Phong cách thời trang nữ tính đến gợi cảm của diễn viên Nhã Phương

(PLO) - Nổi tiếng với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính nhưng diễn viên phim "Tuổi thanh xuân" thời gian gần đây được nhận xét là ăn mặc ngày càng táo bạo.

Xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM hôm 9/6, diễn viên Tuổi thanh xuân đẹp tựa công chúa với bộ cánh màu hồng nude, điểm xuyết hai hàng nút ở cổ và eo. Cô kết hợp túi xách gam màu đồng điệu. 

Vẫn trung thành với hình ảnh "kín cổng cao tường", người đẹp 28 tuổi khoe sắc trong bộ cánh trắng tinh khôi nhấn nhá họa tiết chấm bi phần cổ và vai áo. Phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trong suốt giúp cô tăng vẻ nữ tính. Cô mặc thiết kế của Lê Thanh Hòa. 

Tại LHP Cannes 2018 vừa qua, Nhã Phương gây chú ý với hình ảnh nhã nhặn, sang trọng trong bộ cánh trắng.

Nàng Thùy Linh của phim Tuổi thanh xuân hóa quý cô thanh lịch nhưng không kém phần cá tính với sơ mi trắng kết hợp chân váy đính kết họa tiết cầu kỳ.

Diễn viên gốc Quảng Nam khỏe khoắn, gợi cảm với chân váy da họa tiết hoa nổi cùng áo hở vai. Bạn gái của Trường Giang được nhận xét ngày càng tiến bộ trong khả năng diễn xuất. 

Không đóng khung trong hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính trên màn ảnh, nữ diễn viên chứng tỏ khả năng biểu cảm, phong cách ăn mặc đa dạng trong các bộ hình thời trang.

Chiếc đầm khoét ngực xếp nếp cầu kỳ của nhà thiết kế Đỗ Long giúp người đẹp sinh năm 1990 nổi bật tại sự kiện. Trước đó, cô chia sẻ rất hạn chế lựa chọn trang phục gợi cảm vì tự ti ngoại hình. 

Là một trong những nghệ sĩ tham gia lễ trao giải Cánh diều vàng 2018 diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội hồi tháng 4, Nhã Phương chọn thiết kế xẻ lưng táo bạo.  

Cô khoe trọn lưng ong gợi cảm trong mẫu đầm khoét lưng bó sát màu vàng chanh tại sự kiện. Sau ồn ào tình cảm với Trường Giang, Thùy Linh của Tuổi thanh xuân được cho là ngày càng ăn vận gợi cảm. 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.