Học sao Hàn trang điểm tự nhiên cho khuôn mặt tỏa sáng

Học sao Hàn trang điểm tự nhiên cho khuôn mặt tỏa sáng
(PLO) -Một trong những cách makeup đẹp nhất là trang điểm tự nhiên. Cách trang điểm tự nhiên vừa làm tôn lên vẻ đẹp của bạn, vừa cho bạn cảm giác gần gũi, thân thiện, ưa nhìn. Mốt trang điểm nhẹ nhàng, da căng bóng như phủ sương đang là xu hướng hot được nhiều sao Hàn và người mẫu Quốc tế áp dụng.

Đồ trang điểm giúp phụ nữ trông lộng lẫy hơn và tôn lên các đường nét trên gương mặt. Trang điểm tự nhiên vẫn là xu hướng trang điểm rất được yêu thích.

Bước 1: Bạn nên dùng kem dưỡng trước khi trang điểm, nó giúp dưỡng da bạn thật tốt và làm cho lớp trang điểm của bạn thật xinh hơn . Bạn đừng ngại da dầu ko dùng kem dưỡng ẩm được. Nếu da bạn là da khô có thể dùng vaseline hoặc dầu oliu để dưỡng và tạo độ bóng cho da. 

Bước 2: Sử dụng kem nền có độ sáng hơn da 1 số, chấm vào các vùng trên gương mặt như dưới mắt, mũi, cằm, trán. Lưu ý bạn nên chọn loại kem nền có độ dưỡng ẩm và độ lỏng cao, nếu không bạn có thể trộn kem nền với kem dưỡng và áp dụng lên mặt. 

Bước 3: Dùng bông hoặc cọ trang điểm tán đều lớp nền ra khắp mặt, thoa thuận theo chiều lông tơ trên mặt một cách nhẹ nhàng, như từ trán thoa ra ngoài thái dương, từ trên thoa xuống dưới. Vào mùa thu đông bạn nên sử dụng các loại kem nền dạng lỏng sẽ có hiệu quả cao hơn trong việc cung cấp độ ẩm, tránh cho lớp nền bị khô. 

Bước 4: Che khuyết điểm. Dùng chổi nhỏ hơn để tán kem che khuyết điểm lên vùng bọng mắt da tối màu. Sau đó dùng chổi to phủ một lớp phấn bột thật mỏng lên toàn bộ khuôn mặt. Tuy nhiên với những vùng da dễ bị bóng dầu nhất, bạn sẽ phải dùng miếng mút để tán lớp phấn dày hơn một chút. 

Bước 5: Kẻ viền mắt dưới với màu mắt nén dạng cây màu ánh đồng hoặc nude, giúp mắt trông to tròn hơn . Dùng kem che khuyết điểm cùng chổi phủ quanh viền môi. 

Bước 6: Dùng son môi màu nhạt như cam, hồng... dạng nước đánh lên môi, nhấn vào phần giữa và tán nhẹ tay ở phần ngoài. Kết thúc bằng việc xịt dung dịch dưỡng ẩm.

Chỉ cần 6 bước trang điểm đơn giản bạn đã có một khuôn mặt tự nhiên và cuốn hút rồi. Chúc các bạn thành công với 6 bước trang điểm tự nhiên này nhé!

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.