Những đôi giày giúp bạn gái thật thời thượng khi đi tiệc tùng

Những đôi giày giúp bạn gái thật thời thượng khi đi tiệc tùng
(PLO) -Giày cao gót là người bạn thân thiết của phái đẹp. Một mùa xuân nữa sắp chuẩn bị tới, bạn hãy lựa chọn cho mình những mẫu giày thật phù hợp nhé, chúng sẽ giúp bạn tỏa sáng.

Có vô vàn những kiểu dáng giày cao gót để cho bạn lựa chọn nhưng những đôi giày cao gót sau sẽ giúp bạn tự tin và nổi bật khi đứng trước đám đông.

Giày cao gót in họa tiết

 Hãy chào đón năm mới bằng những đôi giày cao gót đẹp in họa tiết nổi bật sẽ giúp bạn tạo một phong cách thật ấn tượng và tô điểm thêm vẻ đẹp cho bộ trang phục của bạn.

Hình ảnh có liên quan

Bạn có thể lựa chọn những đôi giày cao gót có họa tiết hoa, một trong những họa tiết biểu tượng cho trang phục mùa xuân. Hoặc những họa tiết hình khối nổi bật và cá tính cũng là một lựa chọn không tồi.

Kết quả hình ảnh cho Giày cao gót in họa tiết

Khi diện những mẫu giày cao gót in họa tiết thì bạn nên tối giản quần áo họa tiết để tránh cho tổng thể trang phục bị rối.

Giày cao gót cut-out màu nude

Cut-out không chỉ là một xu hướng hot được ứng dụng rộng rãi trên những thiết kế quần áo mà nó cũng rất phổ biến trong những thiết kế giày cao gót.

Khác với tính chất cut-out của quần áo mang lại một vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ thì xu hướng cut-out của giày cao gót mang lại cho thiết kế sự phóng khoáng. Nếu bạn là một tín đồ của xu hướng cut-out thì ngại ngần gì mà không sắm ngay một đôi giày cao gót tuyệt đẹp như thế.

Kết quả hình ảnh cho Giày cut-out màu nude

Tuy nhiên nhược điểm của những đôi giày cao gót cut-out là thường có xu hướng làm cho đôi chân của bạn trông ngắn. Bí quyết để khắc phục nhược điểm này là hãy chọn những đôi giày cao gót màu nude (màu da). Màu sắc này cũng rất dễ phối đồ và kết hợp được với nhiều màu sắc trang phục khác.

Hình ảnh có liên quan

Giày cao gót chunky

Những đôi giày cao gót có gót trụ vuông chính là những đôi giày chunky. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng còn ngần ngại hay đang tập làm quen với giày cao gót. Dịp Tết là dịp bạn phải di chuyển, đứng hay đi bộ rất nhiều, nếu bạn lo giày cao gót sẽ làm tổn hại đôi chân của bạn thì đây là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Hình ảnh có liên quan

Giày cao gót chunky đa dạng về mẫu mã và chất liệu, vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một đôi phù hợp với sở thích và cá tính của bản thân.

Giày cao gót metallic

Xu hướng metallic (kim loại) chưa bao giờ ngừng hot từ mùa hè sang đến mùa thu và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong mùa đông xuân 2017 này.

Kết quả hình ảnh cho Giày cao gót metallic

Giày cao gót metallic mang lại vẻ đẹp nổi bật và ấn tượng nhưng không kém phần sang trọng. Khi bạn diện những đôi giày cao gót metallic thì ngay cả những bộ quần áo đơn giản nhất cũng sẽ được tạo hiệu ứng thị giác cực tốt. Hãy sở hữu ngay một đôi giày cao gót metallic để đón Tết 2017 đi nào.

Giày cao gót xuyên thấu

Những đôi giày cao gót xuyên thấu thường có thiết kế đơn giản nhưng mang lại hiệu ứng thị giác tuyệt vời.

Hình ảnh có liên quan

Đặc biệt khi chúng được thiết kế kết hợp với xu hướng metallic hay đính ngọc có khả năng bắt sáng rất tốt cho dù điều kiện ánh sáng tốt hay xấu.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.