Lương Mạnh Hải 'nổi loạn' trong bộ hình Valentine

Lương Mạnh Hải 'nổi loạn' trong bộ hình Valentine
(PLO) - Lương Mạnh Hải đã tung bộ hình mới nhất của anh nhân dịp Valentine. Bộ hình tập hợp những khoảnh khắc phá cách của cả Lương Mạnh Hải lẫn nhiếp ảnh gia Tuấn Fr, một người bạn thân thiết của anh. 

Trong những lần kết hợp, Lương Mạnh Hải luôn cùng Tuấn Fr tìm tòi những concept thú vị cho mỗi lần chụp hình để tạo ra được những bức ảnh độc đáo, mới lạ, “ngồ ngộ” một cách thoải mái nhất. 

Với bộ ảnh này, Lương Mạnh Hải gây ấn tượng bởi sự phá cách hiếm thấy mặc dù vẫn là dáng vẻ lịch lãm đặc trưng của mình.

Chuyên gia trang điểm Cutie cũng phải mất 1 tuần để suy nghĩ về cách biến hóa một hình ảnh mới “không-còn-sạch-sẽ” cho Lương Mạnh Hải. Đây cũng là phong cách mà Lương Mạnh Hải muốn hướng tới trong năm 2017.

Với dự án “Hotboy nổi loạn 2” sắp sửa ra mắt, Lương Mạnh Hải sẽ có sự lột xác ngoạn mục để chứng minh cho khán giả thấy sự quyết liệt và đam mê của anh dành cho vai diễn. Anh đã quyết liệt thay đổi hình ảnh của mình từ kiểu tóc búi cho tới những hình xăm và đeo khuyên. 

Nam diễn viên chia sẻ: “Khán giả luôn mặc định tôi với vẻ ngoài thư sinh và phong cách lịch lãm chính vì thế tôi muốn sự trở lại của mình với “Hotboy nổi loạn” phải là một hình ảnh thực sự nổi loạn. Nhưng đối với tôi, sự nổi loạn bên trong của nhân vật, sự nổi loạn ở diễn xuất mới làm nên điều khác biệt, mới làm khán giả nhớ tới mình lâu hơn. Tôi đang rất nóng lòng muốn được lắng nghe phản hồi của khán giả dành cho vai Lam của “Hotboy nổi loạn 2”.

Điều Lương Mạnh Hải thích nhất ở “Hotboy nổi loạn 2” đó chính là cuộc sống tăm tối và những tháng ngày đau đớn của nhân vật Lam sẽ cảnh tỉnh những ai định dấn thân vào nghề mại dâm. Bộ phim đề cập về cái ác, cái xấu không phải để cổ suý mà để chúng ta nhìn thấy con đường đúng. 

Dù hư cấu hay sự thật không quan trọng bằng việc những nhà làm phim có thuyết phục được khán giả tin vào câu chuyện hay không?. Lương Mạnh Hải cũng hay tự hỏi: Nếu là Lam, anh có thoát ra được không?. Nói rất dễ nhưng làm rất khó. Người ta phạm sai lầm vì có những lựa chọn tồi tệ nhưng để bù đắp lại có khi người ta còn làm tệ hơn.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng tiết lộ phần 2 của “Hotboy nổi loạn” là một sự tiếp nối độc lập so với phần 1 nên phim sẽ dữ dội hơn, tàn nhẫn hơn và không mơ mộng.

Chính vì thế kể từ khi nhận kịch bản cho tới lúc quay phim, Lương Mạnh Hải luôn cảm thấy rất áp lực khi vai diễn của mình đóng vai trò trung tâm của bộ phim. “Đây là bộ phim tôi thấy Lương Mạnh Hải vô cùng cực khổ và tôi đánh giá cao sự xả thân của Hải cho vai diễn này. Tôi tin khán giả sẽ đồng cảm với hành trình của nhân vật, với nỗi đau về thân phận mà Hải thể hiện”, đạo diễn cho biết thêm.

Cho tới thời điểm hiện tại, “Hotboy nổi loạn 2” là phim Việt được nhiều khán giả kỳ vọng nhất với sự trở lại của cặp đôi Lương Mạnh Hải và Vũ Ngọc Đãng. Phim sẽ được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 3/3/2017.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.