Học cách mặc đẹp từ tín đồ thời trang hàng đầu nước Ý – Chiara Ferragni

(PLO) - Những món đồ làm nên phong cách thời trang số một nước Ý của Chiara Ferragni có thể hiện hữu hoàn hảo cùng với phong cách của bạn.

Chiara Ferragni ghi dấu ấn bên lề các sự kiện thời trang với những bộ cánh sành điệu cùng cách phối đồ mới mẻ. Cô nổi tiếng trên cộng đồng mạng từ năm 2009 nhờ blog cá nhân The Blonde Salad, thời điểm mà các blogger vẫn còn khá mới mẻ với nhiều tín đồ thời trang. Hiện tại, cô được biết tới như một tín đồ thời trang (fashionista) có phong cách mặc đẹp mang đậm màu sắc riêng biệt, truyền cảm hứng phối đồ cho hàng triệu người Italy và giới mộ điệu khắp thế giới.

Cô từng hợp tác cùng những nhà mốt hàng đầu như Christian Dior, Louis Vuitton, Max Mara, Chanel, Tommy Hilfiger, xuất hiện trên nhiều ấn phẩm danh giá. Tạp chí Business of Fashion xếp cô vào một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới.

1. Phối đồ với áo Crop top 

Trong những ngày hè oi ả, những dáng dáng áo lửng trên rốn (crop top) chính là món đồ thời trang “đáng mặc nhất”. Không chỉ năng động và thoải mái, kiểu áo này còn giúp bạn khoe khéo vòng eo thon gọn. Từ đó tạo nên ấn tượng đầy trẻ trung, nữ tính và gợi cảm một cách vừa phải cho diện mạo của bạn. Tuy vậy, bạn sẽ cảm thấy bối rối khi đứng trước các loại crop top khác nhau và không biết mặc chúng ra sao. Bạn có thể học hỏi cách mặc đẹp cùng chiếc crop top từ những gợi ý của Chiara.


Với thiết kế hai dây nhẹ nhàng, mềm mại, crop top hai dây sẽ làm nổi bật phần vai và cánh tay của người mặc, bởi vậy những cô nàng có bờ vai và cánh tay thon, săn chắc có thể trưng dụng kiểu áo này để nêu bật ưu điểm của mình. 

Với phom dáng trẻ trung, năng động, những chiếc áo thun crop top không tay thích hợp để diện cùng nhiều loại quần, từ skinny jeans đến baggy jeans hay quần ống rộng.

Crop top có thể dễ dàng kết hợp cùng áo khoác ren, denim hay da. Chúng vừa giúp che nắng, tăng điểm phong cách vừa khiến người khác khó lòng mà hình dung chính xác vòng eo của bạn. Nếu có một vòng eo bánh mì, đây hẳn là cách thức che giấu tuyệt vời.

Những chiếc quần soóc mang lại vẻ cứng cáp nhưng lại không thô cứng, kết hợp cùng áo crop top trông bạn sẽ thật khỏe khoắn. Bạn có thể diện set đồ này dạo phố, đi chơi hay tham dự những hoạt động ngoài trời rất phù hợp. 

2. Chân váy chữ A

Là một tín đồ thời trang, bạn không thể bỏ qua chân váy da. Chân váy da là món phụ kiện có thể kết hợp với mọi loại áo và có thể diện được bất kì mùa nào trong năm. Chân váy da cũng không hề kén người mặc. Dù bạn là một cô gái năng động, cá tính hay nữ tính, chân váy da đều phù hợp với bạn.

Váy da cùng quần tất mỏng và giày cao gót bít mũi như Chiara Ferragni sẽ đảm bảo cho bạn ấm áp vào những ngày đông.

Chân váy da màu đỏ bắt mắt dành cho những bạn gái yêu thích sự nổi bật. Một chiếc áo thun đơn giản cũng có thể trở nên sành điệu khi kết hợp cùng chân váy da.

Trong những dịp dạo phố cùng bạn bè hay người thân, sự kết hợp giữa chân váy da và một chiếc áo thun ôm là một sự lựa chọn hoàn hảo. 

4. Áo khoác lông

Áo khoác lông vốn được xem là biểu tượng của sự sang trọng và xa xỉ. Áo khoác lông luôn là mốt thời trang được phái đẹp ưa chuộng từ các ngôi sao điện ảnh, các biểu tượng thời trang, đến cả những cô nàng công sở. Các nhãn hiệu thời trang đã giới thiệu những mẫu áo lông thời thượng được biến tấu linh hoạt với nhiều kiểu đa dạng, cùng màu sắc thời trang để các cô nàng hoàn toàn tự tin khi diện chúng vào tiết trời thu đông.


Áo khoác lông màu nổi cùng giày thể thao hoặc bốt là lựa chọn không hề lỗi thời để xuống phố. Chúng sẽ mang lại cho bạn sự trẻ trung và tươi mới.

Áo lông thời thượng là một món đồ cần phải có trong tủ đồ nếu bạn muốn học theo cách mặc đẹp của Chiara.

4. Đầm ngắn liền thân

Tùy vào từng dáng người mà những chiếc đầm ngắn với nhiều kiểu dáng bắt mắt, phù hợp, sẽ mang lại cảm giác thoải mái và dễ vận động ngay cả khi lái xe hay đi trên đường phố.

Mùa hè là dịp lên ngôi của những trang phục cắt khoét quyến rũ. Bên cạnh áo hở vai hay eo thì đầm ngắn khoe lưng trần luôn chiếm được cảm tình của các tín đồ thời trang bởi vẻ gợi cảm, ngọt ngào. Những chiếc đầm ngắn hở lưng luôn được nhắc tới như minh chứng cho vẻ đẹp táo bạo, gợi cảm của phụ nữ. 


Những mẫu đầm ngắn vintage góp phần mang đến cho bạn gái nét dịu dàng, nữ tính khó cưỡng.

Váy đầm ôm giúp những cô gái tôn lên dáng người quyến rũ. Vẻ đẹp vòng ba của bạn sẽ được khai thác triệt để với mẫu váy này.

Những bông hoa nhí sắc màu trên nền vải mỏng nhẹ, luôn khiến phái đẹp “ghi điểm” với người khác phái. Dù ở lứa tuổi nào, váy hoa vẫn là món thời trang giúp bạn thể hiện sự nữ tính.

5. Mũ Baker Boy

Sau một thời gian dài “lặn mất tăm”, mũ baker boy (mũ của các cậu bé làm bánh) quay trở lại và nóng hơn bao giờ hết, khi mà một loạt những thời trang xưa cũ và vintage bỗng nhiên trở thành xu hướng. Baker boy có thiết kế gần giống như mũ nồi nhưng thêm phần lưỡi trai phía trước. Cứ tưởng chiếc mũ này sẽ chỉ dành cho con trai nhưng phái đẹp mới là người đem baker boy vào từng ngõ ngách của thế giới thời trang.

Chiara Ferragni diện mũ baker boy chất liệu da cùng áo len và quần jeans.

Người đẹp Chiara thường chọn phong cách mặc đẹp tôn vinh sự gọn gàng, tối giản hoặc chọn trang phục xuyệt tông để diện cùng chiếc mũ cổ điển nhưng đặc biệt này.

 

Nếu như mũ nồi ghi điểm với vẻ ngoài tiểu thư cổ điển, thì mũ baker boy mang lại cho các cô gái nét cá tính, mạnh mẽ và thời thượng hơn.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.