mỹ nhân" lừa làm "nô bộc".
Hoàng Thùy Linh đã trêu đùa Hoàng Ku: “Sau khi xin số điện thoại bà cả Lưu Hương Giang, thì cho đến nay sau Hoàng Thùy Linh, Hoàng Ku đã nạp thêm biết bao tì thiếp! Ai sướng cho? Xin hỏi? Ai sướng cho?”
Hoàng Thùy Linh đã trêu đùa Hoàng Ku: “Sau khi xin số điện thoại bà cả Lưu Hương Giang, thì cho đến nay sau Hoàng Thùy Linh, Hoàng Ku đã nạp thêm biết bao tì thiếp! Ai sướng cho? Xin hỏi? Ai sướng cho?” 
Anh chăm sóc người bạn của mình từ những thứ nhỏ nhất, để hình ảnh của Hoàng Thùy Linh hoàn hảo trong mắt người hâm mộ. Trong chương trình hòa âm ánh sáng - The remix, Hoàng Ku tư vấn trang phục cho cả team của Hoàng Thùy Linh và bức ảnh anh đang cặm cụi sơn móng tay cho cô trong hậu trường được nhiều người xem thích thú.
Văn Mai Hương chọn Hoàng Ku vì chê" xấu" trên báo
Thời gian gần đây, Hoàng Ku đang cố gắng hết sức xây dựng hình ảnh cho Văn Mai Hương. Dù là một cô bé ít tuổi, nhưng lại khá khó tính về ăn mặc.
Văn Mai Hương thích mặc những bộ đồ đứng đắn, kín đáo, tối màu, nên nhiều khi bị “chê” già so với tuổi.

Cô tâm sư: “Tôi quyết định hợp tác với anh Hoàng Ku vì lý do rất trẻ con. Ngày trước anh Hoàng lên báo chê tôi mặc xấu, không có phong cách. Tôi thấy hơi bực mình. Sau đó tôi quyết định hợp tác với anh Hoàng Ku, để xem một người đã từng chê tôi có thành tâm giúp đỡ tôi, có hoàn thành tốt công việc hay không”.

Văn Mai Hương đã chỉn chu hơn trong cách ăn mặc, mỗi sự kiện cô xuất hiện đều để lại ấn tượng tốt đẹp.
Văn Mai Hương đã chỉn chu hơn trong cách ăn mặc, mỗi sự kiện cô xuất hiện đều để lại ấn tượng tốt đẹp. 

Sau một quá trình làm việc, Văn Mai Hương đánh giá cao về đồng nghiệp của mình, nhất là ở khoản “luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu.

Cô chia sẻ: “Anh Hoàng Ku là người biết lắng nghe, đương nhiên Hương cũng vậy. Chưa bao giờ anh Hoàng Ku bắt ép Hương phải mặc bộ đồ này hay phải mặc chiếc váy kia. Hương luôn nói với anh Hương thích gì, muốn như thế nào để hai anh em cùng thống nhất. Anh Hoàng Ku khá chiều Hương, giúp Hương được mặc những bộ đồ thoải mái nhất với mình”.

Đọc thêm

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM
(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)
(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)
(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.