Nổi bật với sơmi hoa cho Xuân/Hè 2017

(PLO) -Vừa mặc đi làm lại vừa mặc đi chơi được, đó là lý do vì sao sơmi hoa vẫn luôn là món đồ "cần-phải-có" trong tủ đồ của các quý cô.

Nếu như váy liền in hoa dáng midi mềm mại đang là món đồ chiếm trọn cảm tình của các nàng, thì với sơmi và áo blouse, đâu mới là thiết kế mà bạn không thể bỏ lỡ trong Xuân/Hè năm nay.

Sơmi/ áo blouse họa tiết hoa

Không giống với bất kỳ những thiết kế in hoa của các mùa thời trang khác, Xuân/Hè 2017 các nàng dễ dàng thấy sự chuyển mình ngọt ngào, duyên dáng đến mê lòng của các mẫu sơmi/ blouse.

Tất cả xu hướng sơmi hoa của mùa mới này gói gọn trong sự mềm mại nhẹ nhàng của chất liệu voan, lụa cùng với đó là những cách điệu ngọt ngào của chi tiết xếp bèo, tay loe, thắt nơ điệu đà.

Kết quả hình ảnh cho Sơmi/ áo blouse họa tiết hoa sao Châu Âu

Những thiết kế váy hoa của năm nay sẽ điệu hơn với vô vàn những biến tấu cách điệu như tay loe, chân váy xếp tầng, xếp bèo, rồi cả thắt nơ nhỏ xinh trước ngực... tất cả làm nên một nét đẹp rất riêng vừa thơ ngây dịu dàng lại vừa sắc sảo thanh lịch cho phái đẹp ở mọi độ tuổi.

Kết quả hình ảnh cho Sơmi/ áo blouse họa tiết hoa sao Châu Âu

Dường như xu hướng sơmi/blouse họa tiết hoa của mùa mới này điệu đà và nữ tính hơn hẳn khi không chỉ điểm xuyết những bông hoa nhỏ xinh mà còn chứa đựng những cách điệu cầu kỳ ở tay áo hay ngực áo... Nhưng bạn đừng nghĩ nó quá điệu đà hay "bánh bèo", có chăng nó chỉ điệu hơn chút, nữ tính hơn chút và mong manh hơn chút mà thôi.

Sơmi hoa cho Xuân/Hè 2017 chỉ cần theo 2 xu hướng này thôi là quá đủ

Những ngày thời tiết vẫn còn vương chút gió lạnh, các nàng vẫn có thể kết hợp áo blouse hoa cùng áo khoác dáng dài, áo da, áo bò cá tính...để có được một set đồ vừa ấm áp vừa nữ tính cho mình trong mọi hoàn cảnh. Áo khoác dáng dài kết hợp cùng áo hoa sẽ ngọt ngào và nữ tính hơn khi bạn để lộ phần tay áo loe nhẹ.

Áo thêu hoa

Nhắc đến xu hướng sơmi hoa của mùa mới, đừng chỉ tập trung vào áo in hoa mà lãng quên những thiết kế sơmi thêu tay sắc sảo. Những hình thêu trên áo sơmi với hoa văn hoa lá mềm mại, tựa như một khu vườn hiện lên trên vai áo, những chiếc áo sơmi thanh lịch, nghiêm túc cũng vì thế mà trẻ trung, nữ tính hơn bội phần.

Kết quả hình ảnh cho Áo sơ mi thêu hoa sao Châu Âu

Không mong manh, mềm mại như áo voan in hoa, những thiết kế sơmi thêu thiên về sự nổi bật và cá tính. Một thiết kế áo dành riêng cho những quý cô nữ tính bỗng một ngày muốn mình nổi loạn.

Sơmi hoa cho Xuân/Hè 2017 chỉ cần theo 2 xu hướng này thôi là quá đủ

Những thiết kế sơmi thêu hoa vẫn giữ nguyên nét thanh lịch chỉn chu của dáng sơmi đứng dáng nhưng được điểm xuyết thêm hoa văn thêm tay tươi tắn để ngay cả khi kết hợp cùng những món đồ cơ bản mà nhạt màu vẫn rất nổi bật.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.