Những màu sắc khiến mùa đông của bạn thêm ấm áp

Những màu sắc khiến mùa đông của bạn thêm ấm áp
(PLO) -Hãy thêm vào tủ đồ của bạn những trang phục có sắc màu hơn, làm bạn nổi bật, truyền năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh và trông vẫn rất thanh lịch, nhã nhặn.

Nâu sậm với xanh oliu

Gửi lời cảm ơn đến Olivia Palermo, đã truyền cảm hứng cho người yêu thích thời trang rằng sắc nâu úa của lá thu có thể phối hợp ăn ý và nhuần nhuyễn với màu xanh oliu đến thế.

10 combo màu sắc đủ sức giúp bạn thêm ấm áp trong những ngày đông lạnh

Sắc đỏ ấm áp kết hợp với tông màu xanh cổ điển, khiến bộ trang phục ngập tràn sắc Thu và dễ dàng kết hợp với mọi kiểu phụ kiện hay tông trang điểm khác nhau.

Xanh đậm và đen

Sự nền nã của sắc xanh đậm trên nền đen, khiến trang phục của bạn trẻ trung cá tính và không còn mờ nhạt. Chú ý chọn gam xanh thiên về sắc đậm màu để khi kết hợp cùng màu đen không làm giảm đi sự tinh tế.

10 combo màu sắc đủ sức giúp bạn thêm ấm áp trong những ngày đông lạnh

Với trang phục này bạn nên sử dụng son tông màu nude hoặc các tông màu nhạt để không bị đối chọi với màu trang phục nhé.

Xanh navy/xanh lá đậm và màu san hô

Các bạn yêu thích thời trang hẳn luôn rõ về hai màu sắc đối lập này trong bảng nguyên tắc phối đồ. Hai màu kết hợp không sáng tạo nhưng lại tạo sự mới mẻ, phá cách đối với tiết trời Thu/Đông.

Trang phục này thích hợp với phụ kiện đơn sắc và tối giản để không làm mất đi vẻ tinh tế của người mặc.

Đỏ rượu vang và đen

10 combo màu sắc đủ sức giúp bạn thêm ấm áp trong những ngày đông lạnh

Màu son với sắc đỏ rượu vang đang là xu hướng cho mùa Thu/Đông năm nay và đã lan sang cả thời trang.

Chúng không những rất thời thượng và sang trọng, mà đặc biệt không hề kén người mặc bởi sắc đỏ này phù hợp và tôn lên mọi màu da. Sự kết hợp giữa đen và đỏ rượu vang thực sự rất lịch sự nhưng không hề khiến người mặc bị già đi.

Hồng phấn và xám

Những ai nghĩ rằng những gam màu pastel chỉ dành cho mùa xuân, hãy mix chúng với màu xám để tạo nên sự thanh lịch và nền nã nữ tính cho trang phục mùa Thu/Đông năm nay.

10 combo màu sắc đủ sức giúp bạn thêm ấm áp trong những ngày đông lạnh

Cách kết hợp này rất hợp với những quý cô “bánh bèo” điệu đà, tiểu thư. Mái tóc xoăn bồng bềnh nhẹ nhàng, lớp make up nhẹ như không, trang phục tông hồng phấn pha xám, không gì có thể nữ tính hơn được nữa!

Vàng tươi và xám

Tông xám khiến bộ trang phục vẫn giữ được sự nghiêm túc khi đến công sở. Điểm thêm chút sắc vàng tươi sáng để xua đi sự ảm đạm của trời đông mà lại rất tôn da người mặc. Hãy mang sắc nắng ấm áp này để làm sáng bừng tiết trời Đông các nàng nhé. 

10 combo màu sắc đủ sức giúp bạn thêm ấm áp trong những ngày đông lạnh

Vàng mù tạt và tông nâu/ màu trung tính

Nếu tông vàng tươi còn khiến bạn e ngại, thì sự kết hợp tuyệt vời giữa vàng mù tạt và màu nâu mang lại cho chúng ta cảm giác về xu hướng cổ điển những năm 70, cực tươi mới trẻ trung và rất “tây”.

10 combo màu sắc đủ sức giúp bạn thêm ấm áp trong những ngày đông lạnh

Và nếu vẫn cảm thấy chưa thoải mái với sự kết hợp giữa tông vàng – nâu, hãy kết hợp sắc vàng mù tạt với trang phục màu trung tính như đen, xám, trắng, nâu…

Màu carot và camel

Những cô nàng thanh lịch chuộng phong cách nền nã cổ điển chắc chắn sẽ rất yêu thích cặp đôi màu sắc này. Màu cam carot hơi đậm màu sóng đôi cùng tông camel hiền hòa tạo nên một bộ đôi hợp vô cùng với tiết trời se lạnh của đầu đông. 

10 combo màu sắc đủ sức giúp bạn thêm ấm áp trong những ngày đông lạnh

Màu nude và navy/oliu

Một sự kết hợp màu sắc vô cùng tinh tế, cực kì phù hợp với những quý cô ưa thích sự tối giản mà không lo bị nhàm chán. Sự kết hợp giữa hai màu sắc này rất được lòng những tín đồ yêu thời trang bởi sự nhẹ nhàng, dễ chịu mà chúng mang lại cho người mặc và cả người nhìn.

10 combo màu sắc đủ sức giúp bạn thêm ấm áp trong những ngày đông lạnh

Tuy nhiên khi sử dụng những tông màu này vào tiết trời lạnh, bạn hãy sử dụng các tông màu ấm hơn cho lớp trang điểm để tránh bị nhợt nhạt nhé.

Tin cùng chuyên mục

Cuộc thi nhảy Dalat Best Dance Crew 2024 hứa hẹn sôi động, hấp dẫn.

'Đại tiệc' âm nhạc xuyên suốt dịp lễ 30/4-1/5 tại Đà Lạt

(PLVN) - Ngoài 2 chương trình lễ hội âm nhạc chính diễn ra từ 27 đến 30/4, tại các khu du lịch, phòng trà ở Đà Lạt (Lâm Đồng) đều có các chương trình ca hát để phục vụ người dân, du khách trong dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5 năm nay.

Đọc thêm

200 nghìn bông hoa bách hợp khoe sắc tại Khu vườn âm nhạc

Tuần lễ hoa bách hợp gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội (ảnh Duy Tiến)
(PLVN) -  “Tuần lễ hoa bách hợp 2024” với chủ đề “Khu vườn âm nhạc - tinh khôi bách hợp tháng 4” diễn ra từ 19 - 28/4 tại bán đảo Skyline (Hà Nội) mong muốn gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội cùng nhiều hoạt động văn hoá, nghệ thuật đặc sắc...

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM
(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)
(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)
(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.