Những gợi ý mặc đồ không bao giờ lỗi thời từ sao Kpop

(PLO) -Từ các MV, sân khấu biểu diễn, sự kiện tới sân bay, các thần tượng Hàn Quốc luôn thu hút sự chú ý với gu thời trang nổi bật.
 

Ca sĩ Hàn Quốc được yêu mến bởi họ không chỉ tài năng, vũ đạo đồng đều, sản phẩm được đầu tư mà còn sở hữu ngoại hình nổi bật.

Nhung goi y mac do khong bao gio loi thoi tu sao Kpop hinh anh 1

Đặc biệt, trang phục mà các thần tượng Kpop sử dụng cũng luôn được đánh giá cao, giúp họ thể hiện phong cách riêng biệt trong từng sản phẩm âm nhạc. Dưới đây là những kiểu trang phục thường được sao Hàn lăng xê và có thể ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Nhung goi y mac do khong bao gio loi thoi tu sao Kpop hinh anh 2

Trang phục nhiều màu sắc: Họa tiết kẻ sọc không hề mới mẻ, nhưng khi được thiết kế theo kiểu màu sắc sặc sỡ, các ngôi sao Kpop như IU và Sulli đã khiến kiểu trang phục này trở nên mới mẻ.

Nhung goi y mac do khong bao gio loi thoi tu sao Kpop hinh anh 3

Weki Meki đánh dấu màn ra mắt bằng phong cách trẻ trung, cá tính, khác hẳn hình tượng đáng yêu mà hầu hết nhóm nhạc nữ theo đuổi. Các cô gái mặc trang phục thể thao nhiều màu sắc để làm nổi bật cá tính riêng của mình.

Nhung goi y mac do khong bao gio loi thoi tu sao Kpop hinh anh 4

Trang phục cổ vũ: Trang phục cổ vũ chưa bao giờ lỗi thời ở Hàn Quốc, nhất là với những nhóm nhạc nữ theo đuổi phong cách dễ thương, tinh nghịch như Twice. Kiểu trang phục này khiến người mặc trông trẻ trung, năng động, do đó, không chỉ sao Hàn mà đông đảo người hâm mộ cũng ưa thích. 

Nhung goi y mac do khong bao gio loi thoi tu sao Kpop hinh anh 5

Váy Tennis: Đây cũng là trang phục phổ biến với các nhóm nhạc nữ Hàn Quốc. Nó được kết hợp đa dạng với sơ mi, áo len ba lỗ, T-shirt… nên luôn tạo cảm giác mới mẻ. Trang phục này do dễ ứng dụng nên được người hâm mộ đón nhận. 

Nhung goi y mac do khong bao gio loi thoi tu sao Kpop hinh anh 6

Màu hồng: Màu hồng vốn kén người mặc và bị mặc định là chỉ hợp với nữ giới khi được các sao Kpop sử dụng lại trở nên đa dạng, kể cả với nam giới. Điển hình, các chàng trai EXO tạo nên cảm giác ngọt ngào khi mặc đồ hồng, trong khi Tiffany trông cổ điển và nữ tính.

Nhung goi y mac do khong bao gio loi thoi tu sao Kpop hinh anh 7

Áo sơ mi họa tiết: Sau khi MV Ko Ko Pop của EXO ra mắt, sơ mi in họa tiết và nhiều màu sắc hẳn sẽ gây sốt trong cộng đồng fan Kpop. Kiểu trang phục này phù hợp với không khí mùa hè vùng nhiệt đới. Ngoài EXO, Monsta X trong MV Newton cũng lăng xê thành công mẫu sơ mi trông quyến rũ này. 

Nhung goi y mac do khong bao gio loi thoi tu sao Kpop hinh anh 8

Áo khoác statement: Với màu sắc, họa tiết sặc sỡ, độc đáo, mẫu áo này không bao giờ vắng bóng trong các món đồ thường xuyên được sao Kpop sử dụng. Zico và Sehun trông quyến rũ với áo khoác statement kết hợp T-shirt. Với các cô gái, kiểu áo này khi kết hợp sơ mi tạo vẻ ngoài thanh lịch cũng là gợi ý tuyệt vời trong mùa thu đông.

Nhung goi y mac do khong bao gio loi thoi tu sao Kpop hinh anh 9

Trang phục gắn kim sa: Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, SNSD tái xuất với trang phục có đính kim sa lấp lánh. Trang phục này thường được sao Hàn sử dụng trong các MV có bối cảnh bữa tiệc, ví dụ Holiday do SNSD phát hành cách đây không lâu.

Nhung goi y mac do khong bao gio loi thoi tu sao Kpop hinh anh 10

Màu đen: Trong khi trang phục nhiều màu sắc hay đính kim sa lấp lánh mang đến không khí mùa hè thì màu đen lại khiến người mặc toát lên sự quyến rũ, mạnh mẽ và có chút bí hiểm. Bởi vậy, trang phục có màu đen không bao giờ lỗi thời và thường được các giọng ca theo đuổi hình tượng quyến rũ, mạnh mẽ như Jessi và Lee Hyori ưa chuộng.

Nhung goi y mac do khong bao gio loi thoi tu sao Kpop hinh anh 11

Denim: Cuối cùng và cũng phổ biến không kém trong làng thời trang Hàn Quốc chính là denim. Đặc biệt, thời gian gần đây, sao Kpop ưa chuộng phong cách denim toàn tập.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.