Ngay cả khi dáng kém chuẩn bạn vẫn có thể mặc đẹp

Ngay cả khi dáng kém chuẩn bạn vẫn có thể mặc đẹp
(PLO) -Đánh lừa thị giác bằng cách tập trung vào các trang phục với màu sắc hoặc họa tiết bắt mắt là lựa chọn tương đối an toàn trong trường hợp vóc dáng của bạn đang thiếu sự cân đối.

Dù trời sinh bạn không sở hữu vóc dáng chuẩn, bạn vẫn có cơ hội mặc đẹp và nhất định phải mặc đẹp vì đó là quyền của con gái.

Tập trung vào những ưu điểm

Mỗi người đều có ít nhất một vài ưu điểm trên cơ thể, chỉ là bạn có nhận ra và chịu để nó tỏa sáng hay không mà thôi. Nếu không có một đôi chân miên man hay một vòng eo chưa như ý, nhưng lại sở hữu một làn da mướt mát đáng ghen tị, hay dẫu chỉ là đôi bàn tay với các ngón thon dài, cổ tay tròn trịa, bạn đã có khối cách để giúp mình trông không hề lu mờ chút nào.

Kết quả hình ảnh cho váy ôm sao Châu Âu

Khi ấy hãy vận những màu sắc tôn da triệt để, hay là những trang phục để lộ đôi tay từ khuỷu trở xuống chẳng hạn… Chẳng cần quá phô trương, nhưng dám chắc những ưu điểm ấy sẽ khiến người đối diện không khỏi xao lòng.

Dùng màu sắc và họa tiết để ngụy trang

Đánh lừa thị giác bằng cách tập trung vào các trang phục với màu sắc hoặc họa tiết bắt mắt là lựa chọn tương đối an toàn trong trường hợp vóc dáng của bạn đang thiếu sự cân đối.

Kết quả hình ảnh cho váy ôm sao Châu Âu mặc đồ họa tiết

Bằng cách lựa chọn những màu sắc và họa tiết dễ gây sự chú ý, cộng với độ phù hợp với tông màu da, và hướng tới sự tinh tế, bạn sẽ thôi lo lắng về việc người khác phán xét sự thiếu hoàn hảo của mình. Để làm được điều này, hãy học cách hiểu về các màu thời trang và cách kết hợp sao cho hợp lý.

Mặc đồ cả “cây”

Những bộ trang phục ton sur ton giúp che khuyết điểm khá tốt, như là một bộ suit, jumsuit hay bộ rời gồm áo và chân váy cùng tông.

Kết quả hình ảnh cho jumpsuit sao Châu Âu

Điều bạn cần làm là chọn kiểu dáng vừa vặn, không quá rộng cũng đừng quá chật nhằm giúp tạo nên tổng thể gọn gàng, bởi khi trên cơ thể tập trung quá nhiều một kiểu màu sắc, họa tiết, người đối diện sẽ khó mà soi được khuyết điểm của bạn song đồng thời lại dễ bị cảm giác rối mắt chi phối.

Chọn những đôi giày có gót

Một đôi giày cao gót sẽ giúp bạn có những bước đi mềm mại, uyển chuyển trông bạn vẫn có chút gì đó nữ tính và quyến rũ. Đó là lý do mà bạn nên chọn những đôi giày có gót thay vì những đôi giày bệt.

Kết quả hình ảnh cho jumpsuit sao Châu Âu

Phần gót cao vừa phải và chắc chắn sẽ khiến cho mỗi bước di chuyển của bạn khiến người khác không thể rời mắt.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.