Ngắm style cực chất của sao Việt

(PLO) -Các sao và hot girl Việt đang dần khẳng định gu thời trang cực chất của mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Tất lưới đúng mốt & khó mặc: Chi Pu diện xuất sắc nhất, Ngọc Trinh - Hòa Minzy lại xấu khó đỡ - Ảnh 1.

Một siêu mẫu như Thanh Hằng hẳn rất chịu khó cập nhật xu hướng. Trong sự kiện gần đây nhất, siêu sao của sàn catwalk xuất hiện với đôi chân 1m12 được phủ kín bởi tất lưới mắt to, phối kèm với blazer của Zara.

 Ngọc Trinh diện túi tiền tỷ dạo phố, Kỳ Duyên bỗng nam tính trong street style tuần qua - Ảnh 4.

Hoa hậu Phạm Hương ngày càng giản dị và duyên dáng, street style tuần này của người đẹp là một bộ váy maxi màu trắng tinh khôi. 

Ngọc Trinh diện túi tiền tỷ dạo phố, Kỳ Duyên bỗng nam tính trong street style tuần qua - Ảnh 7.

Kỳ Duyên chỉn chu và nam tính đến bất ngờ. Người đẹp không váy áo nhẹ nhàng mà chọn phong cách menswear đứng dáng với quần âu ống rộng và sơmi trắng.

Ngọc Trinh diện túi tiền tỷ dạo phố, Kỳ Duyên bỗng nam tính trong street style tuần qua - Ảnh 9.

Chiếc túi hàng hiệu được Ngọc Trinh khá là ưu ái để thêm nét thời thượng, đẳng cấp cho phong cách thường ngày của mình. Không chỉ kết hợp cùng một set đồ thanh lịch, người đẹp còn diện túi cùng một set denim on denim năng động.

Ngọc Trinh diện túi tiền tỷ dạo phố, Kỳ Duyên bỗng nam tính trong street style tuần qua - Ảnh 10.

Quỳnh Thư cũng diện một cây denim on denim như Ngọc Trinh, nhưng người đẹp chọn áo phông trắng của Givenchy để mix cùng tuy tối giản, màu sắc trung tính nhưng cô nàng vẫn vô cùng cuốn hút và nổi bật.

Ngọc Trinh diện túi tiền tỷ dạo phố, Kỳ Duyên bỗng nam tính trong street style tuần qua - Ảnh 11.

Lan Khuê tận dụng đồ tập để khoe trọn vòng eo thon săn chắc. Dù là đồ tập gym nhưng người đẹp vẫn thể hiện gu thời trang của mình khi diện áo jackets ánh kim mix cùng quần legging kẻ.

Ngọc Trinh diện túi tiền tỷ dạo phố, Kỳ Duyên bỗng nam tính trong street style tuần qua - Ảnh 13.

Angela Phương Trinh vẫn chuộng phong cách tiểu thư cổ điển. Tuần này cô nàng diện váy hoa dáng maxi mềm mại. Phong cách của Angela Phương Trinh càng yêu kiều hơn khi cô dùng thêm phụ kiện mạng lưới che trước mặt.

Ngọc Trinh diện túi tiền tỷ dạo phố, Kỳ Duyên bỗng nam tính trong street style tuần qua - Ảnh 15.

Hoàng Thùy Linh luôn tận dụng street style để thể hiện gu thời trang thời thượng và cá tính của mình. Nữ ca sĩ 'Nhịp đập giấc mơ' diện một set đồ trắng khoe trọn vòng eo thon với crop-top, set đồ bắt mắt hơn với sandals ánh kim cùng vòng cổ chokers lấp lánh.

Ngọc Trinh diện túi tiền tỷ dạo phố, Kỳ Duyên bỗng nam tính trong street style tuần qua - Ảnh 16.

Phí Phương Anh chia tay với mái tóc dài mềm mại, cô nàng lột xác với kiểu tóc tém cá tính cùng phong cách thời thượng với áo phông Gucci mix cùng chân váy và jackets da.

Ngọc Trinh diện túi tiền tỷ dạo phố, Kỳ Duyên bỗng nam tính trong street style tuần qua - Ảnh 17.

Á hậu Huyền My chọn cho mình một phong cách năng động thoải mái mà không kém phần nổi bật với jackets ánh kim cùng skinny và giày slip-on.

Ngọc Trinh diện túi tiền tỷ dạo phố, Kỳ Duyên bỗng nam tính trong street style tuần qua - Ảnh 20.

Minh Hằng cũng chọn cây denim như Ngọc Trinh nhưng set đồ của nữ ca sĩ phá cách và độc đáo hơn với thiết kế jeans ống loe khá điệu mix cùng áo denim lót lông để giữ ấm.

Ngọc Trinh diện túi tiền tỷ dạo phố, Kỳ Duyên bỗng nam tính trong street style tuần qua - Ảnh 21.

Một set đồ khác, Minh Hằng thể hiện sự sành điệu của mình khi diện tất dưới cùng váy liền dáng vest thanh lịch, để giữ ấm cơ thể Minh Hằng khoác ngoài với áo khoác dáng dài màu camel nền nã.

Ngọc Trinh diện túi tiền tỷ dạo phố, Kỳ Duyên bỗng nam tính trong street style tuần qua - Ảnh 24.

Hai chị em Song Yến diện đồ đôi để dạo phố trong street style tuần này. Cả hai cùng diện quần vải ống loe kết hợp với áo phông in hình nổi bật.

Tất lưới đúng mốt & khó mặc: Chi Pu diện xuất sắc nhất, Ngọc Trinh - Hòa Minzy lại xấu khó đỡ - Ảnh 2.

Về giới hot girl thì "cao tay" nhất trong khoản phối tất lưới chính là Chi Pu. Cô tạo ra cho mình một phong cách sắc sảo quyến rũ mà lại phù hợp với cá tính.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.