Những mẫu trang phục phù dâu hot nhất 2017

Những mẫu trang phục phù dâu hot nhất 2017
(PLO) -Ngoài chiếc váy nhẹ nhàng, jumpsuit cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng phù dâu. Jumpsuit thanh lịch, trẻ trung nhưng không mất đi sự e ấp, gợi cảm cho phái đẹp. 

Jumpsuit tạo thêm nét duyên lạ cho phù dâu. Tuy nhiên, trang phục này khá kén người, không phù hợp với những cô nàng có vóc dáng thấp bé hoặc mũm mĩm.

Mê mẩn xu hướng trang phục phù dâu hot nhất năm nay

Váy trễ vai 

Váy trễ vai là một trong những bộ cánh được phái đẹp yêu thích nhất trong thời gian gần đây. Kiểu váy này giúp phù dâu khoe khéo bờ vai trần gợi cảm. Các nàng phù dâu với các sắc màu nhẹ nhàng sẽ giúp tiệc cưới thêm sinh động hơn bao giờ hết.

Mê mẩn xu hướng trang phục phù dâu hot nhất năm nay

Váy slip dress

Kiểu váy hai dây có thiết kế gần giống với váy ngủ (slip-dress) mang lại vẻ ngoài ngọt ngào nhưng cũng đầy gợi cảm cho phù dâu. Nàng có thể chọn phom dáng váy đơn giản, tinh tế hay phá cách cùng giày cao gót và phụ kiện làm điểm nhấn cho set đồ.

Mê mẩn xu hướng trang phục phù dâu hot nhất năm nay

Váy nhung 

trang phục phù dâu

Váy nhung giúp các nàng phù dâu trở nên đằm thắm hơn. Phom dáng váy cổ điển hay hiện đại mang đến sức hút cho các bạn gái. Bạn sẽ trở nên sành điệu hơn với váy nhung thịnh hành.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.