Những item giúp nàng công sở 'lột xác' ngoạn mục

 Những item giúp nàng công sở 'lột xác' ngoạn mục
(PLO) -Chỉ cần khéo léo kết hợp trang phục dưới đây, nàng công sở sẽ có vẻ ngoài mới lạ, đầy tự tin đi làm.

Đồng hồ dây da

Để nói về một phụ kiện hiện thân cho sự chuyên nghiệp, chuẩn mực của dân văn phòng thì chẳng một món đồ nào có thể thay thế hình ảnh của chiếc đồng hồ đeo tay. Và trước vô vàn những thiết kế đồng hồ cá tính khác, chúng tôi khuyên bạn hãy làm mới phong cách của mình với chiếc đồng hồ dây da sang trọng, bởi chất liệu da luôn là tâm điểm của sự sang trọng và đẳng cấp.

12 gợi ý thú vị xóa tan vẻ cứng nhắc của phong cách công sở

Hơn nữa, dù cho thế giới thời trang có thay đổi đến thế nào, thì một chiếc đồng hồ dây da vẫn luôn hiện hữu với một dáng vẻ nhẹ nhàng, cổ điển mà vẫn đầy ma lực trong tâm trí của phái đẹp.

Khuyên tai đính đá

Khi đến công sở, bên cạnh trang phục hay phụ kiện đi kèm thì kiểu tóc bạn chọn cũng cần sự gọn gàng thanh lịch. Quý cô công sở thường chọn cách búi cao hoặc buộc gọn tóc lên, khi đó chiếc khuyên tai đính đá lấp lánh sẽ là món trang sức tạo điểm nhấn tuyệt vời giúp khuôn mặt bừng sáng và thu hút hơn hẳn.

12 gợi ý thú vị xóa tan vẻ cứng nhắc của phong cách công sở

Trang phục kẻ sọc

Họa tiết kẻ sọc là sự lựa chọn hoàn hảo nhưng không kém phần sang trọng cho phái đẹp. Bạn có thể kết hợp với quần jeans skinny, áo vest, phụ kiện, jacket, áo khoác,… Trang phục kẻ sọc là vũ khí che khuyết điểm cho bất cứ cô nàng nào.

Kết quả hình ảnh cho trang phục kẻ sọc

Trang phục in hoa

Trang phục in hoa mang đến nét đằm thắm, duyên dáng, đầy thu hút cho người mặc. Họa tiết in hoa rực rỡ là sự lựa chọn hoàn hảo trong những ngày xuân-hè.

Kết quả hình ảnh cho Trang phục in hoa

Túi tote

Túi tote là mẫu túi dành riêng cho nàng công sở. Bạn có thể thỏa sức mix đồ với chiếc túi xách to rộng rãi này.

Kết quả hình ảnh cho Túi tote

Quần ống rộng

Ngoài chân váy, quần jeans, nàng công sở hãy làm mới phong cách với quần ống rộng. Kiểu quần này hợp với mọi dáng người và che khuyết điểm chân to cho bạn.

12 gợi ý thú vị xóa tan vẻ cứng nhắc của phong cách công sở

Trang phục thắt eo

Áo khoác thắt đai mềm mại tạo điểm nhấn cho trang phục và giúp bạn trông gọn gàng hơn.

Kết quả hình ảnh cho trang phục thắt eo

Giày mule

Mule là kiểu giày không thể thiếu với bất cứ cô nàng nào. Kiểu giày này hợp với những cô nàng công sở. Kết hợp với quần culottes hay chân váy bút chì sẽ khiến bạn trở nên hoàn hảo hơn .

Kết quả hình ảnh cho Giày mule

Balo

Balo là một trong những món đồ cần có của bất cứ cô nàng công sở nào. Balo mang tới cho các cô gái vẻ đẹp trẻ trung, năng động.

Kết quả hình ảnh cho Balo sao Châu Âu

Chân váy đuôi cá

Chân váy đuôi cá mang đến cho bạn gái phong cách hiện đại, trẻ trung lại vừa nữ tính, điệu đà. Item này phù hợp với môi trường công sở, hẹn hò hay cả dự tiệc. Kết hợp sơ mi mỏng, áo thun tạo sự nổi bật cho cô nàng tới chốn công sở.

Kết quả hình ảnh cho Chân váy đuôi cá sao Châu Âu

Túi cầm tay

Với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, túi cầm tay là chiếc túi được lòng các cô nàng văn phòng. Bạn dễ dàng kết hợp cùng các trang phục và phụ kiện thời trang khác.

Kết quả hình ảnh cho Túi cầm tay sao Châu Âu

Giày cao gót đế thô

Chúng ta luôn biết, những đôi giày cao gót là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp, đặc biệt với dân công sở. Tuy nhiên việc phải di chuyển khá nhiều trên đôi giày cao gót khiến đôi chân bị đau nhức mệt mỏi.

12 gợi ý thú vị xóa tan vẻ cứng nhắc của phong cách công sở

Vậy nên thay vì lựa chọn những đôi giày gót nhọn thanh mảnh, bạn hãy chuyển sang quan tâm đến kế cao gót với phần gót thô, vuông chắc chắn.

Những đôi giày cao gót đế thô không những đem lại cho bạn gái nét cá tính, sự khỏe khoắn hiện đại mà chúng còn giúp bạn cảm thấy thoải mái và chắc chân hơn mỗi khi di chuyển.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.