Muốn diện áo lông sang chảnh cũng phải có bí kíp

Muốn diện áo lông sang chảnh cũng phải có bí kíp
(PLO) -Áo khoác lông là một lựa chọn khôn ngoan cho những cô nàng muốn trở nên sành điệu hơn.

Áo khoác lông, đặc biệt là những chiếc áo đến từ các thương hiệu cao cấp là trang phục vô cùng sang chảnh mà quý cô nào cũng ao ước được sở hữu.

Áo lông + quần jeans

Quần jean – trang phục không thể “đời thường” hơn kết hợp cùng áo lông đắt giá trông bạn sẽ thật cá tính và nổi bật.

Kết quả hình ảnh cho Áo lông + quần jeans Châu Âu

Sự sang chảnh cố hữu của áo khoác lông hòa cùng vẻ bụi bụi kinh điển của quần jeans chắc chắn sẽ tạo ra một cú đột phá về hình ảnh cho các cô nàng chỉ quen mang áo lông tới các sự kiện long trọng. Thậm chí quần càng bụi, bạn càng thêm đặc biệt!

Áo lông + giày thể thao

Không có quy định nào bắt phái đẹp phải gồng mình trong những đôi giày cao gót và phía trên là chiếc áo lông to sụ!

Kết quả hình ảnh cho Áo lông + giày thể thao sao Châu Âu

Để khiến set đồ trở nên nhẹ nhàng, dù mặc áo khoác lông cùng quần hay váy, hãy thử chọn một đôi giày thể thao thay cho giày cao gót, bạn chắc chắn sẽ thấy mọi dễ thở hơn nhiều!

Áo lông + túi đeo chéo nhỏ/ túi cầm tay

Vì được mặc định dành cho các sự kiện long trọng, nên áo khoác lông thường đi kèm những bộ váy đúng chất tiệc tùng kèm phụ kiện là giày cao gót cùng clutch giúp tạo vẻ kiêu kỳ cho người mặc.

Kết quả hình ảnh cho Áo lông + giày thể thao sao Châu Âu

Giờ đây, hãy thay clutch bằng những chiếc túi đeo chéo nhỏ nhắn, thay kiểu túi sequin hoặc metallic lóng lánh bằng những chiếc túi có họa tiết cùng những chi tiết nghịch ngợm, trẻ trung, rồi bạn sẽ thấy áo lông lúc này cũng chẳng hề khó gần cho lắm!

Kết quả hình ảnh cho Áo lông + giày thể thao sao Châu Âu

Áo lông + quần rách gối

Những chiếc đầm sexy có thể là người tình phù hợp với áo khoác lông nhưng quần rách gối mới chính là kẻ khiến áo lông nhận ra mình thực sự khác biệt!

Kết quả hình ảnh cho Áo lông + quần rách gối Châu Âu

Cặp đôi áo lông và quần rách gối sẽ cho bạn một trải nghiệm thời trang thú vị! Nó sẽ khác với tất cả những gì bạn đang tưởng tượng trong đầu, nhưng cũng không hề khó thích nghi như bạn vẫn từng nghĩ.

Áo lông + áo thun trắng

Quên những chiếc đầm gợi cảm hay những chiếc sơ mi kiểu cách đi! Áo khoác lông cần một người bạn đồng hành dễ tính, dễ thương và dễ chiều hơn! Áo thun trắng thì sao nhỉ?

Kết quả hình ảnh cho Áo lông + áo thun trắng Châu Âu

Không nhiều người hưởng ứng cách mặc này nhưng cứ thử đi, bạn sẽ thấy nó không hề tệ chút nào, thậm chí sẽ giúp bạn bảo tồn nét trẻ trung khi vẫn bầu bạn với áo lông, vốn hơi già dặn và luôn cần sự đổi mới.

Chiêm ngưỡng thêm những cách phối đồ với áo khoác lông khi mùa lạnh sắp về nhé!

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.